Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 cải thiện nhỏ trong phòng ngủ khiến chồng yêu vợ hơn

Thứ Ba, 22/12/2015 09:52 (GMT+07)

Phòng ngủ của vợ chồng là nơi có ảnh hưởng nhiều nhất tới phong thủy đào hoa. 5 mẹo phong thủy phòng ngủ tăng tình cảm dưới đây sẽ cho bạn một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.


5 cai thien nho trong phong ngu khien chong yeu vo hon hinh anh
 
1. Không để tiền hoặc đồ vật mà bạn gái, bạn trai tặng trong phòng ngủ của vợ chồng. Có vật tất có linh, có thể đôi bên không có gì nhưng sẽ khiến vợ chồng mâu thuẫn, khắc khẩu.
 
2. Trang trí phòng ngủ bằng những đồ vật đôi. Bày cốc đôi, đôi uyên ương hay đôi chậu hoa, đôi ghế tựa,… là mẹo phong thủy phòng ngủ tăng tình cảm vừa đơn giản lại rất hiệu quả. Nó mang ý nghĩa tình yêu vẹn tròn, hai người ân ái, bên nhau mặn nồng. Đồ có đôi có cặp như người có cặp có đôi. Đồ đơn lẻ giống người lẻ bóng, chăn đơn gối chiếc.
 
3. Hạn chế số lượng hoa tươi bày trong phòng ngủ. Nhiều hoa tươi trong phòng dẫn tới chần chừ trong tình yêu, hoa quá diễm lệ rực rỡ dễ phát sinh biến cố tình cảm, tốt nhất là chỉ nên đặt một bình hoa nhỏ, màu sắc trang nhã, hương thơm thanh thuần. Nhớ đặt xa giường ngủ để không ảnh hưởng tới hô hấp.
 
Tình yêu nở rộ nhờ đặt bình hoa ở vị trí tốt nhất trong nhà
Vậy vị trí đặt bình hoa tốt nhất trong nhà là ở đâu? Chúng ta cùng đi tìm hiểu để ứng dụng vào cuộc sống, thúc đẩy nhân duyên vượng, tình yêu nở rộ.

4. Không bày những vật phẩm có hình dáng thiếu cân xứng, sừng động vật trong phòng ngủ, có thể khiến nảy sinh sự thay đổi, thiếu chuẩn mực trong tình cảm vợ chồng. Những đồ vật hình dáng kì lạ sẽ khiến chủ nhân nảy sinh những ý tưởng không bình thường.
 
5. Sắp xếp phòng ngủ gọn gàng ngăn nắp để ổn định tình yêu, cân bằng tâm lý vợ chồng. Phòng ngủ bừa bộn sẽ dẫn tới sự bất quy tắc, thiếu chỉn chu trong đời sống vợ chồng, có thể dẫn tới tình cảm ngoài luồng. Hạn chế sản phẩm điện tử, vì phóng xạ gây tổn hại thân thể, ảnh hưởng tới vận thế tình yêu.

► Tham khảo thêm những thông tin về: Phong thủy nhà ở và các Vật phẩm phong thủy chuẩn xác nhất

Trần Hồng (Theo d1xz)

Xem Clip gợi ý Bố trí phòng ngủ đẹp phong thủy

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X