Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy văn phòng cho người tuổi Tý năm 2018 công danh vượng phát, lộc lá ầm ầm

Thứ Năm, 21/12/2017 09:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Tý có những điều gì cần chú ý trong phong thủy văn phòng 2018? Phải sắp xếp phòng làm việc như thế nào để công danh thăng tiến, tài lộc ào ào đổ về nhà? Cùng theo dõi nhé.
 
Dù ở thời đại nào thì lợi danh vẫn là thứ mà con người ta hướng đến. Áp lực cuộc sống ngày càng lớn, có lẽ không ai là không muốn công việc suôn sẻ, thăng tiến công danh để có được tài lộc mỹ mãn. 
 
Vậy người tuổi Tý trong năm 2018 tới nên chú ý những điều gì ở nơi làm việc? Phong thủy văn phòng 2018 nên sắp xếp ra sao để thúc tài vượng danh cho con giáp này. Cùng tìm hiểu nhé.

phong thuy van phong 2018 cho nguoi tuoi ty
 
 

1. Phong thủy văn phòng 2018 tuổi Tý nên tránh ngồi góc Đông Bắc

 
Trời sinh chuột vẫn sợ mèo, mà trong Sơn Hải kinh thì Mèo làm bá chủ ở phương Đông Bắc. Chính vì thế mà nếu người tuổi Tý ngồi làm việc ở góc Đông Bắc thì dễ bị thiên địch của mình rình rập, trông chừng không ngơi. 
 
Sống trong áp lực một thời gian dài như vậy khó tránh tinh thần căng thẳng, chuyện xui xẻo cũng khó tránh, công việc gặp nhiều trục trặc, sai sót. Người ta vẫn nói “Tránh voi chẳng xấu mặt nào”, với người tuổi Tý thì tránh Mèo cũng là chuyện nên làm.
 

2. Phong thủy văn phòng 2018 của tuổi Tý: nên có chỗ dựa phía sau

 
Tự cổ chí kim, Chuột vẫn là loài hay đào hang để sống, chỗ nào có đất là nó không ngừng đào xới để làm nơi trú ngụ, ẩn náu cho mình. Người tuổi Tý cũng phần nào bị ảnh hưởng bởi điều này. Muốn con đường sự nghiệp hanh thông rộng mở thì tốt nhất phòng làm việc của người tuổi Tý nên có chỗ dựa là nơi có đất phía sau, có thế thì công danh mới được đà thăng tiến, có điểm tựa để băng băng tiến bước. Nói gì thì nói, người tuổi Tý vẫn không thể rời được linh khí của đất.

Mời bạn đọc thêm: Phương vị Thần Tài của người tuổi Tý năm 2018 để tiền nhiều như núi.
 

3. Phong thủy văn phòng 2018: người tuổi Tý không nên ngồi gần Nước


phong thuy van phong 2018
 
Xét theo nguyên lý ngũ hành, Thủy Thổ luôn xung khắc với nhau. Vạn vật đều có khắc tinh, nếu như người tuổi Tý được linh khí của đất là Thổ bảo vệ thì Thổ lại có thể bị nhấn chìm bởi sức nước là Thủy. Chính vì thế, con giáp này trong năm 2018 nên chọn chỗ ngồi làm việc tránh xa nước vì tốt hơn cho vận trình sự nghiệp.
 

4. Phương vị vượng tài lộc cho văn phòng người tuổi Tý

 
Cát vị trong phong thủy văn phòng của tuổi Tý là tọa Bắc hướng Nam, tọa Đông hướng Tây, tọa Tây hướng Đông hoặc tọa Đông Nam hướng Tây Bắc.
 
Hung vị trong phong thủy mà người tuổi Tý nên tuyệt đối tránh đặt bàn làm việc đó là tọa Nam hướng Bắc.
 

5. Tài vị cho người tuổi Tý theo từng năm sinh

 
Người tuổi Tý sinh năm 1948, tài vị ở hướng Bắc.
Người tuổi Tý sinh năm 1960, tài vị ở hướng Đông.
Người tuổi Tý sinh năm 1972, tài vị ở hướng Đông Nam.
Người tuổi Tý sinh năm 1984, tài vị ở hướng Tây Nam.
Người tuổi Tý sinh năm 1996, tài vị ở hướng Tây.
 

6. Bài trí phong thủy văn phòng cho người tuổi Tý theo mệnh


nguoi tuoi ty ngoi lam viec o dau
 

Tuổi Tý mệnh khuyết Kim

 
Người tuổi Tý sinh từ 19/2 – 4/5 mang mệnh khuyết Kim. Nam mệnh nên bày cầu thủy tinh phong thủy hay tượng Khỉ đồng để kích tài vận trong phòng làm việc. Nữ mệnh có thể bày tượng Gà đồng, Rồng đồng để tăng mối quan hệ xã giao, vượng tài lộc.
 

Tuổi Tý mệnh khuyết Mộc

 
Người tuổi Tý sinh từ 8/8 – 7/11 mang mệnh khuyết Mộc, trong phòng làm việc nên bày Trúc phú quý để tăng vận khí, cũng có thể bày hoa quả, nhất là quả táo trên bàn làm việc, sẽ tốt cho đường công danh.  
 
Ngoài ra, nam mệnh có thể bày thêm tượng Rồng, nữ mệnh bày tượng Thỏ ngọc phong thủy. Thỏ phong thủy bổ sung Mộc còn khuyết thiếu, tăng trí nhớ, trí thông minh. Rồng bay cao tượng trưng cho sự nghiệp thăng tiến vượng phát không ngừng, tài lộc ào ào đổ về nhiều không kể xiết.
 

Tuổi Tý mệnh khuyết Thủy

 
Người tuổi Tý sinh từ 5/5 -  7/8 mang mệnh khuyết Thủy. Người này nên bày bể cá nhỏ trong phòng làm việc, nuôi 2 con cá trắng, 1 con cá đen. Nam mệnh cũng có thể bày thêm tượng Kim Thiền hay Trúc phú quý trên bàn, nữ mệnh thì bày thêm bình hoa, trong bình đựng đầy nước để tăng trí tuệ và tài năng cho mình.
 

Tuổi Tý mệnh khuyết Hỏa

 
Người tuổi Tý sinh từ 8/11 – 18/2 mang mệnh khuyết Hỏa. Thủy vượng mà Hỏa lại suy, trong phòng làm việc của người này nên bày tượng Long quy, nữ mệnh có thể trưng thêm bình hoa đỏ cắm hoa hồng hoặc hoa có màu đỏ tươi. Nam mệnh bày thêm cầu thủy tinh màu đỏ để chiêu tài gọi may mắn về trợ giúp cho công danh vượng phát. 
Thiên Thiên  
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X