Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy phòng khách 2019: Bài trí đúng để đón lộc về

Thứ Ba, 26/02/2019 11:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phòng khách là nơi đón khí đón tài, mang lộc về. Hãy cùng Lịch ngày tốt tìm hiểu ngay về những lưu ý trong phong thủy phòng khách 2019 để bài trí chuẩn phong thủy nhé.
 

1. Bài trí, sắp xếp theo phong thủy ngũ hành


luu y phong thuy phong khach 2019
 
Có thể bạn chưa biết nhưng trong phong thủy thì các phương vị khác nhau lại đại diện cho các hành khác nhau trong ngũ hành, tức là mỗi một phương vị lại có thuộc tính ngũ hành riêng biệt.
 
Ví dụ, phương Chính Đông ngũ hành thuộc Mộc, còn phương Chính Tây ngũ hành thuộc Kim. Phương Chính Nam thuộc hành Hỏa, phương Chính Bắc thuộc hành Thủy. Phương Đông Nam thuộc hành Mộc, phương Đông Bắc thuộc hành Thổ, phương Tây Bắc thuộc hành Kim, phương Tây Nam thuộc hành Thổ, phương Trung cung – Trung tâm thuộc hành Thổ.
 
Năm 2019, khi bài trí, xếp đặt các đồ gia dụng trong phòng khách, gia chủ nên chú ý đến ngũ hành mà phương vị đó đại diện, tránh để xảy ra xung khắc về ngũ hành, dễ dẫn đến những trường khí xấu trong nhà, ảnh hưởng đến vận trình của gia chủ.
 
Ví dụ, nếu gia chủ muốn đặt bể cá trong phòng khách để chiêu tài tụ lộc thì cần phải nhớ bể cá ngũ hành thuộc Thủy. Thủy Hỏa xung khắc, chính vì thế không nên đặt bể cá ở hướng Chính Nam có ngũ hành thuộc Hỏa mà nên đặt gần với bức tường hướng Chính Đông ngũ hành thuộc Mộc để Thủy sinh Mộc hoặc hướng chính Tây ngũ hành thuộc Kim để Kim sinh Thủy...

Đọc ngay Vật phẩm phong thủy năm 2019: Muốn rước lộc vào nhà hãy mua ngay những thứ này
 

2. Sắp xếp phòng khách theo phong thủy phi tinh


su dung cay xanh kich hoat tai vi
 
Ngoài cách xem phương vị phong thủy như trên, theo phong thủy phi tinh các phương vị trong nhà có thể thay đổi theo lưu niên, gia chủ có thể tham khảo thêm Phong thủy 2019 để biết được những lưu ý cần thiết khi sắp xếp đồ đạc trong phòng khách năm Kỷ Hợi này. 
 
Các phương vị hung cát trong nhà sẽ có sự thay đổi nhất định theo từng năm, ứng với cát tinh và hung tinh nhập cục vào năm đó. Đừng bỏ qua Cách hóa giải Hung tinh, kích hoạt Cát tinh năm 2019 đơn giản mà hiệu quả, ai cũng có thể áp dụng.

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, theo CỬU CUNG PHI TINH 2019, ta có được phương vị Tài vị lưu niên của năm đó là phương Trung cung. Phương Trung cung có Bát Bạch tài tinh nhập cục, mang đến niềm vui thăng tiến, tài lộc, giàu sang.

Xét phong thủy phòng khách 2019, ở vị trí trung tâm nên đặt vật phẩm phong thủy chiêu tài tụ lộc, cũng nên đặt những biểu tượng phong thủy may mắn cát tường để tăng thêm phúc khí cho gia đình, ví dụ như tượng tỳ hưu phong thủy, tượng thiềm thừ hay còn gọi là cóc 3 chân, tượng Chuột chiêu tài... 
 
Ở Tài vị cũng có thể đặt những chậu cây phong thủy có nhiều lá thường xanh tượng trưng cho sự sung túc lâu bền như cây phất lộc, cây vạn niên thanh, cây kim tiền... Gia chủ cũng cần chú ý ở Tài vị cần giữ sạch sẽ, thông thoáng, nhiều ánh sáng thì mới vượng khí vượng tài.
 
Ngũ Hoàng năm 2019 nằm ở phương Tây Nam, đại diện cho những điều xui rủi, không may mắn. Gia chủ chú ý không nên đặt tivi ở phương vị này trong phòng khách, dễ làm kích hoạt những điềm báo kém may, gây họa thị phi, phá tài, kiện tụng...
 

3. Đảm bảo phòng khách thông thoáng, nhiều ánh sáng


phong khach thong thoang, nhieu anh sang
 
Muốn giữ cho phong thủy phòng khách 2019 được tốt, tài vận phúc vận không ngừng kéo về nhà, tài khí tích tụ, các trường khí tốt được lưu thông thì gia chủ cần phải chú ý đến ánh sáng và thông gió trong nhà.
 
Phòng khách có nhiều ánh sáng sẽ mang đến sinh khí cho gia đình. Nếu có ánh sáng mặt trời là tốt nhất, nếu không thì nên thường xuyên thắp sáng bằng đèn điện. 
 
Phòng khách chuẩn phong thủy cũng cần phải thông thoáng, các luồng khí được lưu thông liên tục thì mới không tích tụ âm khí, khiến cho gia chủ bị thoái vận, dễ gặp xui xẻo.
An An  
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X