Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phương vị Thái Tuế năm 2017 và những điều tuyệt đối phải tránh

Thứ Hai, 16/01/2017 09:29 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Thái Tuế là 12 địa chi mà địa chi có phương vị cố định nên Thái Tuế cũng có phương vị. Phương vị Thái Tuế thay đổi hàng năm theo cầm tinh phạm Thái Tuế, vậy phương vị Thái Tuế năm 2017 là ở đâu và một số điều cấm kị cần biết, xin mời cùng tìm hiểu.


Phuong vi Thai Tue nam 2017 va nhung dieu tuyet doi phai tranh hinh anh
Phương vị Thái Tuế năm 2017 ở hướng Tây, Tuế Phá ở Chính Đông nên nhà cửa ở phương vị này đều phạm hướng Thái Tuế. Người xưa cảnh báo, Thái Tuế phủ đầu, không có họa cũng có tai nên gia đình nào gặp phải thì năm tới hết sức lưu ý.
Nhà hoặc cửa chính ở hướng Tây hoặc chính Đông thì năm 2017 cẩn thận sức khỏe, thân thể, vạn sự chú ý kẻo gặp tai nạn, ốm đau bệnh tật bất ngờ. Phương vị Thái Tuế năm 2017 nên tĩnh không nên động, tuyệt đối không động thổ, đào móng, xây sửa, đóng đinh,… ở vị trí này. Như vậy là xúc phạm Thái Tuế, đại hung.
Năm Đinh Dậu, hãy duy trì phương vị Thái Tuế năm 2017 thật sạch sẽ, sáng sủa, không chồng chất đồ đạc, không để bụi bẩn, tối ám, ẩm ướt. Như vậy là vô lễ với Thái Tuế, đại kị. Vì thế, bố trí nhà vệ sinh, nhà tắm, nhà kho ở vị trí này đặc biệt không tốt lành, gia đình nhiều hung họa, nhất định phải tránh.
Cũng tại vị trí này, tránh kê vật nặng như tủ lớn, bàn lớn, ghế sofa, không để quá nhiều đồ vật tạo sức ép lên Thái Tuế. Nếu gia đình bạn đang bố trí nhiều đồ ở phương vị Thái Tuế năm 2017, hãy thay đổi bố cục, cách trang trí trong nhà sao cho nơi đây thoáng đãng, tốt nhất là để trống.
Thái Tuế kị xà ngang áp đỉnh, khi xây sửa nhà cửa cần lưu ý không bố trí xà nhà ở hướng Tây hoặc chính Đông. Nếu nhà vô tình phạm phải lỗi này thì nên tìm cách hóa giải bằng các phương pháp như: đặt cây xanh hóa sát, bày Thất Tinh trận đồ giảm hung, làm trần giả để che chắn phần xà ngang,…

Phuong vi Thai Tue nam 2017 va nhung dieu tuyet doi phai tranh hinh anh 2
Thái Tuế kị va chạm sát khí, nếu nơi đây là cửa sổ mà ngoài cửa sổ là các kiến trúc cao tầng, cơ sở tôn giáo, ống khói,… thì nên treo rèm cửa dày và ít khi mở cửa sổ để tránh sát khí xâm phạm tới Thái Tuế. Cũng có thể bày Kỳ Lân đồng, Tỳ Hưu ngọc – những thần thú hóa sát tốt lành ở cửa sổ để bảo vệ Thái Tuế cho gia trạch an khang.
Thái Tuế kị đi lại, ngồi, nằm nên tránh bố trí phòng ngủ ở hướng chính Đông và hướng Tây. Nên ít đi lại qua khu vực này để Thái Tuế được yên tĩnh. Không may cửa nhà, cửa sổ ở các phương vị Thái Tuế năm 2017 thì hãy đóng lại, không mở nhiều.

Phuong vi Thai Tue nam 2017 va nhung dieu tuyet doi phai tranh hinh anh
Phương vị Thái Tuế năm 2017 tuy nguy hiểm nhưng nếu biết cách tránh và bảo vệ thì sẽ tai qua nạn khỏi, không gặp vấn đề lớn. Vì vậy kiến nghị bạn đọc cùng gia đình nên tuân thủ những điều ở trên để năm mới Đinh Dậu bình an, phát đạt.

► Mời các bạn xem bói năm 2017 để biết vận mệnh, công danh, tình duyên của bạn

Mẹo thu hút tài lộc, tiền bạc trong năm 2017
Mẹo thu hút tài lộc, tiền bạc luôn là vấn đề mọi người quan tâm, nhất là vào dịp năm mới. Dưới đây là một số mẹo thu hút tài lộc hợp phong thủy trong năm Đinh

Tâm Lan
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X