Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy tốt toàn diện chỉ với đá thạch anh

Thứ Năm, 02/07/2015 11:54 (GMT+07)

Ý nghĩa phong thủy của đá thạch anh đã được nhiều người biết đến và trưng dụng, nhưng cần lưu ý mỗi màu đá mang tới một sự may mắn khác nhau.


► Xem thêm: Ngũ hành tương sinh và những ảnh hưởng đến cuộc đời, vận mệnh

Phong thuy tot toan dien chi voi da thach anh hinh anh
Thạch anh xanh: Tốt cho sự nghiệp và tài vận
Năng lượng của Thạch anh xanh giúp tăng khả năng thích nghi của con người với môi trường mới, tăng tính tích cực, sáng tạo. Điều này đặc biệt tốt cho sự nghiệp và tài vận.
Thạch anh trắng: Tốt cho sức khỏe và sự nghiệp
Thạch anh trắng có thể giúp bài thải khí độc, khiến tinh thần, trí tuệ minh mẫn hơn. Hãy đặt Thạch anh trắng với kích thước lớn trên bàn làm việc để thu hút vận may về sự nghiệp tốt cho công việc và sự nghiệp. Tránh bài trí Thạch anh trắng gần đầu giường, bất lợi cho giấc ngủ.

Thạch anh hồng: Tăng tình cảm
Thạch anh hồng giúp tăng cường sức khỏe và sức hấp dẫn của chủ nhân trong mắt người khác giới. Cũng có thể đặt Thạch anh hồng ở đầu giường, dưới gối hoặc trên bàn học. Năng lượng của Thạch anh hồng dịu nhẹ, dễ chịu, tốt cho tinh thần.
Thạch anh tím: Nâng cao trí tuệ
Năng lượng Thạch anh tím có thể nâng cao khả năng “tự phục hồi” của các bộ phận trong cơ thể, tăng cường sức khỏe. Thạch anh tím rất thích hợp để trên bàn làm việc, giúp trí tuệ minh mẫn, tăng khả năng sáng tạo.
Thạch anh vàng: Tự tin hơn
Thạch anh vàng, mang lại năng lượng mạnh nhất cho trường khí con người. Nó rất thích hợp cho những người chuyên về công việc kinh doanh, đầu tư, giúp tăng cường sức khỏe, sự tự tin, tính quyết đoán, lập trường vững vàng.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X