Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phương hướng đại cát đại lợi trong tháng 10/2016

Thứ Sáu, 30/09/2016 09:14 (GMT+07)

 () Phong thủy vượng vận tưởng chừng là khó nhưng đôi khi lại rất đơn giản, có mối liên hệ chặt chẽ với cuộc sống của chúng ta, giống như việc mỗi ngày bước xuống giường thì xem phương vị nào là tốt nhất.


► Xem thêm: Ngũ hành tương sinh và những ảnh hưởng đến cuộc đời, vận mệnh

Phong thuy vuong van trong thang 102016 hinh anh
Lấy giường làm trung tâm sau đó xét tám hướng, sẽ xác định được hướng nào vượng vận, hướng nào hung vận từ đó biết cách điều chỉnh vận thế của mình.

1. Hướng chính Đông: Có lợi cho phát triển sự nghiệp

Hướng chính Đông vận thế tốt hơn, có lợi cho phát triển sự nghiệp, có cơ hội để phát huy năng lực của bản thân, công việc có nhiều dấu hiệu tích cực, làm ít mà hiệu quả nhiều. Hơn nữa, tâm tình ổn định, cuộc sống sinh hoạt cũng khá tốt, mọi việc có thể chuyển nguy thành an, địch hóa thành bạn, nam lợi, nữ vượng.

2. Hướng chính Nam: Có lợi cho thiên tài

Hướng chính Nam có lợi cho thiên tài, công việc cũng có nhiều chuyển biến tốt, từ đó tạo ra động lực để bản mệnh giải quyết mọi vấn đề khó, tuy nhiên cần phải thận trọng, tiến hành từng bước từng bước. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên cân nhắc mỗi khi có ý định thực hiện một kế hoạch hay phương án nào đó đề phòng sự hợp tác bất ổn, dễ sản sinh mâu thuẫn. Hướng chính Nam cũng có lợi cho vận đào hoa, mối quan hệ đối nhân xử thế vô cùng hài hòa. Có thể sử dụng thảm sàn màu đen hoặc xanh làm để thúc đẩy phong thủy vượng vận, nam lợi, nữ vượng.

3. Hướng chính Tây: Tài vận bất định

Hướng chính Tây, tài vận có sự tăng vượng nhưng cũng khó tránh được họa hao tài tốn của, làm việc tích cực nhưng năng lực không đủ, làm nhiều nhưng công ít, rắc rối xuất hiện nàgy càng nhiều, lơ là mất tập trung trong công việc dễ tạo ra sơ suất. Hướng chính Tây cũng khiến cho mối quan hệ với mọi người cũng không được tốt, xuất hiện mâu thuẫn và tranh cãi. Có thể sử dụng thảm chân màu đỏ hoặc màu tím để hóa giải, nam lùi nữ lợi.

4. Hướng chính Bắc: Bất lợi

Hướng chính Bắc – vận thế giảm xuống, có thể tự thân phát huy năng lực nhưng lại khó thành, lấy việc giúp đỡ người khác làm niềm vui. Không chỉ thế, hướng chính Bắc – sức khỏe không tốt, dễ dàng bị bệnh cũ tái phát, tâm tình thất lạc, tinh thần mệt mỏi. Không có cách nào hóa giải, nam lùi nữ suy.

Phong thuy vuong van trong thang 102016 hinh anh

5. Hướng Đông Bắc: Có lợi cho thiên tài

Hướng Đông Bắc vận thế khác tốt, có lợi cho thiên tài nhưng cũng sẽ có cả hao tài, công việc có sự hạn chế, không có cơ hội để phát huy năng lực. Ngược lại, hướng Đông Bắc lại có lợi cho vận đào hoa, vấn đề đối nhân xử thế khá tốt. Có thể sử dụng thảm chân màu lục để hóa giải và vượng vận hơn, nam lợi nữ vượng.

6. Hướng Đông Nam: Công việc bị cản trở

Hướng Đông Nam – sự nghiệp dễ bị cản trở nhưng từng bước có thể vượt qua, tính tích cực không cao, con đường phát triển sự nghiệp gặp khá nhiều phiền phức, cần vấp ngã một lần mới có thể thành công được, khả năng tự phát huy năng lực của bản thân còn thấp, rất khó được người khác tín nhiệm. Hướng Đông Nam – bất lợi cả cho sức khỏe, bệnh cũ tái phát. Không có cách nào hóa giải, nam bình, nữ lùi.

7. Hướng Tây Nam: Bất lợi cho quan hệ đối nhân xử thế

Hướng Tây Nam – vận thế có phần kém một chút, mối quan hệ nhân thế bất lợi, làm việc tích cực nhưng không có sự đột phá, không thích hợp với chuyện đại sự. Bản mệnh có khả năng lên tiếng nhưng lời nói lại không có trọng lực, khó tránh được miệng lưỡi thị phi. Có thể sử dụng thảm chân mày đỏ hoặc màu tím để hóa giải, nam lợi nữ bình.

8. Hướng Tây Bắc: Vận thế bất lợi

Hướng Tây Bắc vận thế bất lợi, làm việc tốn công nhưng vận trình lại trì trệ, kém phát  triển, tốt hóa thành dở, khi làm việc cần chú ý, đừng để việc nhỏ mà mất việc lớn, có lòng tham với danh vọng, thậm chí ham muốn cả lợi ích của người khác. Hướng Tây Bắc – dễ bị hiểu lầm, dính vào họa thị phi, đắc tội với quý nhân, có thể sử dụng thảm chân màu đen hoặc màu lam để thúc đẩy phong thủy vượng vận, nam bình nữ lùi.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X