Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thay đổi phong thủy phòng ngủ để năm mới người theo nườm nượp

Thứ Tư, 09/01/2019 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo phong thủy phòng ngủ, chỉ cần tránh không phạm phải những điều dưới đây, chắc chắn vận đào hoa của bạn sẽ được cải thiện, bạn sẽ không phải đặt câu hỏi vì sao mình cứ mãi cô đơn như bây giờ nữa.
 
Đã bao giờ bước chân ra khỏi đường và nhìn thấy rất nhiều cặp đôi đang mặn nồng bên nhau, bạn lại chạnh lòng khi nghĩ đến tình cảnh mình vẫn cứ mãi cô đơn lẻ bóng?

Đã bao giờ bạn tự đặt câu hỏi sao ngoại hình của mình cũng chẳng kém ai, tính cách của mình cũng chẳng đến nỗi tồi tệ, mà đợi mãi đợi mãi vẫn chẳng có mối nào?

Những lúc này, bạn hãy về nhà, quan sát lại phòng ngủ của mình xem có điều gì bất ổn không nhé. Nếu phạm phải những lỗi phong thủy dưới đây, bạn hãy thay đổi ngay lập tức:
 
phong thuy phong ngu
Thay đổi phong thủy phòng ngủ năm mới người theo nườm nượp 

1. Phòng ngủ không đầy đủ ánh sáng

 
Theo phong thủy phòng ngủ, ánh sáng trong phòng là một trong những yếu tố rất được chú trọng, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ, cũng như vấn đề sức khỏe của chúng ta.

Phòng ngủ đủ ánh sáng, con người trở nên khỏe khoắn, vui tươi và tích cực, cũng tự tin mở lòng mình với tất cả mọi người, kể cả là với những người chưa quen biết.

Nếu phòng ngủ không đủ ánh sáng, khi bước vào phòng, ta sẽ có cảm giác u ám và ẩm ướt. Đây là một trong những điều cần kiêng kị với tất cả mọi người, đặc biệt là với những cô gái vẫn còn độc thân.

Phòng ngủ u ám dễ khiến tâm trạng của người trong phòng xuống dốc, thậm chí trở nên u uất, tính cách lạnh lùng hướng nội, không muốn giao tiếp nhiều với mọi người, vì thế thường cự tuyệt hoặc để lỡ mất những đối tượng phù hợp.
 

2. Cải tạo những căn phòng khác thành phòng ngủ

 
Người dân ở thành thị đa số thường chỉ sống trong những căn nhà có diện tích vừa đủ, thậm chí là hơi nhỏ, vì thế, nếu có phòng ngủ thì đa số cũng có vẻ khá chật chội, bí bách.

Chính bởi nguyên nhân phòng ngủ không đủ cho nhu cầu sử dụng, nên tình trạng cải tạo nhà vệ sinh hoặc một phần diện tích phòng bếp thành phòng ngủ không phải là hiếm.

Theo phong thủy phòng ngủ, thực ra cách làm này cực kì không hợp lý.

Nhà vệ sinh vốn là nơi chứa nhiều khí không trong sạch, còn phòng bếp lại là nơi ám nhiều dầu mỡ, bụi bặm, nếu như sửa lại dể bổ sung diện tích cho phòng ngủ thì dễ khiến cho những thứ không khí không trong sạch ấy ám vào phòng, ảnh hưởng đến sức khỏe và trạng thái tinh thần của người trong phòng.

Những cô gái ở trong những căn phòng này chẳng trách vẫn cứ mãi độc thân, bởi bạn đã và đang phải chịu ảnh hưởng từ những yếu tố bất lợi này đấy. 
 
phong thuy phong ngu 2019
 

3. Giường ngủ không hợp phong thủy

 
Phong thủy phòng ngủ khẳng định, kê giường ngủ sao cho thích hợp chiếm một vị trí vô cùng quan trọng, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến tài vận, vận khí của con người, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của một người nữa.

Thông thường, ta nên kê giường ngủ càng sát tường càng tốt, vì như vậy tạo cảm giác vững vàng, có chỗ dựa cho người nằm ngủ.

Ngoài ra, các cô gái vẫn còn độc thân cũng nên từ bỏ thói quen nhét quá nhiều tạp chí dưới gầm giường hoặc chân giường, vì như vậy sẽ khiến cho các bạn phải chịu ảnh hưởng từ những luồng khí không lành mạnh.

Những nhà có đông người mà diện tích phòng lại có hạn thường có cách xử lý tình huống để tiết kiệm phòng ngủ và diện tích phòng ngủ là mua giường tầng.

Về bản chất, việc làm này là rất không hợp lý, bởi cho dù bạn nằm ở giường trên hay giường dưới, thì một là quá sát với trần nhà, hai là quá sát với sàn nhà, đều gây những ảnh hưởng không tốt đến tâm lý, khiến người ta cảm thấy ngột ngạt, khiến những mối quan hệ mới khó phát triển.
 

Xem thêm các bài liên quan trên Lịch ngày tốt:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X