Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

7 sai lầm phong thủy khiến tài lộc hao tán

Thứ Ba, 10/07/2018 11:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn tự dưng thấy mình gặp nhiều chuyện xui xẻo, tiền bạc càng kiếm càng chẳng có, lúc nào cũng trong tình trạng túng thiếu? Kiểm tra ngay xem có phạm phải sai lầm phong thủy gây phá tài không nhé.
 

1. Phòng khách quá nhiều cửa


phong khach qua nhieu cua la sai lam phong thuy
 7 sai lầm phong thủy hao tài tốn của, cần tránh càng xa càng tốt

Đây là lỗi phong thủy phá tài rất hay gặp trong thiết kế nhà cửa. Vì nhiều lý do mà có nhiều người thích phòng khách nhà mình có thật nhiều cửa hay nhiều hành lang. Họ đơn giản chỉ nghĩ rằng làm như vậy nhìn nhà cửa bề thế, cũng thông thoáng, thậm chí còn nghĩ rằng mở nhiều cửa phòng khách thì càng đón được nhiều cát khí vào nhà.
 
Sai lầm phong thủy phòng khách này chẳng những không khiến gia chủ tài lộc tăng tiến mà ngược lại còn khiến cho tiền tài hao tán. Lý do ư, đó là vì phòng khách trổ quá nhiều cửa hay quá nhiều hành lang thông qua đó sẽ khiến cho tài khí khó bề tích tụ, có kiếm được tiền cũng chưa chắc đã giữ được tiền trong tay.
 

2. Mở cửa là nhìn thấy két sắt


mo cua thay ket sat
 
Két sắt ngày nay cũng giống như kho chứa tiền vàng hay hộp trang sức ngày xưa. Nói chung những thứ quý giá trong nhà đều được đặt trong két sắt. Theo lý thuyết thông thường thì phàm là những thứ quý giá thì cần phải giấu đi, song cũng có nhiều gia đình không hiểu hay không để ý tới điều này nên đặt két sắt ở vị trí lộ liễu dễ thấy, thậm chí vừa mở cửa ra đã nhìn thấy rồi.
 
Tiền tài lộ bạch chính là sai lầm phong thủy ở đây. Chủ nhà không giữ tài lộc thì tất nhiên là tài lộc sẽ hao tán. Hãy đổi ngay vị trí đặt két sắt trong nhà nhé.
 

3. Cửa chính và cửa hậu thông nhau


cua chinh cua hau thong nhau
 
Nhiều gia đình có cửa chính trước cửa, lại có cả cửa hậu phía sau, nhằm ra vào nhà thuận tiện hơn. Có điều, nếu nhìn từ góc độ phong thủy đời sống thì không được đặt cửa chính và cửa hậu thông nhau, cùng nằm trên một đường thẳng, bởi điều đó sẽ khiến cho chủ nhà tài lộc tiêu tan. 
 
Nếu đã lỡ thiết kế nhà sai phong thủy như vậy thì gia chủ có thể đặt thêm vật chắn giữa 2 cửa như bình phong chẳng hạn, cũng có thể giảm bớt phần nào xui xẻo.
 

4. Mở cửa thấy vòi nước quay ra ngoài


voi nuoc quay ra ngoai
 
Trong phong thủy, nước là Tài lộc, nếu như vòi nước trong nhà bếp – nơi được coi là Tài khố trong nhà – mà lại quay ra ngoài hay nằm đối diện với cửa nhà bếp thì cũng có nghĩa là nước chảy ra ngoài, tức phạm phải cách cục phá tài. Dù gia chủ có kiếm được nhiều tiền đến mấy thì tiền vào nhà cũng như dòng nước, cuối cùng chảy hết ra ngoài.
 

5. Tường nhà, đồ dùng có vết nứt


ban bi nut
 
Nếu bạn phát hiện ra tường nhà mình hay đồ đạc trong nhà như giường, bàn ghế, đồ gia dụng…. xuất hiện vết nứt thì đó là điềm báo chẳng lành về tài lộc. Người chủ gia đình hoặc quý nhân của gia đình gặp phải vận hạn, chính vì thế mà tài lộc trong nhà cũng suy giảm.
 

6. Đồ dùng làm bếp bị hỏng


do dung nut vo
 
Trong phong thủy, tất cả những đồ dùng làm bếp như đồ nấu ăn, bát đĩa, bếp nấu, rổ chậu… đều tượng trưng cho tài lộc trong nhà. Chính vì thế, nếu những đồ này bị hỏng thì cũng chính là tài lộc đang bị tổn hao. 
 
Tốt nhất bạn nên nhanh chóng thay đồ mới, giảm bớt họa lộ tài, phá tài, hạn chế nguồn tiền trong tay bị tiêu tán.
 

7. Vứt tiền lẻ lung tung


vut tien le lung tung la sai lam phong thuy
 
Tiền lẻ cũng vẫn là tiền, vứt tiền lẻ lung tung chính là bất kính với Thần Tài, không trân trọng tiền tài mình đang có, mà đã đắc tội với Thần Tài thì sao có được tài lộc tốt. Đây là thói quen phá tài, đuổi Thần Tài đi mất mà không biết, hãy chú ý và ghi nhớ điều này để không gặp họa phá tài nữa nhé.
 
An An


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X