Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy phòng làm việc năm 2018 phát tài phát lộc cho tuổi Mão

Thứ Ba, 12/12/2017 09:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong 12 con giáp, tuổi Mão nhanh nhẹn và sắc bén, tuy tính tình hiền lành nhưng là người biết thời thế, bất cứ biến động gì xảy ra cũng không lọt qua mắt của họ. Cùng xem phong thủy phòng làm việc năm 2018 của tuổi Mão có điểm gì cần lưu ý để mang may mắn cát tường tới cho con giáp này nhé!

Phong thuy phong lam viec nam 2018 cua tuoi Mao
 
Là con giáp thông minh, trong công việc tuổi Mão thường tiến nhanh và tiến xa hơn người khác, làm việc chỉn chu không dễ bị nắm điểm yếu. Tử vi sự nghiệp năm 2018 của tuổi Mão đã có bước khởi sắc hơn so với năm ngoái, nếu biết vận dụng các biện pháp phong thủy phù hợp thì sẽ càng thêm tốt đẹp.
 
Sự nghiệp có hưng vượng được hay không phải xem nơi làm việc có đủ tốt, đủ đẹp không. Phong thủy phòng làm việc năm 2018 của tuổi Mão nên lưu ý một số điểm như sau:
 

1. Văn phòng rộng rãi, thoáng đãng

 
Bản chất của tuổi Mão thích hợp với nơi rộng rãi, trống trải để thỏa mãn sự tự do, phát huy được năng lực cùng tính năng động của mình. Nếu gặp cảnh tù túng, có núi non cách trở hoặc là sông hồ ngăn chia thì sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển, thậm chí là nguy tới tính mạng của con giáp này.  
 
Chính vì vậy mà vị trí văn phòng năm 2018 của người tuổi Mão nên ở nơi có địa thế thoáng đãng phóng khoáng, không nên ở chỗ cao cũng không thể ở nơi trũng thấp, phải là bình địa mới phát huy được ưu thế tốt nhất. Như vậy, chọn địa điểm làm việc ở nhà cao tầng thì tốt nhất là từ tầng 2 tới tầng 4, phía trước có tầm nhìn thoáng không bị kiến trúc cao tầng hay núi non che chắn.
 

2. Văn phòng ấm áp, khô ráo
 

Bất luận là con giáp nào thì điều kiện làm việc phải tốt, thoải mái dễ chịu thì mới chú tâm vào công việc, đạt hiệu quả năng suất cao nhất. Mỗi con giáp lại có những yêu cầu riêng về không gian, hoàn cảnh và đối với tuổi Mão thì ấm áp, khô ráo chính là quan trọng nhất. 
 
Văn phòng của người tuổi Mão tuyệt đối không được đặt ở nơi ẩm ướt âm u, thiếu ánh sáng mặt trời, lạnh lẽo nếu không sẽ tạo thành bất lợi rất lớn, ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm trạng khiến cho làm việc không yên ổn, thành tích đạt được không cao. 
 
Nếu nơi công tác hiện nay của bạn lạnh và tối thì kiến nghị nên trang bị máy sưởi để làm ấm không gian đồng thời bày thực vật xanh tươi mang tới sức sống dồi dào hoặc treo tranh phong thủy vượng vận để cải thiện phong thủy phòng làm việc năm 2018 của tuổi Mão.
 

3. Hình dáng, kích thước văn phòng phù hợp


vi tri van phong nam 2018 cua nguoi tuoi Mao
 
Nhiều người cho rằng văn phòng hình vuông đại diện cho phúc khí, vuông vắn đầy đặn, điều này không sai nhưng cũng tùy trường hợp. Cũng có người lại quan niệm nơi làm việc càng rộng càng tốt, càng to càng tỏ rõ khí thế giúp sự nghiệp thăng tiến, điều này thì hoàn toàn không chuẩn.
 
Phòng làm việc hình vuông hay hình chữ nhật đều tốt, chỉ tránh phòng hình tam giác, phòng không cân xứng, phòng chỗ lồi chỗ lõm. Phòng quá nhỏ thì tù túng chật hẹp, không đủ đại khí , tạo áp lực khiến chủ nhân không thể phát triển nhưng phòng quá rộng cũng không may mắn, trống trải khó tụ tài. 
 
Với người tuổi Mão, phòng hình chữ nhật hợp hơn là phòng hình vuông bởi bạn không thích giới hạn, nguyên tắc mà có sự linh động, hoạt bát, tùy cơ ứng biến. Đặc biệt, người này không làm chủ được những thứ quá lớn bởi không có tính bao quát nên nếu làm việc trong văn phòng quá rộng ngược lại sẽ dẫn tới thoái tài, lúng túng.
 
Vì vậy, phong thủy văn phòng năm 2018 của tuổi Mão nhấn mạnh hãy ưu tiên phòng làm việc hình chữ nhật hẹp dài, có kích thước vừa phải. Đó sẽ là hang trú ẩn an toàn giúp con giáp này phát huy được tối đa năng lực, sức mạnh cũng như vừa giữ được tài lộc vừa chiều tài khắp bốn phương tám hướng về cho mình. 
 
 Bất luận là sinh năm nào thì người cầm tinh Mão cũng có ưu thế tự thân rất lớn, trong năm tới hãy chuẩn bị thật tốt, ứng biến hợp tình hợp lý để đạt được sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Ngoài chọn được nơi làm việc ưng ý, chuẩn phong thủy thì bạn còn có thể lựa chọn một số vật phẩm phong thủy chiêu tài vượng vận đề bày, sẽ giúp ích nhiều trong việc thúc đẩy công danh sự nghiệp cùng tài lộc may mắn.  

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X