Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phương pháp hóa giải sát khí trong phong thủy (P3)

Thứ Hai, 09/03/2020 14:16 (GMT+07)

Trong phong thủy, với mỗi loại sát khí sẽ có một phương pháp phong thủy hóa giải sát khí nhất định.


12. Thanh sát


Âm thanh có thể làm rung động lòng người nhưng cũng có khi gây khó chịu, làm ảnh hưởng đến sức khỏe, thần kinh. Khi đó âm thanh trở thành thanh sát.
 


Nhà ở gần sân bay, bến tàu, nhà ga, bến xe buýt và đường sắt đều có thanh sát. Loại âm thanh này xuất hiện từ hướng Tây Nam (phương Khôn) là hung nhất.


Để hóa giải, đặt hồ lô đồng hoặc xâu 2 chuông gió kỳ lân tại hướng phát ra thanh sát. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm hệ thống cách âm cho ngôi nhà.


13. Cân trời xung hạ sát


Là nơi ở gần công trường xây dựng quy mô lớn. Cạnh đó có tháp cần trục cao để nâng vật liệu, khi mở cửa ra là thấy cần trục. Phong thủy cho là phạm cân trời xung hạ sát.

Sát khí sinh ra thường gây các bệnh về mắt hoặc chủ nhân hay xảy ra thương nạn. 

Hóa giải sát khí này bằng cách đặt ngay phía xung sát long thần và tiền cổ ngũ đế kết hợp bạch ngọc.
 

phong thuy nha o 2018
 

14. Tiêm xạ sát


Gần giống thương sát, nhưng tiêm xạ sát có nhiều góc nhọn và chúng chỉ về nhiều hướng khác nhau. Ví dụ, trong nhà đặt núi nhỏ có đá nhọn, các tượng hay hình điêu khắc có các mũi nhọn chỉ vào đâu đó trong nhà. Khi mở cửa ra, nhìn thấy núi với vô số mũi đá nhọn chĩa vào, cũng gọi là tiêm xạ sát.


Cách hóa giải: Treo tiền cổ ngũ đế tại phương sát ở trong nhà. Bằng cách này có thể khống chế được sát khí.  


16. Liêm trinh sát


Theo phong thủy, khi lưng nhà dựa núi là cát tường. Nhưng núi dựa phải có cây cỏ tốt tươi, hình dáng thanh tú. Nếu núi dựa ít cây cối, đá lộ ra lởm chởm thì đó chính là liêm trinh sát. Ở thế này, gia chủ khó làm ăn, tài năng thui chột. Nếu bản thân là công chức thì không có thực quyền, nếu có quyền thì cấp dưới không phục, hay bị chống đối.
 


Hóa giải bằng cách: Thường xuyên buông rèm cửa sổ, ở phương Nam chạm sát treo hồ lô hoặc 2 xâu tiền cổ ngũ đế. Nếu nặng hơn thì dùng 4 đôi gấu trắng để ngăn sát.


17. Thích diện sát


Trường hợp trước cửa hoặc cửa sổ thấy sườn núi nhấp nhô gọi là thích diện sát. Loại hình sát này làm cho người trong nhà dễ bị kẻ khác ức hiếp. 


Hóa giải sát khí bằng cách: Treo 2 xâu hồ lô hoặc tượng voi bằng đồng trước cửa sổ.


18. Ngô công sát


Khi mở cửa nhà hay mở cửa sổ nhìn thấy những vật thể như ống dẫn nước, cống dẫn nước bẩn, có ống chính và ống phụ trông như con rết. Sống trong nhà này, người hay chịu tiếng rèm pha, đơm đặt chuyện, công việc không thuận lợi. 


Cách hóa giải: Dùng 1 đôi gà đồng đặt ở phương phạm sát.


(Theo Hướng nhà ở theo phong thủy)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X