Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dùng biểu tượng rùa cho ban công, sân thượng hóa giải sát khí

Thứ Hai, 13/10/2014 15:37 (GMT+07)
Khi khu vực ban công hay sân thượng nhà bạn phạm vào 1 trong các thế sát của phong thủy, có thể hóa giải bằng cách sử dụng biểu tượng rùa với các chất liệu khác nhau.

Trưng bày rùa phong thủy trên ban công hay sân thượng sẽ giúp gia chủ hóa giải sát khí và thế xấu đã gây ảnh hưởng cho ngôi nhà của bạn. 


1. Sân thượng, ban công phạm thiên trảm sát

Rùa hóa giải sát khí ở ban công, sân thượng hiệu quả

Khi sân thượng nhà bạn nằm lọt giữa 2 tòa nhà cao tầng có nghĩa là đã phạm vào thế thiên trảm sát, tức giống như bị đao trời chặt thành 2 phần. Chủ nhân của ngôi nhà sẽ dễ bị bệnh về đường huyết hoặc nạn máu đổ.

Để hóa giải ảnh hưởng xấu, hãy đặt đôi rùa phong thủy đồng trên sân thượng.

2. Sân thượng, ban công vuông góc với đường phố

Nếu bạn đứng từ trên sân thượng nhìn xuống, thấy trước mặt có 1 con đường đâm thẳng vào ngôi nhà, điều này có ý rằng, gia chủ sẽ bị phá tài. Còn đường càng kéo dài thì ảnh hưởng càng xấu. Nếu là đường cao tốc, ngoài việc đặt đôi rùa đồng trên sân thượng ra còn cần phải treo 1 chiếc gương lồi phong thủy.

3. Sân thượng, ban công bị góc nhọn chiếu xung


Những góc nhọn này còn được gọi là "mũi tên độc" vì chúng mang sát khí. Đó có thể là góc nhọn của ngôi nhà hàng xóm hay các cấu trúc vật chất khác chiếu vào sân thượng hay ban công nhà bạn. Góc càng nhọn thì càng xung, càng gần thì càng hiểm. Để hóa giải, bạn hãy đặt rùa đồng ở các nơi nói trên.

4. Sân thượng, ban công bị vật có kiến trúc hình răng cưa chiếu


Hiện nay, 1 số tòa nhà mang phong cách châu Âu có thiết kế kiểu cửa sổ lồi nhằm tăng không gian, ánh sáng và thông gió cho ngôi nhà. Hình dáng này tạo cho bức tường ngoài ngôi nhà có hình góc nhọn giống như hình răng cưa. Nếu sân thượng, ban công bị những góc nhọn này chiếu thẳng vào thì nên dùng rùa đồng để hóa giải.

Ngôi nhà cửa sổ lồi như thế này chĩa góc nhọn vào ban công, sân thượng

 

5. Sân thượng, ban công bị đường cung chiếu


Nếu từ trên nhìn xuống nhìn thấy con đường trước mặt quanh co uốn khúc mà đường cong lại hướng thẳng vào sân thượng thì có nghĩa sân thượng đã bị đường cung chiếu. Khi đó, phải dùng rùa đồng hóa giải.

6. Sân thượng, ban công gặp hình sát thuộc Hỏa


Nếu sân thượng gặp hình sát thuộc Hỏa, ví dụ các kiến trúc thuộc hành Hỏa như: ống khói cao, những tòa nhà cao tầng màu hồng và kho dầu... thì phải dùng đôi rùa đá (không phải rùa đồng) để hóa giải.

Trong trường hợp những loại kiến trúc bất lợi trên nằm ở phương Nam (nơi Hỏa vượng) thì càng như thêm dầu vào lửa, càng hung. Để hóa giải, nên dùng 1 bình nước sạch đặt vào giữa biểu tượng 2 con rùa.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X