Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy sử dụng túi xách: Tiết lộ lý do các cô gái giàu có, sang trọng thích đeo túi bên trái

Thứ Hai, 09/09/2024 20:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phong thủy sử dụng túi xách hé lộ rất nhiều điều thú vị xung quanh khía cạnh tài lộc liên quan tới cách mỗi người trân trọng hay xem nhẹ chiếc túi thân thuộc của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Ý nghĩa phong thủy túi xách với phái đẹp

Phong thuy su dung tui xach
 
Có thể nói túi xách là "vật bất ly thân" của bất cứ cô gái nào để họ có thể đựng những món đồ cần thiết như tiền bạc, điện thoại, chìa khóa, ví tiền, son, mỹ phẩm,...  Thậm chí, có những túi xách còn đựng được cả laptop.
 
Chính vì thế, túi xách phần nào phản ánh nhu cầu của người phụ nữ cũng như nét tính cách riêng của họ. Có thể nói túi xách rất quan trọng với các chị em và xem túi xách của một người có thể đoán tính cách, sở thích của họ.

Tuy nhiên, ít người biết rằng túi xách cũng như cách sử dụng chúng liên quan tới vận may, tài lộc của người dùng.

Vì túi xách quan trọng gắn với vận mệnh tính cách của bạn, thế nên túi xách phải được trân trọng và đặt để cẩn thận. Do đó khi dùng, bạn nên lưu ý, không nên tùy tiện trong cách sử dụng chúng mỗi ngày.
 

2. Những lưu ý về khía cạnh phong thủy sử dụng túi xách


Hầu hết chúng ta khá vô tư khi không để ý tới cách sử dụng túi xách mỗi ngày, cuối cùng những thói quen nhỏ này vô tình làm hao tổn tài lộc lúc nào không hay. Sau đây là một số lưu ý quan trọng trong phong thủy sử dụng túi xách mà ai cũng nên biết. 
  

2.1 Tại sao nên cầm túi xách bên tay trái? 

 
Nếu quan sát, bạn sẽ thấy những người phụ nữ nổi tiếng trong các cuộc ngoại giao họ thường cầm túi bên tay trái chứ không cầm tay phải. Những người phụ nữ giỏi giang, quyền lực càng chú trọng về phong thủy thì càng tuân theo nguyên tắc này. Vậy, lý do họ thường đeo túi xách bên tay trái là gì?

+ Theo khía cạnh phong thủy: Tả thanh long hữu bạch hổ (nghĩa là bên trái là rồng xanh mang năng lượng, bên phải là hổ trắng mạnh mẽ). Không nên đặt bên phải cản trở con hổ trắng mạnh mẽ trong bạn, nên để túi xách bên tay trái là để thu hút tài vận, tiền bạc dồi dào. 
 
+ Trong ngoại giao: Thông thường chúng ta thuận tay phải nhiều hơn, dùng tay phải để thực hiện những thao tác quan trọng như chào hỏi, bắt tay người khác, giơ lên vẫy tay chào.... Ngược lại, dùng tay phải cầm túi xách thì trong giao tiếp sẽ bất tiện, khi cần lại phải loay hoay đổi túi sang tay trái, trông lúng túng, thiếu tự tin, không chuyên nghiệp. Điều đó làm mất khí chất tao nhã của bạn.
 
Thế nên bạn đeo túi bên trái vừa hợp phong thủy vừa hợp ngoại giao, dễ dàng thúc đẩy sự thành công của bạn. Làm ngược lại có thể khiến bạn bối rối và mất điểm trong quan hệ ngoại giao.

Đừng bỏ lỡ: Tượng Hổ phong thủy, cách bày tượng Hổ để phát huy năng lượng tối đa 

2.2 Vì sao không nên đặt túi xách tùy tiện?

 
Khong nen de tui duoi chan
 
Túi xách cũng tương tự như ví tiền là nơi bảo quản tài sản và vật dụng quan trọng, đại diện cho tài lộc chủ nhân của nó. Do đó khi mang theo túi xách bạn cần chú ý vị trí đặt chứ không nên tùy tiện, thích để đâu thì để. Muốn tiền sinh ra tiền thì chiếc túi - vật đựng tiền cần được trân trọng cũng như giữ gìn cẩn thận.

Bạn phải đối xử tốt với chiếc ví trước khi muốn chúng đối xử tốt chính bản thân, với tài lộc trong cuộc sống của bạn. Bạn càng trân quý túi xách như trân quý tiền bạc của mình thì chúng càng thích ở bên cạnh bạn.
  • Tránh để túi xách mở ra trước mặt người khác, vừa không tế nhị vừa ảnh hưởng phong thủy tài lộc bay mất.
  • Ở công sở: Đặt túi của bạn trên bàn hoặc trên tủ, treo lên cao. Túi xách cần kéo khóa lại hoặc cài khuy lại.
  • Không để túi dưới sàn, dưới đất khi ngồi xuống, người Trung Quốc xưa có một câu: "Ví trên sàn nhà, tiền ra khỏi cửa". Tiền bạc, thẻ tín dụng thường nằm trong túi và khi đặt chúng trên sàn nhà hoặc dưới đất sẽ thể hiện sự bất kính, coi thường của cải, vật chất.
  •  Nên để túi xách trên ghế, không vứt lung tung, phải treo đúng vị trí trang trọng. Nên đặt chúng bên trái mình, không đặt bên phải.
  • Không nên đặt túi ở vị trí thấp vì nó đại diện cho tài vận, khi để dưới đất, dưới chân hoặc lúc treo chỗ này khi treo chỗ kia,... có nghĩa là thể hiện sự thiếu tôn trọng. Điều này khiến tiền không tới, hoặc tới rồi lại đi mất vì không được trân trọng.
  • Nếu đi ra ngoài ăn hãy đặt túi xách của bạn trên bàn hoặc trên ghế cùng vị trí với mình, không để dưới chân.
  • Ở nhà túi cũng cần treo ở chỗ trang trọng như tủ riêng để túi, giá kệ treo túi trên cao, không thả xuống sàn nhà, không để tạm bợ. Bạn nên dành cho nó một vị trí đặc biệt trong ngôi nhà và đó cũng là cách thể hiện sự trân trọng của bạn đối với nó. Một khi bạn học được cách đánh giá cao túi xách của mình, nó sẽ dễ dàng thu hút nhiều tiền hơn cho cuộc sống của bạn.  

2.3 Hình dáng, màu sắc túi xách phù hợp


Phong thủy sử dụng túi xách khuyến khích chúng ta chọn túi xách theo ngũ hành. 
  • Người mệnh Hỏa: Những chiếc túi xách màu sắc thuộc mệnh Hỏa như đỏ, hồng, tím và có hình dạng góc cạnh sẽ giúp cho tài lộc của họ hanh thông, thuận lợi.
  • Người mệnh Thổ: Những chiếc túi phù hợp nhất với họ nên có hình vuông và màu nên là màu vàng, cam và nâu, chúng giúp cuộc sống của bạn trở nên hài hòa, vui vẻ và may mắn hơn.
  • Người mệnh Kim: Nên ưu tiên túi hình tròn, màu trắng, ánh bạc, ánh vàng, đồng... khuyến khích khả năng sáng tạo, mang lại cho bạn sự tự tin. 
  • Người mệnh Mộc: Nên ưu tiên túi xách có hình chữ nhật, màu xanh lá, xanh dương nhạt vì chúng giúp duy trì sự yên bình, hài hòa.
  • Người mệnh Thủy: Nên ưu tiên túi xách dạng cong, màu đen và xanh dương đậm giúp cho họ được khẳng định vị thế của mình, làm ăn cũng có lợi hơn. 
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp các màu sắc với nhau như: đen - trắng, đỏ - vàng ánh kim, tím - bạc ánh kim. Tuy nhiên đỏ - trắng, xanh lá - vàng và xanh dương - đỏ không nên kết hợp với nhau.
 
Ngoài ra, bạn không nên sử dụng một chiếc túi xách đã qua sử dụng bởi vì năng lượng của người dùng trước có trong ví có thể ảnh hưởng đến bạn.
 
Tui phan anh tinh cach
 

2.4 Nên mang túi to hay nhỏ?

 
Các chị em phụ nữ thường sở hữu cho mình cả một bộ sưu tập các loại túi to, nhỏ khác nhau theo sở thích cá nhân. Nhưng ít ai biết rằng những người hay sử dụng túi to là những người dễ có được cuộc sống giàu có sung túc. Trong phong thủy sử dụng túi xách, khuyến khích chúng ta nên thường xuyên sử dụng túi rộng để thể hiện sự thịnh vượng và chứa đựng được nhiều tài lộc tiền bạc, hạn chế sử dụng những chiếc rúi nhỏ. Túi quá nhỏ sẽ không đáp ứng được nhu cầu chứa đựng, gây ra bất tiền mà nó cho thấy rằng bạn chỉ muốn dùng một chiếc túi nhỏ để hứng tài lộc.
 
Theo các chuyên gia phong thủy, túi càng to càng tốt, đặc biệt là khi đi mua sắm, làm việc vì nó có thể “nắm giữ” những món đồ mà bạn đã mua. Tuy nhiên, không nên quá to so với cơ thể vì sẽ trở thành một gánh nặng khiến năng lượng của chính bạn bị tiêu hao.

Bên cạnh đó, nên chọn túi không quá sâu để dễ tìm kiếm các đồ dùng để trong túi, vừa khiến cho năng lượng bị mất, hao hụt trong quá trình dùng. 

2.5 Lưu ý những thứ đựng trong túi xách

 
Các chị em thường thích túi xách to để được nhiều đồ nhưng đồng nghĩa là họ thường ném tất cả những món đồ vào đó mà thiếu đi sự kiểm soát, sắp xếp hợp lý, cuối cùng túi xách càng ngày càng trở nên bẩn, lộn xộn. Chính điều này cũng phần nào ngăn cản tài lộc của họ lúc nào không hay.

Do đó, nên thường xuyên sắp xếp túi xách cho ngăn nắp, sạch sẽ vì nó cũng quan trọng trong phong thủy, hỗ trợ bạn thu hút tài lộc dễ dàng hơn. Túi xách không chứa những vật không hợp phong thủy làm tiền tài tiêu tán như: đồ bẩn như bông tăm, lược bẩn, hóa đơn đã dùng xong, son phấn cũ vỡ không dùng…

Nếu không may túi xách bị nấm mốc bẩn hãy giặt cẩn thận và để khô thoáng. Đừng quên đặt đồng tiền xu phong thủy để thu hút sự giàu có. Bạn có thể thu hút thêm tiền bằng cách buộc 3 đồng tiền cổ trên một dải dây màu đỏ và đặt bên cạnh tiền trong ví của bạn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X