Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hãy đựng ngay những món đồ này vào chiếc ví quen thuộc để năm mới 2019 tấn tài tấn lộc

Thứ Sáu, 11/01/2019 08:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo phong thủy ví tiền, chiếc ví dù nhỏ bé nhưng lại có tác dụng chiêu tài tốt đến bất ngờ đấy. Bạn đã biết mình nên cất gì trong ví để năm mới này phát tài phát lộc chưa?
 
Xã hội ngày càng phát triển, vì thế ngày càng có nhiều người quen với hình thức thanh toán qua thẻ ngân hàng, thế nhưng tiền mặt vẫn chiếm một vị trí không thể thay thế.

Ta thường cảm thấy không yên tâm nếu ra ngoài mà không mang theo một chút tiền mặt, chính vì thế mà ví vẫn luôn là một vật dụng không thể thiếu.

Bạn đừng coi thường chiếc ví bé nhỏ, chẳng chiếm bao nhiêu không gian trong số các đồ dùng của bạn này, bởi nó lại có tác dụng phong thủy rất lớn trong chiêu tài đấy! Hãy cùng Lịch ngày tốt tìm hiểu xem năm mới nên cất những gì trong ví thì tài lộc sẽ ùn ùn kéo tới nhé!
 

1. Tiền mặt xếp gọn gàng

 
phong thuy vi tien
 
Nhiều người có thói quen lấy tiền mặt ra thanh toán, khi được trả lại tiền thừa thì hay nhét bừa bãi không có trật tự ở trong ví.

Thực ra thói quen này không tốt, bởi nó vừa ảnh hưởng thẩm mỹ, vì trông ví rất lộn xộn mà tiền mặt cũng sẽ bị nhàu nát, nếu không cẩn thận rất dễ lẫn tiền hay mất tiền, vừa thể hiện thái độ không coi trọng tiền bạc của chủ nhân.

Vì thế, mỗi khi nhét tiền vào ví, bạn hãy dành một chút thời gian để sắp xếp lại chúng sao cho ngăn nắp với những mệnh giá khác nhau.

Bản thân hành động này tượng trưng cho việc vượng tài, bảo vệ tài sản, mà cũng là một hành vi coi trọng tài phú, coi trọng công sức lao động của bản thân. Hãy tập thói quen này ngay từ năm nay nhé.
 

2. Ảnh của vợ/chồng

 
Theo phong thủy ví tiền, bạn có thể nhét hình chụp chung của cả vợ chồng, hoặc một tấm ảnh chụp người bạn đời của mình trong hầu bao của mình.

Người xưa đã có câu “gia hòa vạn sự hưng” và “hòa khí sinh tài” có ý nghĩa như vậy. Việc làm này sẽ thúc đẩy vận may của bạn, từ đó khiến tài vận cũng có những chuyển biến tốt đẹp.

Hơn nữa, mỗi lần mở ví, nhìn thấy hình ảnh gia đình mình cũng sẽ khiến bạn cảm nhận được trách nhiệm đối với gia đình, khiến cho bạn cảm thấy bản thân tràn đầy động lực.

Khi về đến nhà, bạn cũng có thể áp dụng thêm 7 mẹo phong thủy tài lộc cho gia chủ tiền bạc dồi dào, muốn nghèo cũng khó.

Nếu chưa lập gia đình, bạn cũng có thể để ảnh người thân hoặc người yêu của mình trong ví.

Bạn có biết: Dùng ví tiền màu gì để tránh họa đào hoa dữ?
 

3. Tiền áp tuế

 
tien ap tue
 
Tiền áp tuế cầu may có ngoại hình giống như một đồng tiền cổ làm bằng đồng, có hình dạng phía ngoài là hình tròn tượng trưng cho trời, còn ở giữa có một lỗ nhỏ hình vuông tượng trưng cho đất. Tiền có 2 mặt, một in hình bát quái, còn một in hình 12 con giáp.

Theo phong thủy ví tiền, cho dù đồng tiền này có giá trị lớn hay nhỏ, thì một khi ta nhét vào ví đều mang lại tác dụng chiêu tài, vượng tài và tụ tài. Việc này vừa khiến ví tiền trong năm nay của bạn dày lên trông thấy, lại có tác dụng khiến vận khí cả năm tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nghiên cứu thêm về tiền xu phong thủy: Dùng thế nào để kích hoạt may mắn và thịnh vượng.
 

4. Ngoại tệ có mệnh giá lớn

 
Nhiều người có sở thích nhét một tờ tiền nước ngoài có mệnh giá lớn vào trong ví, ngoài việc chủ nhân của nó có thể có sở thích sưu tập ngoại tệ, thì đây cũng là một trong những hành động có tác dụng chiêu tài.

Đồng thời, theo phong thủy ví tiền, ngoại tệ có mệnh giá lớn cũng có ý nghĩa phát tài tứ phương, khiến tài vận của bạn cực kì phát đạt.

Vì thế, nếu có điều kiện, bạn cũng nên để một vài đồng ngoại tệ trong ví tiền của mình, chắc chắn bạn sẽ nhận ra tác dụng của việc này ngay trong năm nay đấy.

Quỳnh Hương

Xem thêm các bài liên quan:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X