Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy tác động tới mối quan hệ trong gia đình

Thứ Tư, 19/02/2020 16:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phong thủy ảnh hưởng mối quan hệ các thành viên trong gia đình vì luồng khí di chuyển trong nhà tác động trực tiếp tới tâm lý những người sống, sinh hoạt trong đó.
 

Tác dụng của trần nhà hình tròn

 
 
Tran nha hinh tron
 
Hiện chúng ta đang sống trong giai đoạn thứ 8 và khi chuyển ngôi nhà sang giai đoạn thứ 8 để được hưởng lợi ích từ năng lượng của giai đoạn này, bạn sẽ cần phải thay đổi mái nhà.

Nhưng nếu sống trong chưng cư và thay đổi mái nhà là điều không thể thực hiện dược, thì bạn có thể lắp đặt trần nhà mới. Đây là cách tạo ra năng lượng mới từ trên trời và cũng là một trong những yêu cầu chuyển năng lượng sang giai đoạn mới.

Đây là cách tạo ra năng lượng mới từ trên trời và cũng là một trong những yêu cầu chuyển năng lượng sang giai đoạn mới, Trong quá trình thay đổi trần nhà, bạn có thể kết hợp một số kiểu dáng thiết kế hình tròn. Hình tròn tượng trưng cho Thiên khí, vì thế, nó đặc biệt thích hợp cho trần nhà.
 
Tránh thiết kế trần nhà lồi, có góc nhô ra trông có vẻ phát ra năng lượng thì nghịch – góc lồi ra luôn phát ra năng lượng nguy hiểm từ bên trên.
 

Tác dụng của sàn nhà hình vuông

 
san nha hinh vuong
 
Dùng hình vuông trong thiết kế sàn nhà, lối đi và sân vườn sẽ giúp tăng cường năng lượng Thổ của ngôi nhà. Điều này bảo đảm tài lộc của bạn sẽ được vững vàng, ổn định và phát triển. Năng lượng Thổ rất thích hợp cho giai đoạn thứ 8, cũng thuộc hành Thổ, kéo dài khoảng 20 năm.

Vì vậy, thay đổi nền nhà nên được xem là một phần không thể thiếu trong kế hoạch chuyển đổi ngôi nhà sang giai đoạn thứ 8. Và nên dùng hình vuông khi thiết kế kiểu dáng sàn nhà. Bạn vẫn có thể làm được điều này  ngay cả khi sàn nhà trải thảm hoặc làm bằng gỗ.
 

Cầu thang và mối quan hệ gia đình
 

cau thang
 
Cầu thang là khu vực thường bị lãng quên nhất trong nhà. Đây là điều đáng buồn bởi vì năng lượng của cầu thang quyết định bản chất mối quan hệ của các thành viên trong gia đình.

Nếu muốn mọi người trong nhà sống hòa thuận, thì bạn cần phải bảo đảm cầu thang luôn dồi dào năng lượng tốt. điều này có nghĩa là giữ cho khu vực cầu thang luôn được sáng sủa, sạch sẽ. Cũng nên trang trí tường cạnh cầu thang để làm chậm dòng khí khi nó di chuyển lên trên. Ngoài ra, bạn không nên sử dụng những cầu thang có khoảng trống giữa các bậc thang vì điều này sẽ khiến tiền bạc ra khỏi nhà mà bạn không hay biết.
 

Hành lang và sự hòa hợp
 

hanh lang anh huong moi quan he gia dinh
 
Phong thủy ảnh hưởng mối quan hệ và nhất là hành lang trong nhà bạn. Hành lang tác động trực tiếp đến tâm trạng của các thành viên trong gia đình. Hành lang dài và hẹp, có nhiều cửa phòng mở ra hành lang thường gây ra tâm lý bức bối, khó chịu cho những người trong nhà. Vì vậy, tốt nhất là không nên thiết kế hành lang trong nhà.

Nếu không, hành lang phải rộng và được trang trí tranh ảnh nghệ thuật đầy màu sắc. Tranh ảnh và cây cối có tác dụng làm chậm dòng khí lưu thông, miễn là chúng không làm cản trở dòng khí. Hãy giữ cho hành lang được chiếu sáng đầy đủ, vì điều này sẽ tạo ra năng lượng dương làm tràn ngập các căn phòng và tăng cường cảm giác hòa hợp trong nhà.
 

Không sử dụng chén mẻ 

 
bat chen me
 
Phong thủy ảnh hưởng mối quan hệ chỉ ra rắng ăn uống bằng ly tách, chén đĩa mẻ là điều không nên vì nó có thể tạo nên những điều không may. Nếu các đồ dùng bằng sành sứ này bị nứt, mẻ thì vứt bỏ đi. Cần chú ý là các chén đĩa đựng thức ăn nên sạch sẽ và nguyên vẹn. Nếu bộ ly, tách, chén, dĩa của bạn có giá trị tinh thần nhưng đã bị nứt, mẻ thì bạn cũng không nên sử dụng, mà chỉ dùng làm vật trang trí trong nhà.
 
Hãy kiểm tra toàn bộ ly, tách, chén, đĩa trong nhà và vứt bỏ những thứ bị nứt, mẻ và hư hỏng. Bằng cách này, bạn sẽ tiếp tục bảo vệ những tài lộc mà bạn đã kích hoạt qua việc vận dụng phong thủy, thay vì để chúng tích lũy năng lượng âm làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Hãy để ý đến từng chi tiế, ngay cả pha lê đắt tiền cũng nên vứt bỏ nếu bị nứt vỡ.
 

Bảo vệ phòng ăn
 

phong an
 
Bạn phải luôn chú ý đến phòng ăn của gia đình. Giữ cho phòng ăn được thông thoáng, các góc không bị tối tăm, tù hãm. Phòng ăn tượng trưng cho nơi tạo ra tài lộc của gia đình, vì vậy trong phong thủy ảnh hưởng mối quan hệ phải chú ý cả điểm này. Cả nhà nên thường xuyên ăn cùng nhau trong phòng ăn của gia đình. Không có gì có thể bảo đảm tình trạng phong thủy của gia đình tốt hơn việc các thành viên trong gia đình cùng ăn cơm nhà thường xuyên.

Các thành viên trong gia đình không ăn cùng với nhau trong một thời gian dài thì khí bị trì trệ và cuối cùng sẽ cạn kiệt. Mọi người thường xuyên ăn cơm ở nhà, cười nói vui vẻ, thì khí sẽ trở nên sinh động và đầy sức sống. Đây là điều cốt lõi của phong thủy. Cuộc sống gia đình sẽ trở nên thoải mái, an vui và hạnh phúc.

Kate Nguyễn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X