Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Ngọ công danh thành đạt, vạn sự như ý

Thứ Hai, 12/03/2018 09:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Ngọ ngồi làm việc ở đâu thì tốt, thì thăng tiến không ngừng. Xem ngay phong thủy văn phòng 2018 cho người tuổi Ngọ nhé.
 

1. Phương vị cát hung của người tuổi Ngọ


phong thuy van phong 2018 cho tuoi ngo
 
Phương vị cát tường cho người tuổi Ngọ: tọa Bắc hướng Nam.
Phương vị hung hiểm cho người tuổi Ngọ: tọa Nam hướng Bắc, tọa Đông hướng Tây, tọa Tây hướng Đông.
 

Vị trí ngồi làm việc tốt cho tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ mệnh khuyết Kim (sinh từ ngày 19/2 đến ngày 4/5 âm lịch) nên ngồi ở vị trí tọa Tây hướng Đông, trong văn phòng hay trên bàn làm việc nên bày tượng tỳ hưu phong thủy để vượng vận cát tường, tăng thêm cát khí, có lợi cho đường thăng tiến sự nghiệp, cũng tốt cho các mối quan hệ xã giao.
 
Người tuổi Ngọ mệnh khuyết Thủy (sinh từ ngày 5/5 đến ngày 7/8 âm lịch) nên ngồi làm việc ở vị trí tọa Tây Bắc hướng Đông Nam.
 
Người tuổi Ngọ mệnh khuyết Mộc (sinh từ ngày 8/8 đến ngày 7/11 âm lịch) nên ngồi làm việc ở vị trí tọa Đông hướng Tây, riêng nữ mệnh thì vị trí tọa Đông Nam hướng Tây Bắc là tốt hơn cả.
 
Người tuổi Ngọ mệnh khuyết Hỏa (sinh từ ngày 8/11 đến ngày 18/2 âm lịch) mà Thủy vượng, nữ mệnh nên ngồi làm việc ở vị trí tọa Nam hướng Bắc còn nam mệnh có thể chọn chỗ ngồi ở vị trí tọa Đông Bắc hướng Tây Nam.
 

Vị trí ngồi làm việc hợp phong thủy cho tuổi Ngọ theo từng năm sinh:


tuoi ngo phat tai khi ngoi o day
 
Người tuổi Ngọ sinh năm 1942 nên ngồi ở vị trí tọa Nam hướng Bắc.
Người tuổi Ngọ sinh năm 1954 nên ngồi ở vị trí tọa Đông Nam hướng Tây Bắc.
Người tuổi Ngọ sinh năm 1966 nên ngồi ở vị trí tọa Tây hướng Đông.
Người tuổi Ngọ sinh năm 1978 nên ngồi ở vị trí tọa Bắc hướng Nam.
Người tuổi Ngọ sinh năm 1990 nên ngồi ở vị trí tọa Đông hướng Tây.
 

2. Năm 2018 tuổi Ngọ nên ngồi chính giữa

 
Tính cách người tuổi Ngọ ưa tự do, phóng khoáng, không thích bị bó buộc. Trong công việc, họ cũng là người giàu tính sáng tạo và luôn muốn phát huy năng lực của mình hết mức. Vì thế, muốn sự nghiệp được hanh thông suôn sẻ, tốt nhất là trong năm 2018, bản mệnh nên chú ý đến phong thủy văn phòng, bắt đầu từ việc chọn chỗ ngồi ở vị trí chính giữa, có như vậy mới đủ không gian để thoải mái vẫy vùng, tiến tới thành công trong sự nghiệp của mình.
 

3. Phong thủy văn phòng 2018 của tuổi Ngọ: KỊ NƯỚC


ki nuoc
 
Ngựa chạy trên đồng xanh thì tốc độ mấy ai bì kịp, tuy nhiên tốc độ siêu việt đó lại chỉ hạn chế trên mặt đất mà thôi, còn khi gặp nước thì chuyện này khó nói. Có lẽ mọi người đều biết, ngựa không biết bơi, với những con lạch nhỏ hay bờ sông bờ suối nước cạn thì ngựa còn có thể tung hoành, còn một khi gặp phải sông lớn nước cả thì chỉ e rằng tính mạng khó giữ. Chính vì thế, theo phong thủy đời sống, người tuổi Ngọ muốn sự nghiệp thăng tiến không ngừng, không gặp phải vật cản nào quá lớn thì tốt nhất nên chọn chỗ ngồi hoặc văn phòng cách xa yếu tố Thủy để không làm sụt giảm ý chí cũng như hạn chế năng lực cá nhân của mình.
 

4. Phong thủy văn phòng 2018 của tuổi Ngọ: KỊ NÚI


ki nui
 
Ngựa không chỉ sợ nước mà còn e ngại những nơi núi non hiểm trở, địa hình không bằng phẳng, bởi những nơi đó khiến nó không thể nào phát huy tối đa năng lực của mình. Tương tự như vậy, người tuổi Ngọ nếu ngồi ở nơi địa thế hiểm trở, độ cao quá lớn thì cũng không phù hợp. Khi chọn nơi làm việc cho mình, tốt nhất tuổi Ngọ nên tránh nơi núi cao rừng thẳm, bởi những ngọn núi cao vời vời sẽ là gánh nặng đè lên con giáp này, khiến bản mệnh khó bề chuyển mình thăng tiến, đạt được thành công như mong đợi.
 
Trên đây là những quan niệm dân gian cũng như những kiêng kị về phong thủy văn phòng 2018 đối với người tuổi Ngọ. Tuy chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh độ chính xác của nó nhưng có thờ có thiêng, có kiêng có lành, phong thủy tốt sẽ trợ vận cho con người, nếu có thể thì tuổi Ngọ chớ bỏ qua những bí kíp phong thủy tốt cho sự nghiệp này nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X