Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sắp đặt phong thủy phòng ngủ sao cho vợ chồng thêm ân ái mặn nồng

Thứ Tư, 05/02/2020 17:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phòng ngủ là nơi để chúng ta nghỉ ngơi, nhưng bạn có biết bố trí phòng ngủ đúng phong thủy sẽ giúp cho tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng mà sức khỏe cũng tốt hơn, tài lộc thêm hưng vượng hay không? Đừng bao giờ coi thường phong thủy phòng ngủ, bởi làm không tốt còn có thể khiến cho tình cảm vợ chồng rạn nứt nữa đó.
 

Chú ý vị trí đặt phòng ngủ


phong thuy phong ngu co am duong can bang
 Sắp đặt phong thủy phòng ngủ vợ chồng hạnh phúc, mặn nồng

Phong thủy
cực kì coi trọng yếu tố âm dương cân bằng. Trong phòng thủy, nếu âm dương cân bằng thì vợ chồng hòa hợp, tình cảm nồng nàn. Nhưng nếu như âm dương mất cân bằng thì chắc chắn giữa 2 người sẽ nảy sinh mâu thuẫn, tình cảm càng ngày càng lạnh nhạt.
 
Phòng ngủ chính cho 2 vợ chồng nên đặt ở mặt âm, hướng về mặt dương. Ví dụ như đặt phòng ngủ ở phương vị Đông Nam hay Tây Nam đều rất tốt bởi đây là vị trí có ánh nắng chiếu vào phòng nhưng ánh sáng chỉ ở mức độ vừa phải chứ không quá gay gắt. 
 
Theo phong thủy phòng ngủ, nếu như chọn phòng ngủ có vị trí tọa Bắc hướng Nam thì tốt nhất nên kê giường ở hướng Bắc của căn phòng. Làm như vậy, quan hệ vợ chồng sẽ giữ được sự cân bằng âm dương, đôi bên thông cảm và thấu hiểu nhau, tình yêu sẽ không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố tiêu cực.
 

Giữ phòng ngủ sạch sẽ


phong ngu phai sach se gon gang
 
Phòng ngủ phải được quét dọn hàng ngày, chăn màn cũng nên xếp đặt gọn gàng. Căn phòng sạch sẽ ngăn nắp sẽ mang tới may mắn cho các thành viên trong gia đình, cũng thúc đẩy tình cảm vợ chồng, đồng thời thể hiện sự đảm đang, khéo léo vun vén gia đình của nữ chủ nhân cũng như địa vị xã hội của gia đình.
 
Sức khỏe chính là nguồn vốn của chúng ta, phòng ngủ giữ sạch sẽ cũng chính là giữ sức khỏe cho mình. Căn phòng nơi chúng ta nghỉ ngơi không bị vi khuẩn, virus tấn công thì sức khỏe sẽ tốt. Vợ chồng sức khỏe tốt thì tình cảm sẽ thêm phần bền chặt, hài hòa.

Đọc thêm Để gì dưới gầm giường để hạnh phúc nhé.
 

Phòng ngủ phải thông thoáng, sáng sủa


phong ngu anh sang diu nhe
 
Ánh sáng trong phòng ngủ, dù là ánh sáng nhân tạo hay ánh sáng tự nhiên cũng đều không được quá mạnh. Phần trên chúng ta đã nói đến việc chọn hướng cho phòng ngủ có ánh sáng tự nhiên không quá gay gắt, ở phần này chúng ta sẽ bàn đến việc lựa chọn ánh sáng nhân tạo cho căn phòng.
 
Phòng ngủ không nên quá sáng nhưng cũng không được quá tối. Phòng ngủ không đủ ánh sáng tự nhiên phải sử dụng ánh sáng nhân tạo. Theo phong thủy phòng ngủ thì ánh sáng dịu nhẹ là tốt nhất, vì thế khi lựa chọn bóng đèn cho phòng ngủ, bạn phải cân nhắc điều này, nó không giống với việc chọn đèn thắp sáng cho các khu vực khác trong nhà.
 
Chúng ta ngủ nghỉ ở đây nên việc thông gió thoáng khí cũng vô cùng quan trọng. Đặc biệt, gió không nên thổi thẳng vào giường, vì thế không nên đặt giường sát cạnh cửa sổ. Giường đặt dưới cửa sổ  vì sao nên tránh?
 
Đáp ứng đủ những yếu tố này, chúng ta sẽ có căn phòng ngủ với ánh sáng êm dịu, thoáng mát dễ chịu, vợ chồng sinh hoạt cùng nhau trong căn phòng như vậy tính tình cũng sẽ tốt hơn, không hay bực bội khó chịu, tâm tình thoải mái, tình cảm cũng sẽ thêm phần thăng hoa.
 

Lưu ý vị trí phòng ngủ với bếp và nhà vệ sinh


nha ve sinh qua gan phong ngu
 
Để thuận tiện cho việc sử dụng, nhiều căn nhà đã bố trí nhà vệ sinh ngay trong phòng ngủ, nhưng theo phong thủy đời sống thì đó là điều không nên chút nào. Tốt nhất nên ít sử dụng nhà vệ sinh trong phòng ngủ bởi nó sẽ làm uế khí khuếch tán thẳng vào không gian sinh hoạt riêng tư của chúng ta, ảnh hưởng đến sức khỏe của chủ nhân căn phòng.
 
Theo phong thủy phòng ngủ thì chúng ta cũng không nên đặt cửa phòng ngủ đối diện với cửa phòng bếp hoặc nhà vệ sinh. Đầu giường tốt nhất không nên quay về phía bếp hay nhà vệ sinh. Cũng lưu ý chớ nên đặt gương chiếu thẳng vào giường ngủ, đầu giường nên dựa vào tường là tốt nhất.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X