Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy phòng làm việc cho sếp nữ mau thành công

Thứ Ba, 26/04/2016 09:02 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Phụ nữ làm lãnh đạo thường vấp phải nhiều khó khăn hơn nam giới, vì vậy phong thủy văn phòng cho sếp nữ sẽ giúp họ vững vàng hơn trên con đường chinh phục thành công.


Phong thuy phong lam viec cho sep nu mau thanh cong hinh anh 2
1. Không đặt bàn làm việc đối diện cửa là lưu ý quan trọng trong phong thủy văn phòng cho sếp nữ. Nếu không cấp dưới sẽ câu kết với nhau, âm thầm chống phá bạn.
2. Chỗ ngồi không cần đối sườn với cửa. Nếu kê bàn làm việc ở bên phải cửa phòng thì theo phong thủy truyền thống là phạm vào điều kị, công việc của lãnh đạo nữ bị quấy nhiễu, hiệu suất thấp, thông thể đưa ra những quyết định lớn, ảnh hưởng tới sức khỏe.
3. Không đặt bàn làm việc gần cửa sổ, hành lang vì sát khí có thể bay vào và người khác tới lui nhìn trộm, không có không gian riêng tư.

4. Không đặt bàn làm việc tựa lưng vào cửa sổ vì rất bất lợi đối với việc kinh doanh. Theo phong thủy cầu tài lộc thì nơi đây thường xuyên có gió thổi tới từ phía sau làm cho người cảm thấy bất an, gây nhiễu loạn tinh thần, dao động ý chí. Đặc biệt, phụ nữ thường không có sự kiên định mạnh như nam giới nên lại càng hung. Vị trí này còn ảnh hưởng tới sức khỏe của người ngồi làm việc.
5. Mỗi phương hướng chỗ ngồi làm việc đều có ý nghĩa tượng trưng nhất định, vì vậy, khi sắp xếp phòng làm việc, lãnh đạo nữ nên chú ý:
Phong thuy phong lam viec cho sep nu mau thanh cong hinh anh 2
Nơi làm việc tọa Tây Bắc hướng Đông Nam: Đông tượng trưng cho sự nghiệp phát triển không ngừng, Nam tượng trưng cho sự nghiệp phát triển đột biến, mặt hướng Đông Nam tượng trưng cho sự vững chắc trong sự nghiệp của bản thân. Vị trí này khá hợp lý và thường được sử dụng trong phong thủy phòng làm việc, thích hợp với lãnh đạo của công ty sản xuất.
Nơi làm việc tọa Tây hướng Đông: Đông đại biểu cho sự bắt đầu tốt đẹp cùng phát triển nhanh chóng, thích hợp với những công ty cần phát triển các mối quan hệ xã giao.
Nơi làm việc tọa Bắc hướng Nam: Nam đại diện cho sự nhiệt tình, vượt qua khó khăn bằng quyết tâm của số đông, thích hợp với các ngành như truyền thông, tiêu thụ, công ty mới thành lập.
Nơi làm việc tọa Tây Nam hướng Đông Bắc: hướng này cho thấy sự cạnh tranh, áp lực rất lớn, đầu tư cao, nhiều trọng trách, hợp với các công ty khai khoáng, công ty quốc doanh.

=> Xem bói theo khoa học tử vi để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X