Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy phòng khách khiến Thần Tài chẳng muốn rời xa

Thứ Ba, 15/08/2017 15:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phòng khách là vị trí vô cùng quan trọng trong phong thủy nhà ở. Phong thủy phòng khách đúng chuẩn sẽ giúp gia chủ tiền vô như nước, tài lộc dồi dào.
 
Phong thủy giờ đã trở thành điều mà mọi người vô cùng quan tâm. Bất cứ gia đình nào cũng mong muốn nhà mình có bố cục phong thủy tốt, giúp cho gia chủ có vận tài lộc tốt đẹp, vượng phát. 
 
Phòng khách là nơi gia đình có các hoạt động chung, cũng là nơi tiếp đón bạn bè, khách khứa đến chơi nhà, có thể coi là bộ mặt của căn nhà, là vị trí vô cùng quan trọng trong phong thủy nhà ở. Hơn nữa, tài vị của cả căn nhà cũng nằm ở chính phòng khách, do đó nếu bố cục phòng khách hợp phong thủy sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí cũng như tài vận của những thành viên trong gia đình.
 
Vậy phong thủy phòng khách như thế nào mới giúp gia chủ đón tài lộc, khiến cho Thần Tài chỉ muốn ở lại, chẳng muốn rời đi? Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá bí mật này bạn nhé.
 

1. Ánh sáng trong nhà
 

phong thuy phong khach giup gia chu don tai loc
Phong thủy phòng khách tốt giúp gia chủ tiền vô như nước 

Ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng. Ánh sáng trong phong thủy nếu được sử dụng hợp lý sẽ đón tài lộc miễn phí.

Cổ nhân có câu “Minh thinh ám thất” cũng chính là chỉ việc phòng khách phải được thiết kế sao cho đón được nhiều ánh sáng, cả căn phòng sáng sủa, không bị ẩm thấp tối tăm.
 
Phòng khách là nơi sinh hoạt chung, là nơi tiếp đón khách đến chơi nhà, căn phòng này sáng sủa sẽ giúp cho cả căn nhà có sức sống dồi dào. Thêm vào đó, tài vị nằm ở phòng khách, mà theo phong thủy nhà ở thì tài vị ở nơi tối tăm sẽ khiến cho tài vận sa sút, gia chủ gặp nhiều cản trở trên con đường tìm kiếm tài lộc.

Trong trường hợp này, bạn nhất định phải lắp thêm đèn hoặc tìm cách thay đổi thiết kế để tài vị đón ánh sáng thì mới có thể hóa giải được lỗi phong thủy này.
 
Nhiều người có thói quen tắt đèn để xem ti vi, nhằm tạo hiệu ứng hình ảnh tốt hơn, song điều này vừa không tốt cho mắt nhìn, vừa không có lợi cho tài khí trong nhà, khiến cho tài khí khí lưu chuyển.
 
Hãy luôn nhớ rằng theo phong thủy phòng khách thì đây là nơi luôn phải đảm bảo sự thông thoáng, sáng sủa, sạch sẽ gọn gàng.

Trước khi giúp gia chủ thu nạp tài khí thì phong thủy như vậy sẽ giúp cho gia đình yên ấm, hòa thuận tình cảm. “Gia hòa vạn sự hưng”, nhân khí vượng tất sẽ trợ lực cho tài khí ngày càng tăng tiến.
 

2. Tránh lỗi Xuyên đường sát

 
Trong thiết kế của các căn hộ chung cư hiện đại, có rất nhiều nơi vừa đẩy cửa bước vào là nhìn thấy cửa sổ sát đất.

Theo kiến trúc sư thì điều đó sẽ giúp cho căn nhà thông thoáng, phòng khách đón ánh sáng tốt.

Cũng có phòng khách diện tích không lớn, nhưng để thoáng khí mà cả trước và sau phòng khách đều có cửa sổ, khiến cho luồng khí tự do trực tiếp xuyên qua căn phòng. Đây chính là những yếu tố hình thành nên lỗi đại kị trong phong thủy – Xuyên đường sát. 


phong khach pham loi xuyen duong sat
 
 
Những luồng không khí xuyên thẳng qua căn phòng, mà ở đây đang nói đến phong thủy phòng khách, sẽ khiến cho tài khí khó tụ, vận trình tài lộc của gia chủ bất ổn, tiền tài vào nhà khó có thể tích lũy được, gia đình cũng đối mặt với nguy cơ ly tán do các thành viên không thích ở trong nhà.
 
Ngoài ra thì lỗi phong thủy như cửa lớn đối diện với cửa hậu, cửa lớn đối diện với cửa sổ, cửa sổ đối diện với cửa sổ… cũng có thể hình thành Xuyên đường sát, gia chủ cần chú ý để tránh mắc phải lỗi này, ảnh hưởng đến vận trình của cả gia đình.
 

3. Giữ cho cửa nhà sạch sẽ, gọn gàng

 
Thông thường các căn nhà hầu hết đều được thiết kế theo mẫu số chung, đó là mở cửa ra vào là thấy phòng khách. Chính vì thế mà cửa nhà, cửa ra vào cũng chính là nơi có mối liên hệ mật thiết với phòng khách và ảnh hưởng trực tiếp trong một mức độ nhất định đối với vận thế của gia chủ.


giu cua nha sach se
 
 
Khi chọn mua nhà, chúng ta khó có thể thay đổi được hướng của cửa ra vào, nhưng nhất định phải luôn giữ cho cửa nhà – cửa phòng khách được sạch sẽ, gọn gàng.

Theo phong thủy đời sống thì cửa ra vào chính là cánh cửa thu nạp khí vào nhà, dù là trường khí về sự nghiệp, sức khỏe hay tài lộc cũng đều phải đi qua cửa ra vào.

Cửa ra vào gọn gàng sạch sẽ giúp cho tài khí vào nhà thuận lợi hơn, không mang thêm các trường khí xấu vào nhà, tất nhiên là Thần Tài cũng sẽ ưng ý mà ở lại nhà bạn lâu hơn rồi.
 

4. Không bày vật phẩm phong thủy bừa bãi


bai tri vat pham phong thuy sai cach
 
Nhiều người thích bày trong phòng khách đủ loại vật phẩm phong thủy, ví dụ như tỳ hưu. Tỳ hưu là linh thú có thể chiêu tài hộ tài, song không phải để đâu cũng được. Có người đặt tỳ hưu ở ngay trên kệ tủ, có người thì đặt trên giá sách, kệ tivi… 
 
Kì thực, nếu đúng chuẩn phong thủy thì khi đặt tỳ hưu trong nhà ở, chỉ nên đặt ở vị trí đối diện với cửa ra vào, hình thành nên thế chữ bát (八), có thế mới giúp tỳ hưu phát huy năng lực trấn trạch nạp phúc, chiêu tài hộ tài của mình. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X