Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy tăng cường vận sự nghiệp cho thư ký

Thứ Hai, 11/07/2011 08:54 (GMT+07)

Thư ký là bộ mặt thứ 2 của công ty sau giám đốc. Đó là cánh tay phải đắc lực cho giám đốc nói riêng và công ty nói chung. Thư ký còn là người truyền đạt các mệnh lệnh quyết định của giám đốc hay các nhiệm vụ đã được giao tới toàn thể công ty hoặc những người có liên quan.

(Ảnh minh họa)

Người thư ký quyết đoán và nhanh nhẹn có thể khiến việc phức tạp trở nên đơn giản, việc nan giải trở thành dễ dàng. Do vậy, 1 doanh nghiệp muốn nâng cao năng lực cạnh tranh thì nhất thiết phải chú ý tới vị trí này.

Cục diện khai vận chính là cần suy xét tới không gian phía sau chỗ ngồi. Theo cách nói của phong thủy thì cần có chỗ dựa (kháo sơn), đại điện cho việc có quý nhân phù trợ. Nên chọn vị trí đặt ghế có bức tường phía sau lưng. Nếu không, thì có thể đặt bình phong ở phía sau ghế.

Nên sắp xếp thư ký ở phòng bên trái là tốt nhất. Trong điều kiện không có đủ phòng riêng cho thư ký, có thể dùng bình phong hay vách ngăn di động tạo góc nhỏ phía trước phòng giám đốc.

Ngoài ra, có thể bày những vật khí phong thủy trên bàn làm việc để mang lại hiệu quả tốt đẹp.

Nếu là nữ thư ký thì có thể đặt khung ảnh hoặc dải lụa màu hồng ở góc trên bên trái bàn làm việc. Bằng cách này, thư ký sẽ giải quyết mọi công việc trong công ty trôi chảy. Nếu là nam thư ký thì đặt pha lê màu vàng hoặc những đồ vật trang trí tượng trưng cho sự nghiệp và quý nhân. Nhờ đó, vận sự nghiệp được thúc đẩy.

Trên bàn làm việc của thư ký nên để 1 cốc nước màu trắng có chứa 2/3 nước để đầu óc luôn tỉnh táo, tránh tâm trạng căng thẳng, không có lợi cho công việc.

(Tổng hợp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X