Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phương hướng đại cát đại lợi trong tháng 9

Thứ Năm, 01/09/2016 09:02 (GMT+07)

() Xem hướng tốt tháng 9 năm 2016, hướng chính Tây có lợi cho thiên tài, được quý nhân giúp đỡ sinh tài. Tuy nhiên, trong công việc, bản mệnh cần phải nỗ lực nhiều thì mới mong gặt hái được thành công.


► gửi đến bạn đọc công cụ xem ngày tốt xấu theo Lịch vạn niên để thuận lợi các công việc

Xem huong tot trong thang 9 nam 2016 hinh anh
Ảnh minh họa

Ai trong chúng ta cũng đều hi vọng có một vận thế tốt, bởi vậy mọi người ngày càng chú ý về phong thủy của mình hơn. Tự bản thân mình và người nhà đều tự có thể làm cho phong thủy tốt lên.
 
Những phương vị tốt và không tốt trong tháng 9:

1. Hướng chính Đông: Bất lợi cho toàn thể vận thế

Hướng chính Đông ảnh hưởng xấu tới toàn bộ vận thế, làm việc khó thành, nhiều chướng ngại cản trở, tinh thần cũng nhiều bất an, căng thẳng, hay bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Trong công việc, không có sự thăng tiến, có nhiều mối nguy hại ảnh hưởng tới sự phát triển sự nghiệp, chớ nên làm việc xấu kẻo “gậy ông lại đập lưng ông”. Trong cuộc sống cũng thiếu vắng động lực, rất khó tạo ra sự thay đổi. Sức khỏe cũng có phần bất lợi, không có cách nào hóa giải. Nam suy nữ bình. Do đó khi xem hướng tốt thì tránh hướng này.

2. Hướng chính Nam: Bất lợi cho việc phát huy năng lực

Công việc không có nhiều tiến triển, không có nhiều cơ hội để phát huy năng lực bản thân, gặp nhiều khó khăn, khúc mắc, đồng nghiệp và cấp trên không hiểu ý mình, bản thân mình cũng không hiểu ý họ. Bản mệnh cũng dễ dàng vướng vào họa thị phi, cơ thể cũng không được khỏe mạnh, dễ bị bệnh cũ tái phát, cần chú ý nhiều căn bệnh mới đột ngột xuất hiện. Chuyện tình cảm cũng không rõ ràng, mơ hồ, thiếu sự vững chắc. Không có cách nào hóa giải, nam suy nữ lùi.

3. Hướng chính Tây: Có lợi thiên tài

Hướng chính Tây có lợi cho thiên tài, được quý nhân giúp đỡ sinh tài. Tuy nhiên, trong công việc, bản mệnh cần phải nỗ lực nhiều thì mới mong gặt hái được thành công, phải biết cách biến những chướng ngại vật trước mắt thành nền tảng vững chắc sau này. Vận đào hoa cũng có những chuyển biến rõ rệt, các mối quan hệ đồng loạt gia tăng, có thể khắc chế được họa tiểu nhân, hóa địch thành bạn. Bản mệnh nên sử dụng màu xanh lục để có thể gia tăng thêm vận may. Nam lợi nữ vượng.

4. Hướng chính Bắc: Làm việc có động lực

Xem hướng tốt, hướng chính Bắc có khả năng khiến cho người ta làm việc có động lực hơn. Tuy vậy, cho dù nhận được sự trợ giúp từ người khác thì cũng đừng để sự mê hoặc dẫn tới những hướng phát triển sai lầm, cẩn thận trong mỗi sự chọn lựa. Tâm tình cũng bất ổn, làm việc chỉ vì cái trước mắt, dễ xảy ra bất hòa với người khác. Dù thế nhưng cũng có những thu hoạch nhất định, có thể có tính đột phát, chỉ cần chắc chắn từng bước một thì thành công sẽ nằm trong tầm tay. Không có cách nào hóa giải, nam bình, nữ lùi.

5. Hướng Đông Bắc: Có lợi cho tài vận

Hướng Đông Bắc có lợi cho tài vận, nhưng cần cẩn thận hư hại, làm nhiều mà công ít, khó phát triển, công việc có nhiều cản trợ, trì trệ. Bản mệnh cần cố gắng nhiều hơn, không nên tiến hành các dự định, dự án quan trọng. Cần giảm bớt các mối quan hệ nhân thế, đề phòng xung đột. Vận đào hoa khá tốt nhưng cũng cần tỉnh táo. Sử dụng thảm màu trắng hoặc màu vàng đặt trước cửa thì có thể tăng thêm may mắn. Nam lợi nữ vượng.

6. Phía Đông Nam: Có lợi cho thiên tài

Phía Đông Nam có lợi cho thiên tài, thúc đẩy công việc, bản mệnh sẽ thấy có động lực hơn, có thể được lãnh đạo hoặc quý nhân dẫn bước, lời nói cũng trở nên có trọng lượng hơn. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều niềm vui, làm ít nhưng hiệu quả lớn, có thể triển khai các kế hoạch công tác mới, dễ dàng gặt hái thành công. Nên mở rộng các mối quan hệ để gia tăng vị trí bản thân. Nam vượng nữ bình.

7. Phía Tây Nam: Sự nghiệp phát triển

Phía Tây Nam tuy có lợi cho sự nghiệp phát triển nhưng vẫn cần sự nỗ lực nhất định. Công việc có nhiều bất ổn, xuất hiện nhiều chướng ngại vật, nhưng nếu nỗ lực thì mọi chuyện sẽ chuyển biến, nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người khác. Vận tình cảm thì không có nhiều thay đổi, nên lấy thủ làm trọng. Nam lợi nữ bình.

8. Hướng Tây Bắc: Tài vận hao tổn

Xem hướng tốt, hướng Tây Bắc đại diện cho tài vận, trong tháng này sẽ có nhiều hao tổn, làm việc tốn công tốn sức nhưng kết quả chẳng thu được là bao, bản thân cũng không có nhiều cơ hội để phát huy năng lực, rất khó tạo ra sự đột phá. Chính vì vậy, không nên thực hiện những dự án to lớn hoặc những kế hoạch quan trọng. Nam lợi, nữ lùi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X