Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy TỐT cho cửa hàng làm ăn buôn may bán đắt, khách nườm nượp!

Thứ Năm, 09/11/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những người mở cửa hàng riêng cần biết đến phong thủy tốt cho cửa hàng thu hút khách hàng đến ủng hộ và không phạm phải cấm kỵ trong phong thủy.

1. Chú ý đến kiểu mặt tiền

 
phong thuy tot cho cua hang

Phong thủy tốt cho cửa hàng


Theo phong thủy cửa hàng thì mặt tiền của cửa hàng tốt nhất nên rộng rãi, như vậy mới có thể thịnh vượng, có thể thu thập của cải và khách hàng chú ý đến mình.

Một số cửa hàng bên trong sâu và rộng, nhưng mặt tiền lại nông và hẹp, những cửa hàng như vậy kiếm tiền rất khó khăn.

Hoặc có một số cửa hàng để cây cối um tùm che mất biển hiệu của cửa hàng nên không được khách chú ý đến, nhìn cửa hàng có cảm giác hơi u ám nên nhiều khách ái ngại, tốt nhất khi chọn mặt tiền nên chọn chỗ nào rộng hoặc thoáng, sáng sủa, biển hiệu nổi bật.
 

2. Hướng mặt tiền rất quan trọng

 
Mở quán phải tốn rất nhiều công sức, nếu mặt tiền quán quay sai hướng thì quán sẽ khó nóng lên.

Tức là cửa quán không thể đối diện với các ác vật như đường đi thẳng, nhà cửa lớn, cột đèn,...

Trước cửa chính có góc nhà, cột nhà đâm thẳng vào hoặc đối diện với cầu thang, khiến sát khí càng nặng. Nếu đối diện với cột điện là “huyền châm sát”, chủ về hung họa. 

Xét về hình và thế của một mảnh đất, phần phía trước chủ thể (được gọi là minh đường) cần được giữ quang đãng, không bị các vật che chắn vì sẽ làm giảm tầm nhìn của gia chủ cũng như ngăn cản sự lưu thông của luồng khí tốt vào đại môn (cửa chính). 

Hướng Tây cũng là điều cấm kỵ, nếu cửa chính của cửa hành quay về toàn bộ hướng Tây sẽ dễ làm xáo trộn linh khí, khiến cửa hàng khó tiếp nhận cát khí.

Trong phong thủy truyền thống, hướng Đông là hướng tốt lành nhất, thu hút tài lộc và năng lượng tốt nhất, vì vậy nếu hướng cửa hàng có thể quay về hướng Đông sẽ cải thiện đáng kể hung khí.
 

3. Lựa chọn địa điểm cửa hàng cần cẩn thận

 
Khi mở cửa hàng nên chọn nơi có dòng người chủ yếu, dòng người cũng là dòng tiền, cửa hàng như vậy có tác dụng thu lộc, tự nhiên tài lộc sẽ cao hơn rất nhiều .

Và với dòng người, việc kinh doanh sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Thử hỏi nếu bạn mở cửa hàng ở những nơi không có người qua lại, danh tiếng cửa hàng chưa sẵn có thì làm sao có thể có khách đến được, chẳng bao lâu cũng sẽ dẹp tiệm sớm.
 

4. Hướng mở cửa rất quan trọng

 
Khi mở cửa hàng, tốt nhất nên tuân theo quy tắc mở từ trái sang phải và từ phải sang trái, tức là nếu đường phố hoặc hành lang bên trái dài thì cửa chính của cửa hàng sẽ mở cửa bên phải, còn nếu đường hoặc hành lang bên phải dài thì mở cửa bên trái.

Cửa trước của cửa hàng phải thông thoáng, sáng sủa, thuận lợi cho khách hàng ra vào, nếu trước cửa có đài phun nước, hồ bơi nhỏ,… có thể thu được năng lượng và của cải.

Cửa hàng có điều kiện thì có thể cũng lắp cửa xoay, vì cửa xoay có thể tụ năng lượng tốt.
 

5. Tích khí sẽ thu thập của cải, tiêu tán khí sẽ phân tán của cải.

 
Nếu cửa cửa hàng đối diện trực tiếp với những con đường đi qua, đường phố, hành lang, đường ray,… thì của cải ban đầu tích lũy được sẽ bị thổi bay, bị quấy rối bởi những thị phi, tố cáo và tai nạn từ môi trường bên ngoài, gây khó khăn cho việc cạnh tranh với những người khác.
 

6. Cần chú ý đến ánh sáng và phong cách của cửa hàng

 
Nói chung, các cửa hàng hoạt động vào ban ngày cần đặc biệt chú ý đến ánh sáng và phong cách, trong phòng thiếu gió sẽ khiến người ta cảm thấy ngột ngạt, có cảm giác chán nản, thiếu sức sống và kinh doanh sa sút.

Nhân viên ở trong cửa hàng tối tăm, ẩm mốc và ít gió ít nắng sẽ có sự lo lắng, nghi ngờ, không muốn làm việc quá nhiều, không có động lực ở lại chứ đừng nói đến việc kinh doanh, mua bán hàng hóa.

Ngoài ra, nếu ánh sáng trong cửa hàng quá tối cũng sẽ làm giảm ham muốn mua hàng của khách hàng, bạn chưa thấy đèn ở các chuỗi cửa hàng lớn đặc biệt sáng sao?

Khi chọn màu sơn bạn cũng nên tránh những màu quá chói, tốt nhất bạn nên chọn những màu dịu nhẹ. 
 

7. Cửa hàng nên đặt ở trung tâm 

 
Cua hang nen dat o trung tam
 
Bố cục của một thành phố sẽ hình thành một số trung tâm như trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, trung tâm giải trí, trung tâm giáo dục,... để dòng người sẽ hướng đến các khu vực cụ thể khi thực hiện các hoạt động cụ thể.

Nếu sản phẩm của cửa hàng bạn kinh doanh hòa nhập với môi trường xung quanh thì bạn có thể nhanh chóng bước vào vòng tròn hoạt động này, ngược lại nếu không hòa nhập được thì nguy cơ ế ẩm rất cao.

Vì vậy, phong thủy gợi ý rằng khi chọn địa điểm mở cửa hàng, bạn nên xác định rõ ràng những khu vực tập trung khách hàng của mình, buôn có bạn, bán có phường.
 

8. Vị trí quầy thu ngân của cửa hàng rất quan trọng

 
Vị trí quầy thu ngân của cửa hàng cũng rất quan trọng, nếu đặt không đúng cách sẽ luôn bị rò rỉ hoặc thất lạc tiền.

Phong thủy tốt cho cửa hàng khuyến cáo bất kỳ cửa hàng nào cũng không nên đặt bất kỳ đồ nội thất, phụ kiện nào có tác dụng mạnh đối với người thu ngân như những đồ vật sắc nhọn hoặc gương đối diện với người thu ngân, đây là điều cấm kỵ trong phong thủy.
 

9. Chú ý đến vị trí biển hiệu cửa hàng

 
Biển hiệu cửa hàng nên đặt theo hướng thịnh vượng của cửa hàng, màu sắc biển hiệu nên chọn theo ngũ hành của cửa hàng, chọn màu sắc hợp mệnh theo ngũ hành tương sinh với tuổi của gia chủ.

Chất liệu của bảng hiệu cũng rất quan trọng, kim loại hay gỗ đều có tác động lớn đối với phong thủy tốt cho cửa hàng, tùy vào mệnh của tuổi chủ cửa hàng mà các biển hiệu sẽ làm bằng chất liệu khác nhau.

Ví dụ như chủ cửa hàng mệnh Hỏa thì nên làm biển hiệu bằng gỗ vì theo quy luật ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X