Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phương hướng đại cát đại lợi trong tháng 8

Thứ Ba, 02/08/2016 08:08 (GMT+07)

() Phương pháp để làm vượng vận thì có rất nhiều và một trong những phương pháp đó là lấy giường làm trung tâm, sau đó phân thành 8 hướng, có thể dùng la bàn để định vị sau đó mỗi ngày điều chỉnh vị trí giường sao cho có lợi nhất. Xem những hướng tốt trong tháng 8.


Lịch ngày tốt cung cấp công cụ xem hướng nhà theo tuổi và tra cứu thước lỗ ban online chuẩn xác

Nhung huong tot trong thang 8 theo phong thuy hinh anh
Ảnh minh họa

1. Hướng chính Đông có lợi cho tài vận
Hướng chính Đông là một trong những hướng tốt trong tháng 8 có lợi cho tài vận, cả chính tài và thứ tài, giúp chủ nhân có động lực làm việc, những khoản phụ trợ cũng tăng lên đáng nể, lời nói cũng có trọng lượng hơn, có thể khẳng định được vị trí của bản thân, làm việc cẩn thận, suy nghĩ thấu đáo, khả năng quan sát tốt, làm ít công to, có thể tiến hành những kế hoạch mới, dự án mới. Chỉ cần chủ nhân tích cực cố gắng thì có thể thành công, tuy nhiên, nên đề phòng bị tiểu nhân hãm hại, nam lợi, nữ vượng.
2. Hướng chính Nam, vận thế bất ổn
Không nên kê giường hướng chính Nam bởi dễ gặp vận xui, lực bất lòng tâm, trong công việc phải trả giá quá nheìeu nhưng thu hoạch lại quá ít, tuy rằng tích cực nhưng làm nhiều công ít. Mối quan hệ xã giao có chuyện vui nhưng cũng không ít chuyện buồn, khó có thể hợp tác cùng người khác, sẽ bị người khác gây chướng ngại, cảm xúc dễ nôn nóng, dễ vì cái trước mắt mà phát sinh tranh chấp, mâu thuẫn. Vận thế cũng có khi tốt có khi xấu, lãng phí sức lao động, nói nhiều nhưng làm được ít, không có cách gì hóa giải, nam suy nữ bình.
3. Hướng chính Tây: Có lợi thiên tài
Hướng chính Tây là hướng tốt trong tháng 8 có lợi cho thiên tài vận, làm ít nhưng thu được nhiều, khả năng được người khác giúp đỡ, công việc cũng tăng tiến độ, có thể nhận định rõ ràng hướng đi đúng đắn. Ngoài ra, hướng Tây cũng vượng cho vận đào hoa, tăng cường các mối quan hệ nhưng tùy tình huống, nên khéo léo không nên quá gay gắt, nam lợi nữ vượng.
4. Hướng chính Bắc: Có lợi cho phát triển sự nghiệp
Hướng chính Bắc có lợi cho phát triển sự nghiệp, công việc tiến triển tốt, diễn biến thuận lợi, tuy nhiên, cần cố gắng nhiều nếu không phát sinh nhiều sự việc không hay, khi ra ngoài làm việc sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp, không lo thất bại. Nói chung, vận thế không có nhiều ảnh hưởng, tùy việc mà ứng biến, nam lợi nữ vượng.
5. Phía Đông Bắc: Chỉnh thể vận thế không tốt
Phía Đông Bắc dễ khiến chủ nhân lười biếng trong công việc, không có động lực để làm việc nên khó có thể phát huy được năng lực, lâm vào cảnh làm dâu trăm họ. Sức khỏe gặp nhiều bất lợi, bệnh cũ tái phát, cẩn thận phát sinh nhiều bệnh tật. Tinh thần ủ rũ, cảm xúc lúc cao lúc thấp, làm việc không có phương hướng nhưng cuộc sống lại vui vẻ và có sự hưởng thụ, không thể hóa giải, nam bình nữ suy.
6. Phía Đông Nam: Bất lợi cho quan hệ xã giao
Phía Đông Nam khó có thể xuất hiện các mối quan hệ hợp tác, dễ dàng phát sinh mâu thuẫn, hiểu lầm nhưng lời nói cũng có chút trọng lượng, chủ nhân có cơ hội đề cao năng lực nhưng mối quan hệ hợp tác không được tốt lắm, dễ bỏ lỡ thời cơ, xuất hiện nhiều nguy cơ thất bại. Sử dụng màu đen hoặc màu lam để hóa giải, nam bình nữ suy.
7. Hướng Tây Nam: Vận thế không vượng

Hướng Tây Nam vận thế không vượng, công việc dễ bị trì trệ, phải đi lòng vòng nhưng kết quả đạt được lại rất tầm thường, không có nhiều điều mới mẻ, hạn chế sự phát triển. Chủ nhân cũng dễ bị người khác hiểu lầm, sức khỏe suy sút, không thể hóa giải, nam bình nữ suy.
8. Hướng Tây Bắc: Có lợi cho thiên tài
Hướng Tây Bắc cũng là hướng tốt trong tháng 8 có lợi cho thiên tài nhưng có chút hao tổn, mối quan hệ giao tiếp cũng sẽ khá hơn nhưng cần tích cực cố gắng. Chủ nhân có thể được quý nhân hoặc bạn vè giúp đỡ nên có thể thực hiện một vài kế hoạch lớn, vận đào hoa cũng khá tốt, mặt tình cảm có nhiều chuyển biến tốt đẹp, nam vượng, nữ lợi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X