Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy phòng ngủ cho lứa đôi thêm mặn nồng

Thứ Hai, 25/06/2012 06:00 (GMT+07)

Người Trung Quốc tin rằng, sử dụng thuật phong thủy có thể cải thiện cuộc sống phòng the bởi nó giúp điều hòa năng lượng trong cơ thể, khiến bạn có cảm giác thoải mái. Vậy làm thế nào để bạn và "người ấy" có được chốn ân ái tốt nhất theo thuật phong thủy? Bạn có thể tham khảo những gợi ý sau:

1. Phòng ngủ là nơi bạn thư giãn và yêu đương vì thế nên chọn những gam màu ấm, nhẹ nhàng như: màu đỏ tía, màu hồng, màu đào… chắc chắn những màu này sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu khi vào cuộc "yêu".

Phòng ngủ là nơi bạn thư giãn, yêu đương

2. Giữ không khí trong lành trong căn phòng bằng việc thường xuyên mở cửa sổ hoặc bật điều hòa. Bạn sẽ không thể ngủ ngon nếu phòng ngủ có mùi ẩm mốc, hôi hám.

3. Khi kê giường, tránh đặt giường ở vị trí trực diện cửa ra vào.

4. Không nên bày những bức ảnh của người thân và bạn bè trong phòng ngủ. Các vật lưu niệm từ các mối quan hệ cũ cũng nên để cách xa phòng ngủ.

5. Nên dùng khăn trải giường bằng các loại vải lụa mềm để luôn có cảm giác êm ái, dễ ngủ hơn.

6. Cần tránh xa những vật làm bạn nghĩ tới công việc. Hãy chuyển bàn làm việc, sách báo, máy tính xách tay, vô tuyến hoặc bất kỳ thiết bị nào sang 1 căn phòng khác.

7. Theo phong thủy, gương đặt trong phòng ngủ là điều cấm kỵ nhất vì gương gây ra sự phá hoại, chia rẽ mối quan hệ vợ chồng, hôn nhân. Gương cũng tạo điều kiện cho người thứ 3 xen vào và làm đổ vỡ mối quan hệ tốt đẹp của vợ chồng. Nếu nhất thiết phải đặt gương trong phòng ngủ thì tốt nhất hãy che phủ lại trước khi đi ngủ. Lưu ý là màn hình LCD hoặc Plasma cũng được coi là 1 loại gương.

8. Không nên treo 1 bức tranh nào ngay trên đầu giường bởi người Trung Quốc cho rằng, bất cứ thứ gì treo ở đó đều ảnh hưởng đến giấc mơ của bạn vào ban đêm.

9. Theo thuật phong thủy, không nên chọn 1 cái giường quá cao hay quá thấp, quá nhỏ hay quá lớn. Lý tưởng nhất là giường làm bằng gỗ tự nhiên, tránh giường bằng kim loại. Thành đầu giường cần phải chắc chắn nếu không bạn có thể kê tựa vào tường.

10. Việc dọn dẹp ngăn nắp phòng ngủ có tác dụng rất lớn, nó giúp giải tỏa, điều hoà các nguồn năng lượng khiến bạn thoát ra khỏi các vấn đề rắc rối, suy nghĩ thông thoáng hơn. Đặc biệt, nó giúp bạn ngủ sâu hơn, hồi phục nhanh chóng hơn và ít gặp các cơn ác mộng.

(Theo Xinhxinh)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X