Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Tị thăng tiến không ngừng như diều gặp gió

Thứ Sáu, 09/03/2018 15:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Tị cần chú ý những điểm gì trong phong thủy văn phòng 2018 để công việc thuận lợi, sự nghiệp rộng mở, công danh thăng tiến? Đừng bỏ qua bất cứ chi tiết nào mà chúng tôi đề cập dưới đây.
 

1. Phương vị cát tường cho phong thủy văn phòng 2018 của tuổi Tị


phong thuy van phong 2018 cho tuoi ti
 
Để xét là phương vị tốt cho phong thủy văn phòng thì người ta thường chú ý đến phương vị mà giữ được tiền tài cho mệnh chủ. Phương vị cát tường là phương vị không phá vỡ tài vận của bạn. Trong năm 2018, người tuổi Tị tốt nhất nên ngồi làm việc ở góc Đông Nam.
 
Phương vị Đông Nam được cho là nơi tập trung Xà tiên nhiều nhất, vì thế nếu ngồi làm việc ở đây, bản mệnh sẽ được Xà tiên nâng đỡ, hỗ trợ rất nhiều, trao cho quý nhân dẫn dắt trên con đường sự nghiệp, cũng trao cho cơ hội để thăng tiến không ngừng, tài lộc cũng nhờ thế mà ào ào đổ về nhà.
 

2. Phương vị hung hiểm tuổi Tị nên tránh trong phong thủy văn phòng 2018 

 
Có thể nói, năm Mậu Tuất là năm ẩn chứa nhiều biến động trong sự nghiệp của người tuổi Tị. Theo tử vi 2018, đây chính là bước chuyển mình trên con đường công danh của con giáp này. Bản mệnh phải đối mặt với nhiều sự lựa chọn cũng như quyết định quan trọng, ảnh hưởng đến bước đường thăng tiến cũng như tài vận của bạn.

phong thuy de thang tien
 
 
Năm 2018 này, người tuổi Tị nên tránh ngồi làm việc ở phương vị Chính Bắc, nếu không sẽ dễ gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc, bị kẻ tiểu nhân gây khó dễ, cướp mất thành quả vốn thuộc về mình.
 

3. Vật phẩm phong thủy trợ lực cho sự nghiệp tuổi Tị 2018

 
Tử vi cho thấy năm 2018 này tuổi Tị được phúc tinh cao chiếu, làm gì cũng có thể đạt được thành công. Tuy nhiên, cũng khó tránh khỏi những khó khăn và trở ngại trên con đường tìm kiếm thành công, vận trình sự nghiệp có những trở lực ngăn cản, ảnh hưởng phần nào đến đường tài lộc.
 
Để hóa giải bớt những điềm hung hiểm, đồng thời tăng thêm cát khí cho mình, người tuổi Tị năm 2018 nên có sự thay đổi trong bài trí bàn làm việc. Bản mệnh có thể đặt bên tay trái bàn làm việc của mình những vật phẩm phong thủy cát tường giúp sự nghiệp lên như diều gặp gió. Những vật phẩm này sẽ giúp cho tuổi Tị tích tụ được thêm cát khí, còn vượng vận quý nhân, dễ gặp được người tốt cứu giúp khỏi cơn nguy khốn.
 

4. Phòng làm việc của tuổi Tị năm 2018 nên hướng về phía mặt trời

 
Nếu ngồi làm việc ở nơi đầy đủ ánh sáng, là nơi ánh sáng hội tụ thì tuổi Tị có thể tập trung tinh thần để làm việc với hiệu quả cao hơn, cũng sẽ chuyên tâm, tỉ mỉ, cẩn trọng hơn nên tránh bớt được những sai sót không đáng có.

phong thuy van phong cho tuoi ti
 
 
Chịu sự ảnh hưởng của Bạo Bại hung tinh trong năm 2018 nên tuổi Tị dễ nóng nảy, xảy ra những mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp, đối tác làm ăn. Vị trí làm việc hướng sáng sẽ khiến bản mệnh giữ được sự tỉnh táo và sáng suốt hơn, cũng giảm bớt những nguy cơ tranh chấp, phá hỏng mối quan hệ hữu hảo dày công gây dựng, ảnh hưởng đến vận trình sự nghiệp sau này.
 
Tử vi cũng tiết lộ rằng những người cầm tinh con Rắn trong năm Mậu Tuất nên giữ các mối quan hệ trong sự “dĩ hòa vi quý”, thấy người khác thành công thì lấy đó làm gương, làm mục tiêu để tiến tới, cố gắng nỗ lực hơn gấp nhiều lần. Có thể bạn sẽ phải chịu không ít thiệt thòi hay vất vả nhưng thành quả đạt được sẽ khiến bạn hài lòng.
 
Ngoài ra, trong chốn công sở nên nói ít làm nhiều, chớ tụ tập bàn tán xôn xao, cũng đừng gây bè kết phái, gây sự thị phi, không khéo sẽ tự đẩy sự nghiệp của mình vào ngõ cụt. Kẻ tiểu nhân có thể phật ý bởi lời nói vô tình của bạn, cứ tránh đi là hơn. Khiêm nhường, ham học hỏi, giữ tinh thần cầu thị, chắc chắn bạn sẽ đặt chân lên chặng đường tiến tới thành công vào một ngày không xa nữa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X