Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phương pháp giúp đào hoa đến tay ngay trong 2016

Thứ Năm, 21/01/2016 11:29 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Năm cũ sắp qua, năm mới gần tới, muốn tăng cường nhân duyên thì mau mau nhanh tay làm theo ngay những mẹo phong thủy thúc đẩy đào hoa 2016.


Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không
Meo phong thuy giup dao hoa den tay trong nam 2016 hinh anh
1. Những con giáp vượng đào hoa năm 2016
Theo tử vi 2016, tuổi Mùi và tuổi Sửu là những con giáp vượng đào hoa, có sao Hồng Loan, Thiên Hỉ vượng. Người xưa đã nói: Hồng Loan tinh quang chiếu rọi, trên đời nhân tình thành thân thuộc, tối lợi cho hôn nhân”. Hồng Loan chính là uyên ương hợp đôi, hỉ sự đến nhà, dạt dào đắc ý. Phàm là vận mệnh gặp Hồng Loan, Thiên Hỉ thì mưu sự cầu tài đều thuận lợi, có quý nhân phù trợ. Đặc biệt tốt cho hôn nhân, vợ chồng hòa thuận, đời sống chăn gối êm đẹp.
Tam Hợp quý nhân trợ giúp người tuổi Tý và tuổi Thìn nên năm nay hai bản mệnh này có vận thế nhân duyên vô cùng tốt đẹp, bên người xuất hiện không ít đào hoa, tình cảm tươi mới như gió xuân. Năm 2016 có thể thành gia thất, tìm được người bạn đời hợp ý, dễ dàng tiến tới hôn nhân.
Làm 3 điều này, thoát ngay kiếp ế
Bạn tìm mãi vẫn chưa thấy ý trung nhân? Bạn ăn diện mà chưa có đối tượng nào để ý? Ấy là vì bạn chưa biết các mẹo phong thủy thúc đẩy đào hoa đấy thôi.

2. Bố trí phong thủy vượng đào hoa
Theo phong thủy truyền thống, Cửu cung phi tinh ảnh hưởng nhiều tới hung cát vận trạch của một năm. 9 sao đại diện 9 phương diện, 9 vị trí đồng thời cũng biểu hiện đào hoa, tình dục và hôn nhân. Phương vị vượng đào hoa năm 2016 chính là phương Đông.
Nếu đã kết hôn mà vợ chồng tình cảm xa cách, nhà cửa vắng vẻ, gần ít xa nhiều thì mang ảnh cưới, giấy chứng nhận kết hôn đặt ở phương Đông trong nhà, là mẹo phong thủy thúc đẩy đào hoa 2016, khiến tình cảm vợ chồng chuyển biến tích cực.
Người nữ đã đến tuổi kết hôn thì ở vị trí phía Đông nhà nên trang trí sinh động, đẹp đẽ, trưng hoa hồng, bày đồ gợi đến hôn nhân, hỉ sự, lấy màu đỏ và hồng làm chủ đạo. Đồng thời tu chỉnh ngoại hình của bản thân để tăng cường nhân duyên.
Người nam muốn nhanh lập gia đình thì ở phương Đông nhà đặt cầu thủy tinh màu hồng hoặc vật trang trí tuổi bản mệnh của mình để thu thập đào hoa.

Trình Trình

Xem Clip Con người mạnh hơn số mệnh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X