Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Áp dụng phong thủy phi tinh 2019 để hóa giải hung vận, tìm lại cát lành

Thứ Tư, 27/02/2019 13:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo phong thủy phi tinh 2019, sao Nhị Hắc, Tam Bích, Ngũ Hoàng và Thất Xích là những sao xấu mang tới hung vận. Cùng Lịch ngày tốt đi tìm cách hóa giải hiệu quả nhé.
 
Xét theo Cửu cung phi tinh đồ 2019, có thể thấy được rằng sao Nhị Hắc đang nằm ở cung Đông Bắc, sao Tam Bích nằm ở cung Chính Nam, sao Ngũ Hoàng nằm ở cung Tây Nam và sao Thất Xích nằm ở cung Đông Nam. 

ban do cuu cung phi tinh 2019
 
Những hung tinh này có thể ảnh hưởng nhiều đến vận trình của gia chủ nếu không biết cách hóa giải. Lịch ngày tốt xin tiết lộ những mẹo phong thủy đơn giản để hóa giải vấn đề này nhé.
 

1. Sao Nhị Hắc – Cung Đông Bắc – Chủ bệnh tật

 
Nhị Hắc là hung tinh chủ về bệnh tật, ốm đau, tai nạn bất ngờ có thể dẫn đến thương vong. Ngôi sao này đại diện cho những luồng năng lượng xấu, cho ổ bệnh dễ bùng phát, nó có thể khiến cho gia chủ sức khỏe suy yếu, nhất là các bệnh về thận hay về đường sinh dục.
 
Xem phong thủy phi tinh 2019, Nhị Hắc năm nay bay vào phương Đông Bắc, những ai thường xuyên sử dụng các phòng thuộc vị trí này sẽ chịu ảnh hưởng lớn nhất, đặc biệt là người tuổi Dần. 
 
Nhị Hắc là Thổ tinh, cung Đông Bắc ngũ hành cũng thuộc Thổ, như vậy có nghĩa là nguồn năng lượng xấu của sao này sẽ gia tăng gấp bội. 
 
Năm nay tốt nhất chớ nên động thổ ở phương vị này trong nhà. Nếu cửa chính ra vào hay cửa các phòng nằm đúng ở phương Đông Bắc thì gia chủ dễ gặp vấn đề về sức khỏe, có thể tự dưng ốm đau bệnh tật hoặc gặp tai nạn bất ngờ.
 
Nếu phòng ngủ hay phòng làm việc nằm ở vị trí này trong nhà thì vấn đề sẽ càng thêm nghiêm trọng. Nên hạn chế việc sử dụng các phòng ở phương Đông Bắc trong năm 2019. 
 
Nếu phòng ngủ nằm đúng vị trí này tốt nhất nên đổi sang phòng khác. Nếu gia đình không có điều kiện thì có thể thay đổi vị trí đặt giường, có thể kê lại giường sang 1 vị trí không phải là góc Đông Bắc trong phòng. 
 
Tuy nhiên, nếu trong nhà có người già, người ốm bệnh hay phụ nữ có thai thì tốt nhất vẫn nên tránh sử dụng phòng ngủ nằm ở cung này. Trong trường hợp bất khả kháng thì nên áp dụng phong thủy để hóa giải. 
 
Chú ý không nên đặt những vật mang hành Thổ hoặc hành Hỏa (tương sinh cho Thổ) ở phương vị Đông Bắc trong nhà để tránh làm năng lượng xấu của hung tinh thêm vượng. Cũng chớ nên bật nhạc hay TV quá lớn, hạn chế bật đèn nhiều ở vị trí này.
 
Gia chủ nên hạn chế sử dụng quá nhiều đồ màu vàng hay đỏ ở phương vị của hung tinh Nhị Hắc. 

qua cau thach anh trang
 
 
Có thể sử dụng những đồ vật hay vật phẩm phong thủy mang hành Kim làm bằng kim loại hay đá trắng như tỳ hưu, long quy, kỳ lân, hồ lô, tiền xu bằng đồng, chuông gió bằng kim loại, các loại đá phong thủy như thạch anh trắng, mã não trắng.... đặt ở góc Đông Bắc của ngôi nhà hay căn phòng, giúp suy yếu các nguồn năng lượng xấu. 
 

2. Tam Bích – Cung Chính Nam – Chủ thị phi

 
Tam Bích là hung tinh chủ về thị phi, tranh chấp, mâu thuẫn, xung đột và kiện tụng. Hung tinh này có thể khiến cho mọi người sinh lòng nghi kị, hiểu lầm lẫn nhau, dù đó là người thân, bạn bè hay đồng nghiệp với nhau. Thậm chí, nó có thể khiến cho gia chủ vướng phải vòng kiện tụng, lao lý nữa.
 
Tam Bích có thể khiến cho gia chủ gặp phải nhiều chuyện thị phi, tranh chấp trong gia đình nếu như cửa chính hay cửa ra vào của các phòng trong nhà rơi đúng vào phương vị của sao Tam Bích. Vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, bố mẹ và con cái bất hòa, gia đạo kém an yên. 
 
Năm 2019, hung tinh này bay vào phương Chính Nam, Tam Bích thuộc Mộc mà Chính Nam thuộc Hỏa, nhờ thế mà năng lượng xấu của hung tinh này được giảm bớt phần nào. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức ảnh hưởng tiêu cực của sao này, nhất là đối với người tuổi Ngọ. 
 
Nếu phòng ngủ trong nhà nằm đúng ở phương Chính Nam thì những người sử dụng nhiều căn phòng đó cần phải biết nhẫn nhịn, tránh cãi vã với người khác.

Đồng thời nên cẩn thận trong công việc, nhất là khi làm việc liên quan đến giấy tờ, tiền bạc, pháp luật để tránh mắc phải những vấn đề pháp lý nghiêm trọng.
 
Năm 2019, ở phương vị Chính Nam nên hạn chế đặt những đồ dùng hay vật phẩm phong thủy mang yếu tố Mộc hay Thủy, hạn chế Tam Bích khởi vượng.

Những bức tượng phong thủy làm bằng gỗ hay bể cá, bình nước phong thủy là những thứ không nên đặt ở đây. Gia chủ cũng không nên đặt chậu cây phong thủy ở phương vị này trong nhà. Với đồ dùng thì tránh những thứ màu xanh lục, đen...

tranh treo tuong mau do theo phong thuy phi tinh 2019 hoa giai tam bich
 
 
Để khắc chế hung tinh Tam Bích, giảm bớt hung vận có thể xảy đến, gia chủ nên sử dụng những đồ dùng mang màu sắc hành Hỏa như màu đỏ, hồng, tím, cũng có thể đặt lọ hoa hồng đã cắt bỏ lá ở phương vị Chính Nam trong nhà. Đọc thêm để biết lựa chọn màu sắc theo phong thủy nhé.
 
Cách đơn giản hơn nữa đó là trải thảm màu đỏ dưới nền căn phòng ở phương vị này, hoặc trên tường treo những bức tranh có màu đỏ là màu chủ đạo. 
 

3. Ngũ Hoàng – Cung Tây Nam – Chủ về tai họa

 
Luận cát, hung của sao Ngũ Hoàng khi kết hợp trong Cửu tinh, có thể nói, Ngũ Hoàng chính là hung tinh lớn nhất, gây nhiều nguy hiểm nhất trong số 9 sao của Phi tinh, cần phải hóa giải ngay lập tức. Hung tinh này mang tới nhiều điềm báo bất hạnh như ốm đau, bệnh tật, thương vong, tai nạn, thất bại...
 
Xem phong thủy phi tinh 2019, năm nay sao này bay về phương Tây Nam. Phương vị này ngũ hành thuộc Thổ, trùng với hành Thổ của sao Ngũ Hoàng nên nguồn năng lượng xấu của nó sẽ được gia tăng lên đáng kể.
 
Đặc biệt, hung tinh này sẽ ảnh hưởng nhiều nhất đến người tuổi Mùi và nữ mệnh lớn nhất như người mẹ trong nhà hay nữ lãnh đạo trong công ty.
 
Trong năm tuyệt đối tránh động thổ, tu sửa, đào bới ở phương vị Tây Nam của sao Ngũ Hoàng, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của người sống trong nhà. Nên giữ yên tĩnh, thông thoáng cho vị trí này. Hạn chế dùng quạt máy ở đây, có thể dùng điều hòa thay thế. 
 
Không nên đặt tivi hay máy giặt, những vật phát ra tiếng động ở phương vị này. Tránh nói chuyện, cười đùa, gây ồn ào ở đây. 
 
Nếu phòng ngủ nằm đúng phương Tây Nam mà không thể chuyển phòng ngủ thì tốt nhất nên tránh kê giường ở góc này trong phòng.

Hạn chế dành nhiều thời gian ở đây. Tránh bật quá nhiều đèn ở phương vị của sao Ngũ Hoàng, có thể thay bóng đèn màu vàng bằng bóng đèn màu trắng để giảm bớt xui xẻo. 
 
Muốn khắc chế hóa giải Ngũ hoàng đại sát, có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy thuộc hành Kim để suy giảm năng lượng Thổ của sao Ngũ Hoàng, ví dụ như tiền đồng, chuông gió kim loại, tháp ngũ hành... Cũng có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy làm bằng thạch anh trắng, mã não trắng.

tien dong ngu de
 
 
Có thể đặt đồ vật ở đây nhưng nên chọn những thứ có màu trắng, xám. Tránh treo những đồ màu đỏ như Thái Tuế phù màu đỏ ở phương Tây Nam. 
 
Ngũ Hoàng sát không phải dễ hóa giải, song trong phong thủy có nói đến sức mạnh của những vật phẩm phong thủy bằng đồng. Gia chủ có thể dùng 1 xâu tiền cổ hoặc hồ lô bằng đồng hoặc bình gốm đựng tiền đồng, lá đồng bên trong để đặt ở phương vị Ngũ Hoàng lâm chiếu. Năm 2019 này có thể treo trên tường, đặt trên bậu cửa hay ở góc phòng ở phương vị Tây Nam đều được. 
 
Với chuông gió phong thủy thì tốt nhất nên chọn chuông gió đúc bằng đồng theo hình lục lạc để có được sức mạnh hóa sát tốt nhất.

Ngoài những lần chuông gió rung tự nhiên thì gia chủ hàng ngày cần phải rung chuông 3 lần vào 3 thời điểm đầu buổi sáng, trưa và tối, mỗi lần 6 nhịp. Cùng cần chú ý Treo chuông gió đúng vị trí để không mang họa đến nhà.

chuong gio
 
 
Tỳ hưu phong thủy cũng có thể hóa giải được hung khí do hung tinh này gây ra. Gia chủ nên chọn 1 cặp tỳ hưu đặt trong nhà hướng ra phía cửa ra vào hoặc đặt ngay ở cửa nhà. Linh vật phong thủy mang pháp khí này có thể xua tan được sát khí của Ngũ Hoàng, giúp may mắn, tài lộc, phúc khí dễ dàng vào nhà hơn. 
 .

4. Thất Xích – Cung Đông Nam – Chủ về tai nạn, trộm cướp

 
Hung tinh Thất Xích chủ về tai nạn, trộm cướp, dễ gây ra thù hằn, tranh chấp. Người sống trong khu vực chịu ảnh hưởng của Thất Xích sẽ dễ bị tác động bởi nguồn năng lượng xấu của hung tinh này, có thể gặp những chuyện thị phi, bị lừa đảo, tranh chấp dẫn đến thất thoát về tài chính, thậm chí là tổn hại về sức khỏe. 
 
Theo phong thủy 2019, năm nay Thất Xích bay về phương Đông Nam, nếu cửa chính nhà bạn nằm ở đúng cung Đông Nam thì sẽ chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề, nhất là những người tuổi Thìn và tuổi Tị sẽ dễ gặp phải chuyện bất trắc ngoài mong muốn. Khi ấy, trước cửa nên đặt bể cá, bên trong nuôi cá màu đen là tốt nhất. Nếu không muốn nuôi cá, gia chủ cũng có thể đặt 1 bình nước muối ở đây. 

be ca
 
 
Trong trường hợp phòng ngủ rơi đúng vào cung Đông Nam mà không thể dịch chuyển được thì gia chủ tốt nhất tránh kê giường ngủ ở góc Đông Nam trong phòng. Tránh gây tiếng động, ồn ào trong phòng, cũng không được đập cửa phòng quá mạnh.
 
Trong nhà nên hạn chế đặt các đồ vật mang yếu tố Kim (đồng mệnh ngũ hành với sao Thất Xích) và yếu tố Thổ (dưỡng cho Kim) ở phương vị này để hạn chế bớt tính tiêu cực của hung tinh Thất Xích.

Những vật phẩm phong thủy làm bằng kim loại nên được đặt ở vị trí khác, những đồ mang tính Thổ như thủy tinh, pha lê hay đồ gốm sứ cũng nên dịch chuyển khỏi phương vị Đông Nam. 
 
Đặc biệt, màu sắc cũng là thứ mà gia chủ cần phải chú ý. Trong nhà chớ nên bài trí quá nhiều đồ đạc, vật dụng có màu đỏ. Đây là màu sắc có thể dẫn đến những tranh chấp, bất đồng giữa những người sinh sống trong nhà. 
 
Tốt nhất gia chủ nên bố trí ở góc Đông Nam trong nhà những vật dụng màu đen, tím than hay xanh nước biển. Có thể đặt bình nước, cốc nước, những vật dụng đựng nước không gây xáo trộn ở đây để khắc chế hung tính của Thất Xích. 
 
Đặc biệt, ở góc Đông Nam trong nhà hay trong phòng năm 2019 này không nên đặt những đồ gia dụng có nhiều kim loại như tivi, điều hòa, tủ lạnh…

Nếu có thể thì nên dịch chuyển chúng sang vị trí khác để tránh những tác động xấu đối với sức khỏe của người sống trong nhà. Bạn cũng có thể đọc thêm Cách hóa giải Hung tinh, kích hoạt Cát tinh năm 2019 đơn giản mà hiệu quả, ai cũng có thể áp dụng
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X