Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Hợi thành đạt công danh như ý muốn

Thứ Sáu, 16/03/2018 09:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Hợi muốn thành đạt trên con đường công danh sự nghiệp thì phải làm sao? Hãy tham khảo ngay bí kíp phong thủy văn phòng 2018 cho con giáp này nhé.
 

1. Phương vị hung cát với người tuổi Hợi năm 2018

 
Phương vị cát lành: Đông Nam.
Phương vị hung hiểm: Chính Đông, Tây Nam.

bi kip phong thuy van phong 2018 cho nguoi tuoi Hoi
 

Vị trí chỗ ngồi theo phong thủy của tuổi Hợi xét theo mệnh ngũ hành
 

Người tuổi Hợi mệnh khuyết Kim (sinh từ ngày 19/2 đến ngày 4/5 âm lịch) nên ngồi làm việc ở vị trí tọa Tây Bắc hướng Đông Nam, trên bàn làm việc có thể bày cầu thủy tinh phong thủy để vượng đường công danh.
 
Người tuổi Hợi mệnh khuyết Thủy (sinh từ ngày 5/5 đến ngày 7/8 âm lịch) nên ngồi làm việc ở vị trí tọa Bắc hướng Nam, trên bàn làm việc để bể cá nhỏ, nuôi bốn con cá màu trắng.
 
Người tuổi Hợi mệnh khuyết Mộc (sinh từ ngày 8/8 đến ngày 7/11 âm lịch) nên ngồi làm việc ở vị trí tọa Đông hướng Tây.
 
Người tuổi Hợi mệnh khuyết Hỏa (sinh từ ngày 8/11 đến ngày 18/2 âm lịch) nên ngồi làm việc  ở vị trí tọa Nam hướng Bắc.

Mời bạn xem thêm: Ngày sinh đại cát của người tuổi Hợi nhé.
 

Vị trí chỗ ngồi làm việc hợp phong thủy của tuổi Hợi xét theo năm sinh

 
Người tuổi Hợi sinh năm 1947 nên ngồi làm việc ở vị trí tọa Tây Bắc hướng Đông Nam.
Người tuổi Hợi sinh năm 1959 nên ngồi làm việc ở vị trí tọa Bắc hướng Nam.
Người tuổi Hợi sinh năm 1971 nên ngồi làm việc ở vị trí tọa Đông hướng Tây.
Người tuổi Hợi sinh năm 1983 nên ngồi làm việc ở vị trí tọa Nam hướng Bắc
Người tuổi Hợi sinh năm 1995 nên ngồi làm việc ở vị trí tọa Đông Nam hướng Tây Bắc.
 

2. Phong thủy văn phòng 2018 của tuổi Hợi: Góc Đông Nam đặt giá sách, tài liệu


gia sach
 
Muốn có đường công danh sự nghiệp tốt, năm 2018 này người tuổi Hợi nên đặt giá sách hay tài liệu ở góc Đông Nam trong phòng việc, như vậy cũng sẽ có nhiều cơ hội tăng lương thăng chức hơn. Giá sách là tri thức, là nền tảng để có được những thành công trong công việc. Nếu giá sách được làm bằng kim loại thì bố cục phong thủy này chẳng những mang tới công danh mà còn giúp tuổi Hợi có được thêm nhiều tài lộc cho mình nữa. Chú ý để đặt giá sách đúng phong thủy bạn nhé.
 
Còn nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe cho mình thì có thể đặt giá sách ở góc Tây Bắc trong phòng làm việc nhé. Làm vậy sẽ hình thành thế cục phong thủy hóa sát, lợi dụng yếu tố Thủy trong mệnh cách của người tuổi Hợi để hóa giải sát tinh trong mệnh cách của con giáp này. Nếu tuân theo mẹo phong thủy văn phòng này thì người tuổi Hợi năm 2018 không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề sức khỏe vì đã được hóa giải bớt những điều hung hiểm, sức khỏe cũng không bị đe dọa quá nhiều bởi bệnh tật, ốm đau nữa. Sức khỏe có tốt thì mới có tinh thần để làm việc đạt hiệu quả cao, mới đạt được những điều mình mong muốn trong công việc sau này.
 

3. Phong thủy văn phòng 2018 của tuổi Hợi: đặt giá áo ở góc Tây Nam


lam viec
 
Nói đến việc đặt giá treo quần áo ở phòng làm việc có phần kì cục, bạn có thể thay nó bằng một cây treo quần áo nhỏ, đặt ở góc Tây Nam trong văn phòng. Sở dĩ làm như vậy là do nó sẽ hình thành Phi tinh cục, có tác dụng nâng cao tư duy logic, giúp tuổi Hợi tỉnh táo và sáng suốt hơn, cũng như giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống, quyết định các vấn đề một cách chính xác, giảm thiểu sai sót có thể mắc phải. 
 
Ngoài ra, khi chúng ta có kiểm soát được cảm xúc của mình thì sẽ bớt phần nông nổi, bốc đồng, tạo điều kiện để các mối quan hệ xã giao ở nơi công sở được cải thiện lên mức tốt đẹp hơn. Chắc chắn một người được mọi người yêu quý, sẵn lòng giúp đỡ bất cứ khi nào có khó khăn thì sẽ có vận trình công danh sự nghiệp tốt hơn người bị cô độc, không người quan tâm rồi.
 
Có thể nói, năm 2018 là một năm cực kì quan trọng với người tuổi Hợi. Ngoài các yếu tố khác thì phong thủy văn phòng là điều không thể không quan tâm, bởi nó có sức ảnh hưởng lớn đến vận trình sự nghiệp của con giáp này. Điều chỉnh bố cục phong thủy tốt chẳng những công danh vượng mà tài lộc còn rất tốt, con đường thăng tiến trước mắt thuận buồm xuôi gió vô cùng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X