Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy văn phòng 2018: Tuổi Tuất muốn sự nghiệp thành công chớ quên những điều này

Thứ Năm, 15/03/2018 15:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Tuất làm gì để công việc thuận lợi, thăng tiến không ngừng? Hãy xem ngay phong thủy văn phòng 2018 dành riêng cho tuổi Tuất.
 

1. Vị trí ngồi làm việc của tuổi Tuất năm 2018


phong thuy van phong 2018 cho tuoi tuat thang tien
 

Xét theo năm sinh

 
Người tuổi Tuất sinh năm 1946 nên ngồi làm việc ở vị trí Chính Tây.
Người tuổi Tuất sinh năm 1958 nên ngồi làm việc ở vị trí Chính Bắc.
Người tuổi Tuất sinh năm 1970 nên ngồi làm việc ở vị trí Đông Nam.
Người tuổi Tuất sinh năm 1982 nên ngồi làm việc ở vị trí Chính Nam.
Người tuổi Tuất sinh năm 1994 nên ngồi làm việc ở vị trí Đông Nam.
 

Xét theo mệnh ngũ hành

 
Người tuổi Tuất ngũ hành khuyết Mộc (sinh từ ngày 8/8 đến ngày 7/11 âm lịch) nên ngồi ở vị trí tọa Đông hướng Nam.
 
Người tuổi Tuất ngũ hành khuyết Hỏa (sinh từ ngày 8/11 đến ngày 18/2 âm lịch), nam mệnh nên ngồi ở vị trí tọa nam hướng Bắc, nữ mệnh nên ngồi ở vị trí tọa Tây hướng Đông.
 
Người tuổi Tuất ngũ hành khuyết Kim (sinh từ ngày 19/2 đến ngày 4/5 âm lịch) nên ngồi ở vị trí tọa Đông Nam hướng Tây Nam hoặc tọa Tây Bắc hướng Đông Nam.
 
Ngoài ra, phương vị Chính Nam còn là Vũ Khúc vị của người tuổi Tuất năm 2018, có lợi cho những người không theo nghiệp văn chương.
 

2. Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Tuất: trưng đồ kim loại


van phong
 
Theo phong thủy văn phòng, năm 2018 này người tuổi Tuất có thể hóa giải những điều xui xẻo trong công việc bằng cách sử dụng những đồ vật bằng kim loại. Bạn có thể chọn những đồ trang trí bằng chất liệu này để bày ở 3 mặt trong văn phòng, sẽ hình thành nên thế cục phong thủy Tử Bạch Quyết trong phong thủy huyền không. Thế cục này có thể cải thiện sức khỏe, giúp cho tuổi Tuất có được tinh thần dồi dào, tỉnh táo và sáng suốt, công việc cũng nhờ thế mà suôn sẻ thuận lợi. 
 
Ba mặt trong văn phòng đều đặt đồ kim loại sẽ hình thành nên thế cục Tử Bạch Quyết, song bản mệnh cần chú ý không được đặt chậu hoa, chậu cây gần đồ kim loại, nếu không Kim Mộc tương xung sẽ phá vỡ thế cục.
 

3. Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Tuất: Đặt gỗ đàn hương ở góc Đông Nam

 
Vận trình công danh sự nghiệp năm Mậu Tuất này của tuổi Tuất dễ vướng phải những rắc rối do kẻ tiểu nhân đố kị, ghen ghét mà thành. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến các mối quan hệ xã giao của bản mệnh, có thể khiến cho công việc vì thế mà bị tác động xấu.

ban bac
 
 
Để hóa giải nguy cơ này, bản mệnh có thể đặt gỗ đàn hương ở góc Đông Nam trong văn phòng, từ đó hình thành thế cục phong thủy, kích thích yếu tố Thủy trong mệnh cách của con giáp này, khiến cho bản mệnh tinh thần thoải mái, giữ tâm thế vững vàng, bình an trước những chuyện khẩu thiệt thị phi, tránh gây sự bốc đồng, xốc nổi, đồng thời cũng tăng thêm sự thân thiện hòa đồng, giúp nhân duyên thêm phần tốt đẹp.
 

4. Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Tuất: Đặt hoa tươi ở góc Tây Bắc

 
Tử vi 2018 cho thấy tuổi Tuất có Thái Dương tinh trợ mệnh, song khó tránh khỏi sự quấy quả của Hoàng Tuyền Sát. Ở góc Tây Bắc trong phòng làm việc, nếu bạn đặt bình hoa tươi ở đó thì có thể phá vỡ thế hung hiểm của Hoàng Tuyền sát, hóa hung thành cát, giúp cho vận đào hoa thêm phần tăng tiến, đường tình duyên thắm sắc tươi màu mà công danh không ngừng phát triển.
 

5. Lưu ý khi sắp xếp bàn làm việc của tuổi Tuất


lam viec
 
Nếu bản mệnh ngồi ở vị trí tọa Nam hướng Bắc, bàn làm việc hướng Bắc thì phía trước mặt không nên bày quá nhiều đồ linh tinh, tốt nhất chỉ nên có màn hình máy tính và tài liệu, song cũng phải sắp xếp gọn gàng nhất có thể. Như vậy sẽ có thể mượn sức mạnh ngũ hành thuộc Thủy của phương vị Chính Bắc, hóa giải mối xung khắc giữa Kim và Mộc. Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, tạo ra vòng tròn đại lợi đại cát, chẳng những tăng lương thăng chức mà còn có tài lộc dồi dào, thu nhập càng ngày càng nhiều hơn.
 
Nếu bản mệnh ngồi ở vị trí tọa Bắc hướng Nam, bàn làm việc hướng Nam, vậy thì chúc mừng bạn, bạn có cơ hội thăng tiên vô cùng lớn hoặc có hoạnh tài ghé thăm. Thậm chí, bạn có thể đạt được đến vị trí khá cao mà trước giờ chưa từng nghĩ tới. Hướng Nam thuộc Hỏa, có thể mượn sức mạnh của Mộc để khắc chế Kim, tất nhiên sẽ tốt cho công danh sự nghiệp. Tuy nhiên, phải nhớ rằng ở trước mặt không được đặt những đồ vật màu đen, nếu không bạn sẽ phải chịu nhiều vất vả, khổ cực vì công việc, công sức bỏ ra nhiều mà thành quả thu về chẳng được là bao.
 
Nếu bạn ngồi ở vị trí tọa Tây hướng Đông để làm việc thì tuổi Tuất năm nay sẽ rất bận rộn, đầu tắt mặt tối từ sáng đến khuya, làm việc chẳng lúc nào ngơi chân ngơi tay. Tuy nhiên, cũng có một tín hiệu đáng mừng khi mà vị trí này sẽ giúp cho tiền tài, thu nhập của con giáp này không ngừng gia tăng, đó là điều chắc chắn. Để giảm bớt sự căng thẳng mệt mỏi trong công việc mà vẫn giữ được hiệu suất làm việc cao cùng mức thu nhập lý tưởng kia, bản mệnh có thể đặt trước mặt mình cây xanh có lá sẽ có lợi hơn.
 
Nếu tuổi Tuất ngồi làm việc ở vị trí tọa Đông hướng Tây thì tài vận sẽ tốt hơn, thu nhập tăng tiến liên tục. Tuy nhiên, để có được điều đó thì bản mệnh phải trải qua nhiều vất vả với sức ép rất lớn đến từ cấptrên. Có thể bày đồ vật màu đỏ để giảm bớt áp lực trong công việc. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X