Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lựa chọn thực vật phù hợp với vị trí công tác giúp năm mới sự nghiệp tăng tiến không ngừng năm 2019

Thứ Ba, 15/01/2019 17:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo phong thủy văn phòng 2019, nếu bạn lựa chọn được loài cây văn phòng phù hợp với công việc hiện tại của bản thân thì năm nay, công việc của bạn sẽ luôn thuận lợi hanh thông, có những bước tiến dài trong sự nghiệp

Bất cứ ai, dù làm công việc gì cũng muốn mình có thể ngày một thuận buồm xuôi gió, vì thế mà sinh ra nhiều biện pháp phong thủy góp phần thúc đẩy công việc của bạn phát triển, và một trong số đó là trồng thực vật.

Nếu bạn còn chưa biết công việc của mình phù hợp với loại cây gì thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Lịch ngày tốt, để sang năm mới 2019, sự nghiệp của bạn có thể đạt được những bước phát triển vượt bậc nhé!
 
phong thuy van phong 2019
 

1. Nhân viên Marketing


Đối với những người làm trong lĩnh vực kinh tế, đặc biệt là công việc liên quan đến Marketing cần phải có phản ứng nhanh nhạy, giỏi nắm bắt xu hướng của thị trường và cần có tài ăn nói để thuyết phục khách hàng.

Vì thế, theo phong thủy văn phòng 2019, bạn nên đặt một loài lực vật có hoa màu vàng hoặc màu trắng ở hướng Tây phía bàn làm việc.

Nguyên nhân là vì hướng Tây thuộc Kim trong Ngũ hành, mà những loài thực vật này cũng thuộc yếu tố Kim, thế nên hai bên sẽ không ngừng bổ trợ cho nhau, khiến người làm việc ở đây càng trở nên sắc sảo, tháo vát hơn, nâng cao khả năng thuyết phục mọi người, khiến mọi người ngày càng tin phục.
 

2. Nhân viên văn phòng


Nhân viên văn phòng là đối tượng lao động căng thẳng, vất vả, thường phải chịu áp lực từ nhiều phía, thế nhưng đây cũng là nhóm người có số lượng nhiều nhất trong mỗi một cơ quan, văn phòng.

Nhiều người thì nhiều chuyện thị phi, vì thế để phòng trừ những lời gièm pha gây ảnh hưởng đến uy tín của bản thân, bạn có thể bày những loại thực vật nở hoa vàng hoặc có lá hình tròn ở hướng Tây Nam bàn làm việc.

Theo phong thủy văn phòng 2019, việc làm này sẽ có tác dụng rất rõ ràng nếu bạn thực hiện ngay từ bây giờ.

Nhưng có một điều cần phải lưu ý, kiêng đặt những loại cây có lá nhỏ, mảnh, vì như thế sẽ thu hút nhiều chuyện thị phi, rắc rối đến với mình, gây ảnh hưởng đến lòng tin của mọi người, khiến công việc gặp nhiều trắc trở.
 
Nen dat cay gi trong phong lam viec
 

3. Biên tập viên


Người làm trong ngành biên tập hoặc soạn thảo văn bản, giấy tờ là những người lao động trí óc tương đối căng thẳng, hơn nữa còn cần có khả năng cảm thụ nhất định.

Vì thế, phong thủy văn phòng 2019 khuyên bạn nên đặt ở hướng phía Tây bàn làm việc một loài thực vật có hoa màu trắng, bởi nó sẽ có những mang lại nhiều hiệu quả phong thủy tích cực, đặc biệt là trong năm nay.

Vì phía Đông thuộc Mộc trong Ngũ hành, thực vật bày ở hướng này sẽ sinh sôi nảy nở không ngừng, vì thế sẽ đem lại một bầu không khí tốt lành, giúp tăng vận khí cho người ngồi ở đây.

Ngoài ra, việc làm này cũng có tác dụng giúp đầu óc của bạn tỉnh táo hơn, nâng cao hiệu quả công việc, cũng như giúp bạn vượng vận quý nhân hơn. Mẹo phong thủy mang năng lượng tuyệt vời cho phòng làm việc.
 

4. Quản lý tầm trung


Quản lý tầm trung là vị trí công việc có thể coi là vất vả nhất trong mỗi công ty, đơn vị, vì họ vừa phải xử lý nhiều công việc phức tạp, vừa phải chịu áp lực trực tiếp từ cấp trên, cũng như những lời oán thán có thể có của cấp dưới.

Vì thế, người làm ở chức vụ này cần nhất là điều hòa mối quan hệ giữa người với người, mới có thể khiến cho công việc của mình trở nên nhẹ nhàng hơn một chút.

Trong năm mới này, nếu bạn lựa chọn đặt những loài thực vật có hoa màu hồng trong phòng làm việc thì chúng có thể giúp bạn thư thái đầu óc, giúp mối quan hệ giữa bạn với cấp trên và cấp dưới hòa hợp hơn.  

Ngoài ra, bạn cũng có thể nghiên cứu thêm việc treo tranh hợp nghề, phong thủy văn phòng tốt đẹp rực rỡ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X