Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy phòng cưới - bố trí thế nào để vừa đẹp vừa lành?

Thứ Năm, 08/06/2017 14:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phòng cưới là nơi bắt đầu cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng mới, mà người xưa có câu “khởi đầu tốt là thành công một nửa” nên nơi đây rất được coi trọng. Vì thế, hãy coi trọng 10 lưu ý phong thủy phòng cưới để cuộc sống hôn nhân viên mãn, trọn vẹn, như ý.
 
Phòng cưới là nơi được dành nhiều thời gian, công sức, tiền bạc để trang trí, nhưng chỉ xa hoa đẹp mắt thôi thì không đủ, nhiều người lơ là phong thủy phòng cưới khiến hôn nhân không thuận lợi, ảnh hưởng tới cuộc sống sau này. Hãy ghi nhớ những lưu ý phong thủy phòng cưới để áp dụng cho chính mình và tư vấn cho những người xung quanh, chuẩn bị cho cuộc sống lứa đôi hanh thông thuận lợi.

Phong thuy phong cuoi - bo tri the nao de vua dep vua lanh hinh anh
 
1. Phòng cưới tốt nhất là ở vị trí có ánh mặt trời sung túc, phương vị đón nắng gió tự nhiên. Nếu ở nơi tối ám, ít có ánh sáng thì người trong phòng tâm tình phiền muộn, hai người dễ dàng nảy sinh tâm lý chán chường, nản chí trong cuộc hôn nhân của mình.
 
2. Phòng cưới nên có không gian thoáng đãng, không khí thông suốt để tránh khỏi cảm giác tù túng, ngột ngạt. Trong phòng tuyệt đối không dùng những bộ đồ dùng bằng gỗ có màu đen, gỗ có mùi hương nồng hắc, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là hệ hô hấp của người trong phòng.
 
3. Nhiều người cho rằng màu hồng tượng trưng cho tình yêu nên sơn tường phòng cưới và treo rèm cửa màu hồng phấn. Nhưng điều này lại không hề tốt về mặt sức khỏe, làm suy nhược thần kinh, gây hiện tượng hoảng sợ, bất an, nổi nóng, cãi vã khiến vợ chồng kém thuận hòa, không có tiếng nói chung.
 
4. Phòng cười kị nhất là trang hoàng bằng những sắc màu âm u, đơn điệu như đen, xanh đậm, xanh lục, đỏ sẫm, xám. Không những rất kém về mặt thẩm mĩ, không phù hợp với hoàn cảnh mà còn khiến tâm tình vợ chồng kém lạc quan, vui tươi, ảnh hưởng tới mối quan hệ.

Xem thêm bài viết:
Nguyên tắc phối màu sắc phong thủy cho từng không gian
Màu sắc phong thủy của ngôi nhà có thể mang đến vận may, tài lộc và rất nhiều điều tốt lành cho chủ nhân. Một số nguyên tắc phối màu đúng chuẩn dưới đây sẽ là
 
Phong thuy phong cuoi - bo tri the nao de vua dep vua lanh hinh anh 2
 
5. Sàn nhà phòng cưới cũng không nên dùng gạch hoặc thảm màu quá tối, màu đỏ thẫm, hồng đậm, hồng phấn. Những màu này thuộc ngũ hành Hỏa, đại diện cho sự táo bạo, nhiệt tình thái quá, thị phi nhiều. Đặc biệt, phòng cưới trang trí bằng màu chủ đạo là màu đỏ, thảm trải nên, trải giường, rèm cửa sổ đều màu đỏ thì khả năng cao là sinh con gái, bạn nhất định nên lưu ý về vấn đề này.
 
6. Phong thủy phòng cưới lưu ý, đầu giường ngủ không đối diện với cửa phòng tắm, nhà vệ sinh, bất lợi cho sức khỏe khiến thân thể của hai vợ chồng kém an khang, thường xuyên đau ốm. Đặc biệt là rất dễ mắc các bệnh về tiêu hóa, đau bụng, đau bụng dưới không rõ nguyên nhân.
7. Đối diện giường cưới không nên đặt đồ điện như ti vi, đầu đĩa,… đề phòng suy nhược thần kinh, người trong phòng mệt mỏi, khó chịu, mất mát cả về thể chất lẫn tinh thần.
 
8. Bên trái bên phải giường cưới tốt nhất là không treo gương, không có ti vi, không có đồ vật phản quang để đề phòng thị phi, người ngoài có tác động xấu tới cuộc hôn nhân của hai người.
 
9. Trên tủ đầu giường trong phòng cưới tuyệt đối không thể đặt loa đài, vật dụng phát âm thanh để tránh suy nhược thần kinh và hạn chế thị phi, cãi vã, tranh chấp giữa hai vợ chồng. 
 
10. Ở đầu giường cưới tốt nhất không nên treo đồ đạc, tranh ảnh, đèn to nặng sẽ tạo cảm giác nặng nề, ngột ngạt khiến vợ chồng nảy sinh ác mộng, có thể phát sinh giấc mơ ly dị, tinh thần kém vui tươi, ảnh hưởng tới tâm trạng và sức khỏe. Đặc biệt, không treo đèn, đồ trang trỉ lủng lẳng ở trên giường ngủ, cực kì hung.

Phong thuy phong cuoi - bo tri the nao de vua dep vua lanh hinh anh
 
Phong thủy phòng cưới có nhiều điểm phải chú trọng, để cuộc sống hôn nhân có khởi đầu hoàn hảo, hãy luôn ghi nhớ và áp dụng chuẩn xác. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X