Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi thuê nhà không thể không biết những chú ý phong thủy này

Thứ Hai, 23/10/2017 10:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phong thủy nhà thuê cũng giống như phong thủy nhà ở, đều có tác động đến gia chủ. Đi thuê nhà mà không biết những điều này thì cẩn thận tai họa sắp tới nhé.
 
Ngày nay, các thành phố lớn phát triển rất nhanh, nhiều người trẻ cũng lựa chọn học tập và làm việc ở các thành phố lớn. Cung không đủ cầu, giá nhà tăng phi mã, hầu như đa số các bạn trẻ đều phải chọn cách thuê nhà để sinh sống.

phong thuy nha thue
 
 
Nhưng khi thuê nhà cũng có nhiều điều cần lưu ý, đặc biệt là về phong thủy, bởi nhà thuê, nhà trọ cũng chính là nơi ta ở, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận trình của người sống trong đó. Bạn đã biết hết những lưu ý phong thủy cần biết khi thuê nhà hay chưa? Hãy điểm lại những chú ý phong thủy đó cùng Lịch ngày tốt nhé.
 

1. Không nên thuê nhà quá cũ kĩ, lâu đời

 
Nếu căn phòng trọ hay căn nhà bạn định thuê có ưng ý đến thế nào mà căn nhà đó lại được xây từ rất lâu rồi, nhìn là thấy cũ kĩ lâu đời thì tốt nhất bạn nên nghĩ lại. Những căn nhà, căn phòng đó chắc chắn đã có rất nhiều người từng sống, có người tốt kẻ xấu, có người còn sống, có người đã sớm từ giã cõi trần.

nha cu ki lau doi
 
 
Những nơi như vậy không ít thì nhiều cũng sẽ nhiễm phải những trường khí không lành, thậm chí là oan hồn, oán khí của những người đã khuất. Phong thủy nhà thuê không tốt, sống ở nơi như vậy lâu ngày có thể khiến cho vận khí của bạn càng ngày càng thêm sa sút. Không chỉ sức khỏe bị ảnh hưởng mà công danh, tài lộc, tình duyên cũng dễ xảy ra vấn đề, cân nhắc kĩ bạn nhé.
 

2. Hàng xóm, nhà bên cạnh có người bệnh thì không nên thuê

 
Trước khi quyết định thuê nhà, bạn nên tìm hiểu thêm một chút về thông tin những người sắp tới sẽ là hàng xóm của mình. Nếu người sống ở phòng bên, nhà bên hay đau yếu thường xuyên hoặc đang lâm bệnh trọng thì chắc chắn rằng phong thủy ở nơi này không được tốt.

Đặc biệt, nếu người thuê cùng phòng trong căn nhà của mình bị bệnh thì phong thủy nhà thuê đó càng không lành, cực kì dễ bị âm tà khống chế. Đây là một trong kiêng kị phong thủy cho nhà thuê trọ.
 
Đồng thời, cơ thể người bệnh cũng toát ra những trường khí không tốt, chưa kể đến những bệnh có thể truyền nhiễm sang người khác. Thấy như vậy mà còn thuê nhà thì bạn quả là liều mạng đó. Sức khỏe là trên hết, đừng mất tỉnh táo bạn nhé.
 

3. Phòng trọ, nhà trọ phạm phong thủy không nên thuê

 
Có những hiểu biết cơ bản về phong thủy nhà ở mà bạn nên biết, nhất là khi đi thuê nhà. Nhà thuê không phải nhà mình tự xây, có nhiều lúc không được theo ý mình, nhưng nếu phạm phải những lỗi phong thủy, phạm sát thì tốt nhất, dù nhà có đẹp, có rẻ đến đâu cũng chớ nên thuê kẻo bị vận trình sa sút.
 
Nhìn ra phía đối diện cửa sổ căn nhà, nếu có công trình kiến trúc nào mang nhiều góc sắc nhọn như mũi tên, lưỡi dao đâm vào nhà hay thấy đường đâm vào nhà thì đều phạm lỗi xung sát. Hình dáng căn phòng cũng cần chú ý, tránh chọn những căn phòng, căn nhà có quá nhiều góc cạnh. Cửa ra vào không nên đối diện với nhà vệ sinh, cũng không nên thông thẳng với cửa sau, dễ khiến cho gia chủ tiền bạc thất thoát, tai họa liên miên.


nha gan nghia trang
 
 
Bạn cũng nên quan sát môi trường sống xung quanh, nếu có nghĩa trang, mộ phần thì nên suy xét thật kĩ. Âm khí từ những nơi đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống của bạn.

Nếu vẫn kiên quyết đặt tay kí vào hợp đồng thuê nhà thì rất có thể đó chính là lúc cơn ác mộng của bạn bắt đầu. Người âm và người dương dù sao cũng không thể sống cùng nhau, nên tránh xa nơi an nghỉ của người đã khuất. Căn nhà để nghỉ ngơi vô cùng quan trọng, nếu xét thấy phong thủy nhà thuê không lành thì đừng tự làm khổ bản thân mình nhé.
 

4. Giá thuê nhà quá thấp so với giá thị trường

 
Thị trường cho thuê nhà cũng giống như các thị trường khác, sản phẩm được các chủ nhà tham khảo và đưa ra giá cả hợp lý, có thể cao hơn hay thấp hơn giá trung bình một chút chứ hiếm người cho thuê phá giá. Thường thì những căn nhà được cho thuê với giá rẻ, nếu không phải do mối quan hệ mà vừa thuê vừa cho thì khả năng cao là do căn nhà đó không hợp phong thủy.
 
Rất có thể, trong căn nhà, căn phòng đó từng diễn ra những sự kiện lạ kì, có người từng qua đời, chết bất đắc kì tử, cũng có thể do vấn đề về phong thủy, về thông khí không được tốt.

Căn nhà nào trong suốt thời gian dài không có người thuê, hoặc không có người ở ổn định, thay đổi người thuê trọ liên miên thì chủ nhà mới buộc phải hạ giá. Bạn cứ thử nghĩ xem, tại sao những người khác không thể ở đó lâu dài. Chắc chắn có vấn đề, khí vận của căn nhà đó không tốt, gia chủ không thể an ổn làm ăn sinh sống, bạn có đặt chân vào thì sớm gặp chuyện không hay mà thôi. Cân nhắc suy nghĩ kĩ bạn nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X