Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hầu hết mọi người chọn rèm phòng ngủ sai phong thủy, đừng trách tình duyên lận đận

Thứ Năm, 31/05/2018 10:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong phong thủy phòng ngủ, việc lựa chọn rèm cửa cũng quan trọng không kém hướng cửa sổ. Ấy vậy mà các cặp vợ chồng lại không hề để ý, tới lúc hôn nhân trục trặc lại không biết nguyên nhân từ đâu.
 
 
Thực tế cho thấy, màu sắc rèm cửa sổ phòng ngủ có những mối liên quan nhất định đến chuyện tình cảm của các cặp vợ chồng. Dưới đây là những nhầm tưởng, quan niệm sai lầm về chọn rèm cửa phong thủy mà hầu hết các cặp đôi đều mắc phải.
 

1. Chọn rèm cửa phong thủy màu hồng trong phòng ngủ

 
Một số cặp vợ chồng trẻ cho rằng rèm cửa màu hồng giúp tăng sự ấm áp và lãng mạn trong phòng ngủ.
 
Tuy nhiên, trong phong thủy phòng ngủ, rèm cửa màu hồng dễ dẫn đến chuyện ngoại tình, thị phi, làm ảnh hưởng xấu đến cảm xúc của 2 vợ chồng.
 
Chính bởi thế, tốt nhất, bạn không nên chọn rèm cửa phòng ngủ màu hồng. 

Rem cua phong thuy mau hong
Chọn màu sắc rèm cửa phong thủy mà chọn sai, đừng trách duyên kém
 

2. Chọn rèm cửa phong thủy có màu sắc quá “động” trong phòng ngủ

 
Trong phong thủy nhà ở, bạn nên chọn rèm cửa có màu sắc “tĩnh” như màu xám, màu kem, màu xanh dương nhạt, ghi… Đây là những màu sắc phù hợp trong phòng ngủ của một cặp vợ chồng. 
 
Nó mang tới cảm giác dịu mát, giúp tinh thần thư thái, ngủ ngon và sâu giấc hơn. Một khi tinh thần thoải mái, tình cảm vợ chồng ngày càng thắm thiết.
 
Ngược lại, nếu chọn những màu sắc mang tính “động” như đỏ, cam, hồng, vàng chanh… dễ gây cảm giác khó chịu, ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ. Đó là một trong những nguyên nhân khiến vợ chồng phát sinh xung đột, mâu thuẫn.
 

3. Chọn rèm cửa phong thủy có màu sắc quá sáng hoặc quá tối

 
Tốt nhất, bạn không nên chọn rèm cửa có màu đỏ hoặc màu đen vì theo phong thủy những màu sắc này sẽ dẫn đến sự bất hòa hay chuyện tình cảm ngoài luồng.
 
Đồng thời, bạn nên chú ý chọn rèm cửa phòng ngủ sao cho phù hợp với màu tường nhà, cố gắng tránh các màu đỏ, xanh lục, cam, vàng, tím.
 
Rem cua phong thuy phong ngu mau qua toi
 

4. Chọn rèm cửa phòng ngủ có những họa tiết không tốt lành

 
Nhiều gia đình lựa chọn loại rèm cửa có họa tiết để tăng sự độc đáo trong trang trí phòng ngủ. Tuy nhiên, bạn nên tránh chọn rèm cửa có những họa tiết ngụ ý xấu như bộ xương, búp bê, động vật hung dữ…
 
Những mẫu họa tiết này có thể làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của cặp vợ chồng về lâu về dài. 
 
Thay vào đó, bạn nên chọn những họa tiết nhẹ nhàng. Nếu chọn được những hoạt tiết hợp với bản mệnh của mình thì càng tốt.
 
Ví dụ bạn mệnh Thủy bạn chọn bộ rèm được trang trí như một dòng sông, dòng suối. Bạn mệnh Mộc bạn chọn một bộ rèm có họa tiết cỏ cây, bạn mệnh Kim bạn chọn bộ rèm màu trắng trang nhã, hoa văn sang trọng…

Rem cua phong thuy
 
 

5. Một vài lưu ý về việc sử dụng rèm cửa phong thủy

 
Ngoài những vấn đề trên, bạn nên lưu ý một vài điểm dưới đây khi sử dụng rèm phòng ngủ sao cho hợp phong thủy, thúc đẩy sức khỏe và tình duyên tốt lành.
 
- Ban ngày khi ánh nắng đã dịu bạn nên mở rèm để sinh khí, gió mát có thể tràn vào phòng như vậy vừa giúp phòng thoáng hơn, đỡ bức bí hơn đồng thời mang lại nhiều điều may mắn.
 
- Bạn đêm bạn nên đóng rèm lại để ngăn cản những vận khí xấu tràn vào phòng làm bạn ngủ không ngon, dễ gặp những điều xui rủi.
 
- Không nên sử dụng một bộ rèm quá dày. Bạn có thể sử dụng rèm hai lớp để thay thế và linh hoạt sử dụng tùy vào từng khoảng thời gian và điều kiện thời tiết. Rèm quá dày cản trở sinh khí tốt lưu thông từ bên ngoài vào phòng.
 
- Không nên để rèm rủ quá nhiều khi buộc rèm sang hai bên. Trong phong thủy đây là dấu hiệu không tốt.
 
- Rèm phòng ngủ được làm tự những vật liệu tự nhiên là tốt nhất, hạn chế chất liệu nhựa.
 
T.H
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X