Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết phong thủy thu hút tiền bạc ào ào chạy vào túi năm 2021

Thứ Ba, 15/12/2020 21:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đừng quên áp dụng một số phong thủy thu hút tiền bạc năm 2021 để nhìn thấy những thay đổi tích cực trong cuộc sống nhất là khía cạnh tài chính của chính bạn trong năm nay.

Năm mới, bạn đừng quên áp dụng những biện pháp phong thủy thu hút tiền bạc năm 2021 sau đây, đó là những cách vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả không ngờ.
 
phong thuy thu hut tien bac nam 2021
 

1. Phong thủy cải thiện thu nhập


1.1. Dùng năng lượng của lửa

 
Trong phong thủy, nguồn tạo ra lửa như (bếp lò, bếp gas) được tin là nơi sản sinh ra năng lượng cho gia đình bạn.
 
Những đồ vật này được xem là để duy trì năng lượng cân bằng trong gia đình. Nhà bếp được xem là trái tim của căn nhà, do đó đừng lơ là mà quên mẹo phong thủy cho nhà bếp và không quên đảm bảo vị trí của nó là nơi mà người đứng nấu có thể quan sát được mọi thứ và không bị giật mình, bất ngờ khi không biết ai đang vào nhà mình.
 
Nếu bếp nướng gần tường, cách tốt nhất để cải thiện tình hình đó là nên đặt một chiếc gương gần đó để giúp bạn dù đứng nấu vẫn nhìn ra bên ngoài được.

1.2. Dùng cây xanh

 
Một số loại cây khi được đặt đúng vị trí tài lộc có thể áp dụng trong phong thủy để giàu có giúp gia tăng tài sản của gia đình.

Một số loại cây được ưu tiên cho việc thu hút cuộc sống thịnh vượng đó là cây kim ngân hoặc cây ngọc bích (Phỉ thúy), trúc phúc lộc hoặc một số loại cây khác có khả năng làm sạch không khí trong nhà mà bạn cũng có thể sử dụng.
 
trong cay trong nha nam 2021
 

1.3. Dùng màu sắc

 
Khi nói đến phong thủy thu hút tiền bạc năm 2021 không thể quên khía cạnh màu sắc. Một số màu sắc được tin là mang lại may mắn cho chúng ta trong năm con Trâu này đó là: xanh lá cây, nâu, xanh nước biển, đen và vàng đậm.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng các sắc thái khác nhau của màu đỏ như san hô, tím hoa cà hoặc hồng.

2. Quy tắc phong thủy cho ví tiền 

 
Nếu muốn tiền luôn đầy ví, bạn có thể thực hiện theo một số gợi ý sau:
 
- Trong phong thủy ví tiền thì phải lưu ý tiền được cho vào trong đó phải phẳng phiu, chớ nên để tiền khi chúng còn nhăn nhó, nhàu nhĩ, hãy vuốt phẳng phiu các góc mới cho vào.
 
- Tiền không nên để lộn xộn, không có trật tự nào, nên sắp xếp theo giá trị của chúng (giá trị tăng hay giảm dần đều được)
 
- Nếu cần hãy chọn chiếc ví lớn hơn để tránh cảm giác để tiền bị chật chội trong chiếc ví nhỏ, có ngăn để quá hẹp.
 
- Quy tắc 3 chiếc ví: 1 cái thuận tiện cho việc dùng hàng ngày; 1 cái ví khác dùng để giữ tiền chi trả cho hóa đơn và các khoản chi đã dự tính; 1 ví để giữ tiền thừa, tiền lẻ được thối lại.
 
Bằng cách này, sau khi bạn đã trả xong hóa đơn, bạn được trả lại 20 nghìn chẳng hạn thì nên để số tiền này vào ví thứ 3. Cứ để dành như thế bạn cứ tích lũy dần rồi để xem kết quả đáng bất ngờ về số tiền bạn giữ lại được sau 1 năm nhé.
 
phong thuy vi tien 2021
 

3. Vật phẩm phong thủy giúp hút tài lộc 

 

3.1. Cóc 3 chân


Cóc 3 chân ngậm tiền đã quá quen thuộc trong việc sử dụng để cầu may, chúng bao gồm nhiều loại khác nhau và được xem là biểu tượng của tiền bạc, mang lại sự giàu có, may mắn. Vì thế, trong năm mới 2021 này đừng quên sử dụng chúng cho mục đích thu hút tài lộc của gia đình bạn nhé.
 

3.2. Cá rồng


Những chú cá rồng Arowana màu vàng là loại cá nhiệt đới nổi tiếng là đắt đỏ có tên xuất phát từ hình dánh của nó tương tự rồng nhất là cái vây khi nó di chuyển trông không khác gì chú rồng đang bay lượn trên không.
 
Cá rồng vàng mang ý nghĩa của sự dư dả, nó trở thành biểu tượng của may mắn, cá rồng Arowana vì thế trở thành biểu tượng phong thủy liên quan tới sự giàu có, may mắn, ổn định, sức mạnh.
 
Nhiều giới doanh nhân giàu có tin rằng có hình ảnh hoặc tượng chú cá rồng được để trên bàn sẽ giúp họ trở nên thành công hơn trong việc làm ăn, kinh doanh.
 

3.3. Tranh biểu tượng giàu có - cây và chim

 
Đó là hình ảnh chiếc cây với những chú chim vây quanh mang lại năng lượng tích cực cho ngôi nhà và văn phòng của bạn.
 
Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh quen thuộc của chiếc cây nhân tạo như thế trong gia đình người Trung Quốc bởi họ tin rằng chúng có sức mạnh mang lại sự thịnh vượng, giàu có, may mắn cho ngôi nhà. Và cây này được để ở vị trí số 8.
 
hinh anh cay va chim
 

4. Vật phẩm hóa giải phong thủy


Bạn cũng có thể sử dụng thêm một số vật phẩm có khả năng hóa giải phong thủy ở vị trí yêu thích để thu hút tài lộc không ngừng ùn ùn đổ về. Nhờ đó mà trong năm Tân Sửu sẽ mang tới cho bạn nhiều cơ hội tài chính và những cách thức mới để giúp bạn gia tăng thành công và giàu có.
 
Tuy nhiên, sẽ có những tác nhân tiêu cực ngăn cản bước tiến của bạn khiến bạn dễ làm thất thoát tiền bạc. Do đó, dù là ở nhà hay ở công ty bạn vẫn cần có nơi mang lại năng lượng tích cực suốt cả năm để bảo vệ bạn tránh khỏi những thất thoát này.
 

4.1. Chiếc thuyền buồm của sự thịnh vượng

 
Một trong những biểu tượng quan trọng nhất cho sự giàu có, thịnh vượng trong phong thủy sau hình ảnh rồng đó là chiếc thuyền buồm phong thủy.
 
Đó được xem là một trong những vật phẩm phong thủy mà bất cứ người Trung Quốc giàu có nào cũng phải có trong nhà của họ, chúng có thể mang tới cho bạn cuộc sống sung túc nếu được đặt đúng vị trí tài lộc.

Thuyền buồm phong thủy là bản sao thu nhỏ của những chiếc tàu lớn của người Châu Âu - tàu thuyền cũ dùng để vận chuyển vàng và bạc trở về từ các lục địa mới.

Mô hình có thể được biến thành một công cụ cho phong thủy bằng cách cho thêm vào thuyền những thỏi vàng, tiền xu, đá quý hoặc các vật có giá trị khác.
 
Thuyền buồm này là một công cụ cải thiện phong thủy rất tốt, đặc biệt là khi được đặt trong nhà hoặc các cơ sở kinh doanh vì nó được cho là mang lại sự may mắn và giàu có. Nhiều bậc thầy phong thủy trên thế giới cũng sở hữu chúng, ngay cả nhà phong thủy nổi tiếng lilian Too cũng có một chiếc thuyền phong thủy.
 
thuyen buom phong thuy la bieu tuong cua su giau co
 

4.2. Chú mèo Maneki neko

 
Chú mèo dễ thương, vui vẻ, may mắn này không chỉ rất đáng yêu mà chúng còn mang tới hạnh phúc, giàu có và tiền tài cho bạn.

Nếu bạn là người làm kinh doanh, chú mèo có thể giúp bạn gia tăng doanh thu, thu hút nhiều khách hàng. Nếu bạn làm thuê, chúng sẽ giúp bạn thăng chức, tăng lương nhanh chóng.

Để thành công hơn trong sự nghiệp của mình, đặt chú mèo ở văn phòng, hoặc trước lối vào cửa hàng, đối diện với cửa, hoặc đặt chúng cạnh nơi thu tiền để thu hút tiền bạc, may mắn.

4.3. Tiền xu phong thủy


Đồng tiền xu phong thủy từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng ở Trung Quốc. Tiền xu Trung Quốc có hình dáng tròn và có hình vuông ở giữa tâm đồng tiền.
 
Sự kết hợp giữa lỗ hình vuông trong đồng xu hình tròn đại diện cho trời và đất, nếu bạn dùng đúng, chúng có thể trở thành biểu tượng may mắn, hút năng lượng từ đất và trời. Người Trung Quốc cổ luôn mang đồng xu này bên mình hoặc truyền lại chúng cho con cái.
 
Nếu đồng xu này kết hợp với yếu tố năng lượng tốt khác có thể giúp gia tăng sức mạnh giúp chủ nhân thành công và giàu có.

Xem thêm: Vị trí đặt tiền xu phong thủy đúng chính là cách siêu dễ thu hút thịnh vượng, giàu sang
 

4.4. Tượng voi thần Ganesh

 
Thần Ganesha là tượng trưng của tài trí, hạnh phúc và thành công. Vị thần đầu voi Ganesha được thờ ở nhiều nước Đông Nam Á, trong đó có Thái Lan. Ngài là tượng trưng “cho sự hợp nhất giữa tiểu vũ trụ và đại vũ trụ”, được xem là vị Phúc thần đáp ứng những điều may mắn, cát tường cho mọi lời cầu nguyện. 
 
Ganesha là một nhân vật có khả năng giúp ích thành công, vượt qua mọi chướng ngại, chính vì vậy Thần Ganesha trở thành vị thần chủ yếu của các thương gia, doanh nhân.

Ngày nay, trong Phật giáo của Thái Lan, thần Ganesha được xem như vị thần của thành công, vượt qua được tất cả trở ngại. Voi thần Ganesh cũng được rất nhiều người Hindu tôn thờ đặc biệt là những ai cầu may trong kinh doanh.

Nhìn chung, voi tượng trưng cho sự thông thái của chúa trời, xóa bỏ những khó khăn, rào cản. Vì thế, chỉ cần hình ảnh của chúng trong nhà cũng có thể khơi gợi năng lượng tốt lành trong nhà bạn
 

4.5. Trâu phong thủy


Để áp dụng phong thủy thu hút tiền bạc năm 2021 dừng quên những chú trâu phong thủy. Bạn cũng cần tìm hiểu kỹ việc chọn trâu phong thủy như thế nào để phúc lộc mãn đường? Chọn trâu phong thủy ngẩng đầu hay cúi đầu mới tốt cho mình cũng cần phải hiểu rõ?

Chú Trâu là biểu tượng của sự thông minh, tự tin ,kiên nhẫn chăm chỉ và tài năng. Trâu sẽ bảo vệ gia đình và cho những ai tin vào năng lực của nó. Bởi vì tính cách cân bằng và tự tin của chúng, nếu đặt biểu tượng hình con Trâu ở nhà hay chỗ làm việc sẽ cải thiện tính cách các thành viên trong gia đình, nơi công sở của bạn theo chiều hướng tích cực hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X