Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy phòng ăn đón Tết Trung Thu đoàn viên hạnh phúc

Thứ Sáu, 29/09/2017 08:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tết Trung Thu là dịp khá hiếm hoi để mọi người trong gia đình quây quần đoàn tụ bên nhau. Những lúc như vậy không thể thiếu bữa cơm đầm ấm. Tình cảm gia đình sẽ càng thêm gắn kết nếu bạn biết đến những bí mật trong phong thủy phòng ăn và cải thiện phòng ăn nhà mình đúng ý.


Tết Trung Thu không chỉ là Tết thiếu nhi mà còn là Tết đoàn viên, là dịp để gia đình đoàn tụ, bạn bè gặp gỡ, mọi người cùng tăng thêm tình đoàn kết, tình cảm thêm gắn bó thân thiết. Bạn có biết rằng phong thủy phòng ăn cũng sẽ ảnh hưởng đến vận trình tình cảm của gia chủ hay không?

thuc day tinh cam ngay tet trung thu voi phong thuy phong an
Phong thủy phòng ăn đón Tết Trung Thu đoàn viên hạnh phúc 

Cải thiện phong thủy phòng ăn sẽ giúp cho gia đình bạn có thêm nhiều niềm vui, nhân duyên hài hòa, gia đình hạnh phúc viên mãn. Cùng khám phá những chi tiết cần phải chú ý trong phong thủy phòng ăn nhé.
 

1. Thay đổi màu sắc phòng ăn

 
Trong phong thủy đời sống, màu sắc là yếu tố cần chú ý nhiều nhất trong khi trang trí phòng ăn.

Màu sắc nhẹ nhàng tươi sáng sẽ giúp cho mọi người có tâm trạng thoải mái, cũng kích thích cảm giác thèm ăn, giúp bữa ăn diễn ra trong không khí vui tươi, quá trình tiêu hóa cũng diễn ra thuận lợi hơn.


tet trung thu doan vien nho phong thuy phong an
 
 
Bạn có thể chọn tông màu vàng nhạt làm tông màu chủ đạo trong phòng ăn, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi.

Trong những ngày Trung Thu này, các gia đình thường qua lại gặp gỡ, ăn với nhau bữa cơm thân tình. Màu sắc phòng ăn thích hợp theo phong thủy có thể xúc tiến mối quan hệ phát triển tốt hơn, giúp cho mọi người gần nhau hơn, thân mật và gần gũi hơn.
 

2. Chọn bộ bàn ghế ăn thích hợp

 
Theo phong thủy phòng bếp, đồ dùng trong phòng này hình tròn sẽ có tác dụng thúc đẩy tình cảm gia đình, giúp cho nhân duyên hài hòa trọn vẹn. Trong phòng ăn không thể thiếu được bộ bàn ghế ăn. Theo xu hướng hiện đại, ngày nay có nhiều hình dáng bàn ăn, từ hình tròn, hình vuông tới hình chữ nhật, hình bầu dục…

Tuy nhiên, bàn ăn hình tròn vẫn là lựa chọn thích hợp nhất đối với phong thủy nhà ở. Tùy theo nhu cầu gia đình, cũng có thể chọn bàn ăn hình bầu dục. Hình dáng tròn trịa của bàn ăn tượng trưng cho tình cảm gia đình hòa hợp, mọi người yêu thương và gắn bó với nhau.
 
Nếu gia đình đã lỡ sắm bàn hình vuông, hình chữ nhật, có góc cạnh sắc thì tốt nhất nên sắp xếp vị trí ngồi sao cho tránh khỏi những góc bàn, không để sát khí từ góc bàn nhọn ảnh hưởng đến hòa khí gia đình, khiến nhân duyên kém vượng.


phong thuy phong an de don Tet trung thu hanh phuc
 
 
Ngoài ra, có một điểm hơi đặc biệt với số ghế nên lựa chọn cho bàn ăn. Số 5 và số 9 là những số thuần dương, mang ý nghĩa cát tường may mắn, sử dụng số ghế như vậy cũng như ngụ ý cầu chúc cho các thành viên trong nhà được vạn sự như ý. 
 
Ghế nên có độ cao vừa phải, thích hợp với hầu hết mọi người, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi ăn. Ghế ăn quá cao hay quá thấp vô tình sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng của người ngồi dùng cơm.

Tinh tế sắp xếp từng yếu tố trong phong thủy phòng ăn, bạn sẽ giúp cho gia đình mình đón một cái Tết đoàn viên thắm tình đạt nghĩa.
 

3. Trang trí phòng ăn

 
Muốn tăng cường sự gắn kết giữa mọi người trong gia đình, bạn có thể làm những mẹo phong thủy nho nhỏ như trang trí phòng ăn với thạch anh tím. Bạn có thể chọn bài trí quả cầu thạch anh hay những viên thạch anh nhỏ để trong cốc, tăng tính thẩm mĩ cho căn phòng.

Thạch anh tím mang nguồn năng lượng vững vàng, giúp bình ổn mọi cảm xúc, khiến cho những người xung quanh bình tâm tĩnh khí, mọi người dễ dàng chuyện trò, giao lưu, bày tỏ tình cảm với nhau. Có thể nói đây là vật phẩm phong thủy có lợi cho cả tình bạn và tình thân.


hoa nghe tay
 
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí phòng ăn nhà mình bằng những bình hoa nhiều màu sắc. Hoa nghệ tây, hay còn gọi là hoa hồng tây là loài hoa mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, có lợi cho việc phát triển các mối quan hệ, giúp cho phòng ăn có tính thẩm mĩ cao, tình cảm gia đình càng thêm gắn kết.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X