Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy phòng ngủ cho vợ chồng hiếm muộn, sớm đón bé yêu về tổ

Thứ Ba, 02/11/2021 15:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con cái là sợi dây gắn kết gia đình, nhiều cặp vợ chồng khó khăn trong đường con cái. Cùng xem phong thủy phòng ngủ cho vợ chồng hiếm muộn để sớm đón được em bé về nhà nhé.

Cần có nhiều ánh sáng mặt trời trong phòng ngủ


Phong thuy phong ngu cho vo chong hiem muon

Phòng ngủ cần có nhiều ánh nắng


Điều đầu tiên trong phong thủy phòng ngủ cho vợ chồng hiếm muộn bắt buộc phải có đó là phòng ngủ đón ánh sáng tốt, nhiều ánh nắng, không khí trong nhà lưu thông, trong lành, ít vi khuẩn có hại phát triển. Sống trong phòng ngủ như vậy sẽ tăng cường Dương khí cho con người, khỏe mạnh, ít bệnh tật. 
 
Các cặp vợ nên chọn phòng ngủ đón nhiều ánh nắng ban mai để tăng khả năng thụ thai, hơn nữa nếu được thụ thai trong tình trạng cơ thể bố mẹ đều khỏe thì đứa trẻ sinh ra cũng có sức khỏe tốt.
 

Hướng giường ngủ

 
Hướng đặt giường rất quan trọng vì vợ chồng dành rất nhiều thời gian trong ngày ở phòng ngủ. Hướng kê giường ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe thể chất của con người. Cần đặt giường ở vị trí tốt lành giúp an thai, ổn định hơi thở.
 

Đầu giường tốt nhất là quay về hướng hợp mệnh người vợ:

 
Nữ mệnh Thủy thì kê đầu giường quay về hướng Bắc
 
Nữ mệnh Mộc thì kê đầu giường quay về hướng Đông
 
Nữ mệnh Hỏa thì kê đầu giường quay về hướng Nam
 
Nữ mệnh Kim thì kê đầu giường quay về hướng Tây
 
Nữ mệnh Thổ thì kê đầu giường quay về hướng Nam 
 
Bằng cách này, người phụ nữ có thể tạo ra năng lượng mà cô ấy cần, đạt được sự cân bằng của ngũ hành trong cơ thể. Đặt nền tảng vững chắc cho việc sinh ra một đứa trẻ khỏe mạnh và thông minh.
 

Diện tích phòng ngủ

 
Trong phong thủy phòng ngủ cho vợ chồng hiếm muộn thấy rằng khi giàu có nhiều người thích sống trong những ngôi nhà to, xây phòng nào cũng phải thật rộng.

Nhưng họ không biết rằng mọi đồ đạc ở trong căn phòng lớn sẽ hấp thụ linh khí của con người, khó thụ thai, hơn nứa nó còn ảnh hưởng đến phong thủy phòng ngủ vợ chồng hạnh phúc.
 

Đồ đạc trong phòng ngủ

 
Do dac trong phong ngu nen de gon gang
 
Đồ đạc trong phòng ngủ nên để gọn gàng, nếu không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình mang thai của người phụ nữ.
 
Không đặt các đồ vật bằng kim loại, đồ điện gần đầu giường. Vì những đồ vật này sẽ gây cản trở từ trường bình thường trong cơ thể con người, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, tăng khả năng khó thụ thai.
 
Không được treo đèn chùm phía trên giường vì sẽ ảnh hưởng đến cơ hội thụ thai, hơn nữa nó sẽ khiến thai nhi bị áp chế, không được khỏe mạnh.
 
Không được đặt bể cá trong phòng ngủ, vì nước bốc hơi từ bể cá khiến không khí trong phòng ngủ quá ẩm sẽ khó mang thai. 
 
Không được đặt quá nhiều gương, ngoài việc xua đuổi sát khí, gương soi còn khiến người đàn ông tiêu hao quá nhiều năng lượng, đồng thời sẽ khiến người phụ nữ khó thụ thai.
 
Hướng Đông Bắc của phòng ngủ tượng trưng cho trưởng nam trong nhà, cấm kỵ đặt đồ đạc cao, kiếm và vũ khí sắc nhọn, đồ mỹ nghệ ở hướng này. Áp dụng được điều này khi mang thai sẽ tăng khả năng sinh được quý tử khỏe mạnh, lễ phép, khôi ngô.
 
Hướng Tây Nam tượng trưng cho trưởng nữ trong nhà, thích hợp đặt một số vật phẩm trang nghiêm, cao ráo như bàn ghế, đồ mỹ nghệ để sinh được em bé thông minh, đẹp trai xinh gái.
 

Cân bằng Âm Dương trong phòng ngủ

 
Theo thuyết phong thủy Âm Dương, nếu Âm khí nhiều hơn Dương khí thì loại môi trường này không có lợi cho việc sinh nở, khó thụ thai sinh con. 
 
Âm khí nhiều xuất hiện ở những căn phòng tương đối ẩm, không đủ ánh sáng, lạnh lẽo. Cách hóa giải rất dễ, bạn chỉ cần mua máy hút ẩm, xây thêm cửa sổ hướng đón nắng để cân bằng lại  Âm Dương.
 
Nếu Dương khí trong nhà không đủ, không những tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi mà còn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của người vợ.

Nếu chưa hiểu rõ vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm Âm Dương ngũ hành là gì, nó đóng vai trò quan trọng như thế nào trong phong thủy.
 

Thỉnh tượng Phật Bà Quan Âm

 
Nếu bạn muốn xin con thì có thể thỉnh tượng Phật Bà Quan Âm nhập trạch về đặt tại nhà để thờ cúng.
 
Hãy kiên nhẫn thành tâm cầu nguyện ở nhà mỗi ngày, việc này giúp tâm lý bạn thoải mái ổn định, dễ thụ thai hơn. 
 
Hơn nữa, đặt tượng Phật Bà Quan Âm trong phòng còn có lợi cho việc ổn định thai nhi, nhờ vậy mà tâm hồn bà bầu được bình an, vui vẻ, không cáu gắt, tránh được ốm đau.

Mời bạn tham khảo tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X