Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phương hướng đại cát đại lợi trong tháng 12 năm 2016

Thứ Tư, 07/12/2016 14:28 (GMT+07)

() Qua phong thủy, mọi người có thể tự điều chỉnh vận thế của mình, chỉ cần chú ý hướng rời giường ngủ mỗi ngày theo phương hướng đại cát đại lợi trong tháng 12.


► gửi tới bạn đọc công cụ coi ngày tốt xấu chuẩn xác theo Lịch vạn niên

Phuong huong dai cat dai loi trong thang 12 nam 2016 hinh anh
Xem phương hướng theo hướng xuống giường

1. Hướng chính Đông: vượng thiên tài

Hướng chính đông có lợi cho thiên tài. Lời nói trở nên có trọng lượng hơn, mọi người cũng có động lực hơn trong công việc, nhận được nhiều niềm vui, làm ít mà hiệu quả cao, có thể triển khai các công tác kế hoạch mới, dễ gặt hái thành công, có thể mở rộng các mối quan hệ.

2. Hướng chính Nam: bất lợi cho quan hệ giao tiếp

Hướng chính Nam ảnh hưởng tới vận thế, lực bất tòng tâm, mối quan hệ giao tiếp gặp nhiều rắc rối, khó có thể hợp tác, xuất hiện nhiều người cản trở sự phát triển sự nghiệp. Hơn nữa, xuống giường hướng chính Nam có thể làm cho tâm tình nôn nóng, chỉ vì cái lợi trước mắt mà dễ dàng phát sinh mâu thuẫn, tranh chấp với người khác, vận thế lúc tốt lúc kém, nhưng nhiều lúc phải lao tâm lao lực, không có cách nào hóa giải.

3. Hướng Tây: lợi cho thiên tài

Hướng Tây có lợi cho thiên tài, có chuyên vui, làm ít mà hiệu quả nhiều, nên tranh thủ tăng cường độ để sự nghiệp phát triển. Nếu có kế hoạch ấp ủ thì nên thực hiện luôn, ngoài ra rời giường hướng chính Tây còn có tác dụng thúc đẩy vận đào hoa, có lợi cho các mối quan hệ.

4. Hướng Bắc: có lợi cho phát triển sự nghiệp

Hướng chính Bắc có lợi cho phát triển sự nghiệp, công việc hanh thông, tiến triển khá thuận lợi, nhận được nhiều sự giúp đỡ của người khác. Tuy nhiên, vẫn cần phải nỗ lực cố gắng nếu không sẽ xuất hiện khá nhiều rắc rối.

5. Hướng Đông Bắc: bất lợi cho sức khỏe


Phuong huong dai cat dai loi trong thang 12 nam 2016 hinh anh
Thảm chân màu trắng có thể hóa giải bất lợi về sức khỏe ở hướng Đông Nam
Rời giường hướng Đông Bắc thì khó phát huy được năng lực bản thân trong công việc, dễ dàng rơi vào tình huống “làm dâu trăm họ”. Ngoài ra, sức khỏe cũng xuất hiện những dấu hiệu rất đáng lo ngại, bệnh cũ tái phát, cẩn thận đề phòng phát sinh nhiều bệnh mới, tinh thần phiền muộn, tâm tình lúc lên lúc xuống. Có thể sử dụng thảm chân màu trắng hoặc màu vàng để hóa giải.

6. Hướng Đông Nam: các mối quan hệ không tốt.

Phía Đông Nam có ảnh hưởng tới các mối quan hệ xã hội, mặc dù lời nói có trọng lượng nhưng rất dễ gặp phải rắc rối. Năng lực làm việc tăng cao, tự thân cũng làm nên được thành tích lớn nhưng lại không thể làm việc theo nhóm, chất lượng công việc có phần giảm sút, sai sót có thể xảy ra, không có cách nào hóa giải.

7. Hướng Tây Nam: toàn thể vận trình không vượng

Phía Tây Nam toàn thể vận thế không vượng, công việc gặp nhiều cản trở, bản thân cũng trở nên trì trệ, khó thoát được vòng tròn luẩn quẩn, dễ bị người khác lừa đối, sức khỏe gặp nhiều bất lợi, không có cách nào hóa giải.

8. Hướng Tây Bắc: vượng thiên tài

Hướng Tây Bắc cũng là phương hướng đại cát đại lợi trong tháng 12 có lợi cho thiên tài, hơn nữa, các mối quan hệ xã giao cũng tốt hơn, nhiều niềm vui, có quý nhân hoặc bạn tốt phụ trợ. Nếu tiến hành thực hiện các dự định, kế hoạch mới thì sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X