Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy văn phòng 2018: Tuổi Dậu làm gì để công danh tăng tiến, sự nghiệp lên ngôi

Thứ Năm, 15/03/2018 11:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Muốn có một năm Mậu Tuất với nhiều thành công trong sự nghiệp, có lẽ người tuổi Dậu không thể coi thường phong thủy văn phòng 2018. Nhớ chú ý những điểm sau đây để đạt được những bước tiến trên con đường sự nghiệp của mình.
  

1. Người tuổi Dậu ngồi đâu làm việc thì tốt trong năm 2018

 
Phương vị cát lành: tọa Bắc hướng Nam.
Phương vị hung hiểm: tọa Đông hướng Tây.

xem phong thuy van phong 2018 cho tuoi dau
 
Dựa theo năm sinh, có thể xác định phương vị tốt cho công danh sự nghiệp của tuổi Dậu như sau:
 
Người tuổi Dậu sinh năm 1945 nên ngồi ở vị trí tọa Đông Nam.
Người tuổi Dậu sinh năm 1957 nên ngồi ở vị trí tọa Chính Tây. 
Người tuổi Dậu sinh năm 1969 nên ngồi ở vị trí tọa Chính Bắc.
Người tuổi Dậu sinh năm 1981 nên ngồi ở vị trí tọa Đông Nam. 
Người tuổi Dậu sinh năm 1993 nên ngồi ở vị trí tọa Chính Nam.
 
Dựa theo mệnh ngũ hành, có thể xác định vị trí ngồi làm việc thích hợp cho tuổi Dậu như sau:
 
Người tuổi Dậu mệnh khuyết Thủy (sinh từ ngày 5/5 đến ngày 7/8 âm lịch) nên ngồi ở vị trí tọa Tây Bắc hướng Đông Nam. Theo phong thủy, trên bàn làm việc nên đặt một cái bình hay bát thủy tinh, bên trong đặt tượng Thiềm thừ bằng vàng sẽ bảo trợ cho vận trình công danh sự nghiệp năm Tuất tốt lành.
 
Người tuổi Dậu mệnh khuyết Mộc (sinh từ ngày 8/8 đến ngày 7/11 âm lịch) nên ngồi ở vị trí tọa Tây hướng Đông, tọa Đông Nam hướng Tây Bắc. Trên bàn có thể bày 4 cái bút lông để vượng công danh.
 
Người tuổi Dậu mệnh khuyết Hỏa (sinh từ ngày 8/11 đến ngày 18/2 âm lịch) nên ngồi ở vị trí tọa Nam hướng Bắc. Trên bàn làm việc có thể bày tượng ngựa gỗ hay long quy sẽ giúp cho sự nghiệp thêm phần thuận lợi, hanh thông.
 
Người tuổi Dậu mệnh khuyết Kim (sinh từ ngày 19/2 đến ngày 4/5 âm lịch) nên đặt trên bàn làm việc tượng Gà đồng hay Trâu đồng, nữ mệnh thì bày hồ lô phong thủy, nam mệnh dùng tiền xu phong thủy để vận trình sự nghiệp ngày càng tăng tiến.
 

2. Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Dậu: Phía Đông treo tiền xu phong thủy


tien xu phong thuy
 
Ở góc phía Đông của văn phòng, người tuổi Dậu có thể dùng tiền xu phong thủy để trợ vận, hình thành Cửu tinh cục. Thế cục phong thủy này tuy không thể hoàn toàn hóa giải những điềm hung hạn, xui xẻo song ít nhất có thể giữ cho bản mệnh được bình an, vận trình bình ổn, giảm bớt những nguy hiểm có thể xảy tới, từ đó dần dần vực dậy vận trình.
 

3. Phía Bắc bày cốc nước


coc nuoc
 
Nước là vật thể tinh khiết, vì thế mà trong phong thủy nước có rất nhiều tác dụng. Ở phía Bắc của văn phòng, nếu có thể bày cốc nước theo thế cục phong thủy phi tinh thì có thể gia tăng sức mạnh của Tử Vi tinh trong mệnh cách của người tuổi Dậu, từ đó hóa giải những điều bất lợi trong vận trình năm của bản mệnh. Những rắc rối và khó khăn trong công việc được tháo gỡ, thêm vào đó tinh thần của bản mệnh cũng được tăng cường, trở nên sáng suốt và tỉnh táo hơn, giúp nâng cao hiệu quả công việc, dễ dàng chạm tay tới thành công.
 

4. Phong thủy văn phòng 2018 của tuổi Dậu: Đặt cây cảnh ở phía Nam


cay canh
 
Quẻ Chấn trong phong thủy có tác dụng điều chỉnh phong thủy, hóa hung thành cát. Trong góc Chính Nam của văn phòng, người tuổi Dậu có thể đặt một chậu cây cảnh để hình thành quẻ này, phần nào giúp cho vận trình năm 2018 được suôn sẻ và thuận lợi hơn, công việc không còn nhiều điều ngáng trở phía trước, nên tìm hiểu xem người tuổi Dậu trồng cây gì cho hợp mệnh nữa.. Nếu có thể làm được điều này, tuổi Dậu sẽ may mắn vượt qua những vận hạn có thể gặp phải trong năm phạm Thái Tuế, công thành danh toại như mong muốn.
 
Tử vi 2018 cho thấy năm Mậu Tuất này người tuổi Dậu vận trình không mấy lý tưởng, song nếu biết cách lợi dụng phong thủy để cải thiện cách cục phong thủy ở văn phòng của mình thì bản mệnh vẫn có thể bình an vượt qua những thời khắc khó khăn nhất và thành công trên con đường sự nghiệp của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X