Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xài chiêu phong thủy tình yêu này, Tết Canh Tý dễ dàng CÓ ĐÔI CÓ CẶP

Thứ Sáu, 15/02/2019 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đã có đôi hay vẫn lẻ bóng một mình? Bạn có muốn THOÁT Ế nhanh chóng? Hãy khám phá những bí mật phong thủy tình yêu duyên để yêu đương thêm nồng nàn nhé!
 
Tuyet chieu phong thuy giup tinh yeu nam 2019 no ro
 
Tình yêu là mật ngọt và đôi khi cũng mang đến những trái đắng. Nhưng có lẽ nó cũng như cơn mưa rào cắt ngang bầu trời đầy nắng, ai cũng muốn đắm mình trong tình yêu.
 
Làm thế nào để  bắt đầu một tình yêu, giữ cho tình yêu luôn say đắm nồng nàn như thuở ban đầu? Đó là những câu hỏi mà có lẽ ai đã và đang chuẩn bị yêu cũng muốn được giải đáp một lần. 
 
Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá những bí mật phong thủy thu hút tình duyên cực chuẩn cho năm mới 2020 nhé.
 

1. Luôn giữ phòng ngủ sạch sẽ
 

Trong phong thủy, phòng ngủ là nơi thu hút năng lượng tình yêu nhiều nhất. Nếu phòng ngủ của bạn không gọn gàng, sạch sẽ, dòng năng lượng tình yêu sẽ bị cản trở và di chuyển chậm lại.
 
Do đó, bạn cần sắp xếp mọi thứ theo thứ tự, gọn gàng, ngăn nắp để năng lượng tình yêu lưu thông, mang lại tất cả những điều tích cực trong cuộc sống tình yêu . 

Xem thêm:  Phong thủy phòng ngủ hợp tuổi bạn

 
Phong ngu gon gang sach se
 

2. Tạo dựng không gian thoáng đãng trong nhà
 

Không gian đóng vai trò vô cùng quan trọng, có thể giúp bạn tích lũy thêm nhiều năng lượng để thúc vận đào hoa, bảo vệ tình yêu đôi lứa. 
 
Nếu bạn đang nóng lòng muốn tìm một nửa của mình hoặc muốn mối quan hệ hiện tại của mình trở nên nồng nàn, lãng mạn hơn, hãy suy nghĩ đến không gian trong ngôi nhà bạn.
 
Dọn dẹp những góc nhiều đồ đạc trong nhà, cố gắng để có được nhiều góc thoáng đãng. Chẳng hạn, tủ quần áo nên hạn chế để quá nhiều đồ, hãy dọn dẹp những thứ mình không hay mặc; đầu giường và gầm giường phải sạch sẽ, không bám bụi bẩn...
 

3. Đặt một cặp ngỗng hoặc vịt uyên ương trong phòng ngủ
 

Có đôi có cặp may mắn cũng nhân đôi. Nếu bạn muốn tình yêu nhanh chóng nở rộ, hôn nhân viên mãn, nồng nàn, hãy đặt những chú ngỗng hay vịt uyên ương này ở phía tây nam của phòng ngủ. Điều này vừa hợp phong thủy lại vừa kích hoạt năng lượng tốt cho cuộc sống hôn nhân.
 

4. Loại bỏ tất cả những gì có liên quan đến người yêu cũ
 

Người yêu cũ đã là quá khứ, nghĩ đến chỉ làm bạn thêm đau lòng, cuộc sống là sự hướng tới tương lai với những điều tốt đẹp chứ không nên hoài niệm về một quá khứ xa xăm.
 
Do đó, bất cứ thứ gì thuộc về người yêu cũ: quần áo, đồ đạc cá nhân, quà tặng kỉ niệm..., hãy mang chúng ra khỏi ngôi nhà và cả trong tâm thức của bạn. Mỉm cười tạm biệt quá khứ để mở cánh cửa tương lai muôn màu muôn vẻ đang chờ đợi phía trước. 
 

5. Xóa bỏ mọi biểu hiện và suy nghĩ tiêu cực
 

Những hình ảnh và các vật thể xung quanh ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng. 
 
Loại bỏ các bức tranh, tác phẩm điêu khắc hoặc hình ảnh đại nhuốm màu sắc tiêu cực, cô đơn, buồn bã,... Chúng có thể mang lại cho bạn năng lượng tiêu cực và tạo ra một bầu không khí căng thẳng trong cuộc sống tình yêu của bạn.

Tao bo anh ghep ve tinh yeu
 
 

6. Mở lòng để yêu
 

Cuộc sống đa hình vạn trạng, muôn màu rực rỡ. Hãy mở rộng cánh cửa tâm hồn để đón nhận tất cả những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Bằng cách này, bạn cho phép năng lượng tình yêu ngập tràn vào mọi ngõ ngách trong trái tim và giúp tình yêu hôn nhân nở rộ, thăng hoa.
 

7. Bài trí đồ đạc hợp lí
 

Theo phong thủy, đồ trang trí trong nhà nếu được bài trí vừa phải, thích hợp sẽ có tác dụng vô cùng lớn.
 
Nếu bạn để ý tới một người nhưng do nhiều lý do mà hai người không có nhiều cơ hội gặp gỡ, có thể đặt một đôi uyên ương hay chim tình yêu ở phương vị Tây Nam trong nhà, sẽ giúp níu giữ, duy trì mối quan hệ, dần dần phát triển thành tình yêu. 
 
Bình hoa cũng là đồ vật được nhiều người lựa chọn để tăng thêm năng lượng tình yêu. Bình hoa có thể đặt ở phương vị Tây Nam trong nhà, trong bình bỏ thêm những viên đá phong thủy.
 

8. Thay đổi vị trí chiếc giường của bạn
 

Đặt giường ở vị trí sát tường hoặc chạm vào tường có thể khiến bạn cảm thấy bị mất tự do, bị hạn chế hoặc mắc kẹt trong các mối quan hệ. 
 
Do đó, hãy di chuyển giường của bạn sao cho cả hai bên ở khoảng cân bằng so với các bức tường. Vị trí lý tưởng để giường là ở phía đối diện của cửa. 
 

9. Tập thể dục trong phòng ngủ
 

Để một vài dụng cụ thể thao nhỏ gọn trong phòng ngủ và thỉnh thoảng thực hiện một vài động tác thể dục với chúng.

Thể thao giúp tăng cường sức khỏe, đồng thời cũng tạo ra nguồn năng lượng tươi mới trong phòng ngủ. Nỗ lực bạn bỏ ra khi tập thể dục sẽ được chuyển biến và lan tỏa trong cuộc sống tình yêu. 
 

10. Làm phong phú cuộc sống bằng những mảnh ghép nghộ nghĩnh
 

Bạn còn độc thân, hãy tạo bộ ảnh ghép bằng những bức hình ngộ nghĩnh, lãng mạn và đặt nó ở một nơi  mà bạn có thể nhìn thấy nó hàng ngày. 
 
Nếu bạn đã có một nửa như ý, hãy cùng họ tạo bộ ảnh ghép tình yêu. Tận hưởng thời gian ngọt ngào bên nhau, cùng sẻ chia ý tưởng, giúp đỡ lẫn nhau là nền tảng để cả hai cùng xây dựng một tương lai tươi sáng và hạnh phúc.
 
Thủy Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X