Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

TOP 5 phương pháp xem bói sim theo phong thủy chi tiết nhất

Thứ Tư, 23/11/2022 14:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong văn hóa phương Đông, mỗi số điện thoại đều ẩn chứa một bí mật lớn về phong thủy. Không phải tự nhiên một số điện thoại có thể có giá trị lên tới cả chục, thậm chí cả trăm triệu đồng. Ngay ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý bạn những phương pháp bói sim theo phong thủy, từ đó bạn có thể nắm bắt được những điều kỳ diệu ẩn chứa trong sim của mình. Cùng tìm hiểu ngay nhé.
 

1. Xem bói sim mang lại ý nghĩa gì?

 

Xem số có hợp với mình không?

 
Xem bói sim bằng phương pháp này có thể áp dụng với sim bạn đang sở hữu hoặc bất kỳ sim nào khác mà bạn muốn kiểm tra. Bằng sự luận giải chi tiết các yếu tố của Cửu Tinh Đồ Pháp, mối quan hệ tương sinh, tương khắc, bạn sẽ nắm bắt được huyền cơ ẩn chứa sâu trong các nút của sim, từ đó kích hoạt tài mệnh, khiến cho bản thân gặp nhiều may mắn hơn trong công việc cũng như trong các mối quan hệ trong cuộc sống.
 

Xem bói sim tốt hay xấu?

 
Thông thường, người ta sẽ xem sim tốt hay xấu dựa trên tổng hòa của những con số trên sim, đánh giá mức độ tương hợp với bát tự để có thể có được cái nhìn tổng thể nhất về nguồn năng lượng mà sim đem lại cho chủ nhân của chúng. 
 

Xem sim có hợp phong thủy không?

 
Sim là phương tiện để kết nối chủ sim với khách hàng, đối tác, với những mối quan hệ xung quanh, do đó, nếu bạn lựa chọn được một chiếc sim hợp phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi sẽ giúp bạn kích đẩy tài vận, sự nghiệp hanh thông.

Phuong phap boi sim
 

2. Xem bói sim tuân theo yếu tố nào? 

 

Xem bói sim theo âm dương tương phối

 
Thuyết âm dương chính là kim chỉ nam trong tín ngưỡng của người phương Đông. Hai nguồn năng lượng âm dương tác động qua lại lẫn nhau tạo nên sự cân bằng cho vạn vật. Theo thuyết này, con số chẵn là âm và con số lẻ là dương. Do đó, khi bói sim, dùng thuyết âm dương để luận giải là điều quan trọng hàng đầu, bởi sự cân bằng giữa các con số chính là tiền đề thúc đẩy sự phát triển về vận mệnh, tài lộc cho chủ sở hữu sim.
 

Xem bói sim theo Ngũ Hành bản mệnh

 
Quy luật vận động năng lượng của sự sống xoay quanh 5 hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Sự tương tác giữa 5 hành này tạo nên sự cân bằng của vũ trụ. Nếu ngũ hành tương sinh sẽ mang lại sự tốt đẹp, thúc đẩy, hỗ trợ còn tương khắc sẽ tạo ra sự cản trở, áp chế, tạo ra nhiều điều không may mắn.
 
Áp dụng thuyết ngũ hành vào xem bói sim là việc xem ngũ hành bản mệnh của chủ sim với ngũ hành của dãy sim tương sinh hay tương khắc. Lựa chọn tốt nhất đó chính là lựa chọn những sim có dãy số tương sinh với ngũ hành bản mệnh của chủ sim, như thế mới đem lại vận may, cát khí cho chủ sở hữu.
 

Xem bói sim theo Cửu tinh đồ pháp

 
Đây là phương pháp bói sim uy tín nhất dựa trên sự xem xét cửu tinh, cụ thể bao gồm 7 ngôi sao trong chòm sao Bắc Đẩu và 2 sao Tả Phù, Hữu Bật. Cửu tinh ứng với Cửu vận và tạo thành đồ pháp. Mỗi ngôi sao sẽ chi phối một vận và tạo ra vượng khí khác nhau. Như vậy, căn cứ vào cửu tinh, Thăng Long Đạo Quán sẽ cho bạn biết dãy số trên sim bạn đang sử dụng có đem lại may mắn không hay sẽ rước thêm phiền toái cho vận mệnh của bạn. 
 

Xem bói sim theo Hành quẻ bát quái

 
Bói sim theo Hành quẻ bát quái sử dụng phương pháp lấy quẻ số làm trung tâm, trong đó quẻ Chủ đóng vai trò chủ đạo. Việc luận giải số điện thoại theo kinh dịch sẽ nêu rõ ý nghĩa của sim, biết được sim nói lên điều gì, tốt xấu ra sao tùy theo từng trường hợp cụ thể. Vì vậy đây là phương pháp cho kết quả nhanh chóng hơn cả so với các phương pháp trên.
 

Bói sim theo quan niệm dân gian

 
Bói sim theo quan niệm dân gian là phương pháp dựa trên luận giải về các con số được lưu truyền trong dân gian. Theo đó, các cặp số đẹp, mang ý nghĩa tốt đẹp thường được người sành sim săn tìm thường là 39 (thần tài), 68, 86 (lộc phát), 33, 66, 88, 99 (tài tài, lộc lộc, phát phát, cửu cửu). Đây là những bộ số cực đẹp, đem lại tài vận hanh thông cho người sở hữu. 

Cac phuong phap boi sim
 

3. Cách sử dụng phần mềm bói sim số điện thoại

 
Cách sử dụng phần mềm bói sim của Thăng Long Đạo Quán vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Muốn biết được sim của bạn đang ẩn chứa huyền cơ gì, bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước sau:
  • Bước 1: Nhập số điện thoại
  • Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác thông tin được yêu cầu
  • Bước 3: Nhấp vào xem kết quả

4. Quy tắc chọn số điện thoại qua việc xem bói sim 

 
Với mỗi phương pháp bói sim, đội ngũ chuyên gia phong thủy của chúng tôi sẽ đưa ra những luận giải và điểm số phù hợp. Bạn nên cộng tổng tất cả điểm số mình có để đưa ra điểm cuối cùng.
  • Nếu tổng điểm bói sim từ 0 - 4 điểm: Sim của bạn chưa đẹp, Thăng Long Đạo Quán sẽ giúp bạn tìm kiếm những dãy sim mới để cải vận cho bạn.
  • Nếu tổng điểm bói sim từ 5 - 6 điểm: Bạn hoàn toàn có thể tiếp tục sử dụng sim đang dùng, tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu bạn chọn một sim khác phù hợp với tuổi, với mệnh của mình hơn bằng cách kiểm tra với công cụ bói sim của Thăng Long Đạo Quán.
  • Nếu tổng điểm bói sim từ 7 - 10 điểm: chúc mừng bạn, bạn đang sở hữu một chiếc sim tuyệt vời.
Nội dung trên là toàn bộ thông tin về bói sim và 5 phương pháp bói sim phong thủy. Các phương pháp đều dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng về các thuyết cổ trong văn hóa phương Đông. Hy vọng rằng thông qua những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn tìm kiếm được một chiếc sim phù hợp nhất với tuổi, với mệnh của mình. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều kiến thức hơn về Bát tự, phong thủy, ngũ hành, hãy liên hệ ngay với Thăng Long Đạo Quán để được các chuyên gia luận giải chi tiết nhất. 
 
Thăng Long Đạo Quán là trang web nghiên cứu chuyên sâu về các kiến thức liên quan đến phong thủy. Với đội ngũ chuyên gia phong thủy nhiều kinh nghiệm, Thăng Long Đạo Quán mong muốn đem đến cho quý bạn đọc những kiến thức về Bát tự, Hung cát thịnh suy. Được thành lập với mục đích phi thương mại, Thăng Long Đạo Quán đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy, giúp bạn đọc giải quyết mọi vấn đề trong lĩnh vực huyền học. 
 
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 
Website: https://thanglongdaoquan.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/thanglongdaoquan
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC08KaI218MIpBrPmwCoTaGg
Điện thoại: 1900.3333
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X