Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn lựa chọn nhà hợp mệnh, hãy nghe theo lời khuyên phong thủy nhà ở của 12 con giáp

Thứ Hai, 14/09/2020 13:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy nhà ở của 12 con giáp sẽ giúp bạn đưa ra những sự lựa chọn chính xác nhất trước khi chọn mua hoặc bố trí nhà cửa, để sức khỏe và vận khí luôn dồi dào.
 

1. Tuổi Tý

 
Theo Ngũ hành, tuổi Tý thuộc Dương Thủy, phương vị Bắc. Vì vậy, nếu muốn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, phát đạt trong sự nghiệp, bản mệnh nên chọn ngôi nhà hướng về phía Bắc, nơi thủy khí thịnh vượng.

Hướng cửa thích hợp là hướng Đông Bắc, hướng Bắc, hướng Tây và hướng Đông Nam.

Khi xây nhà hoặc chọn chung cư, nên chọn đuôi số nhà hoặc số tầng có số 1, 6, 7, 9.

Người sinh ra vào mùa Xuân do Thủy khí đã vượng sẵn thì nên chọn nhà ở có hướng Bắc đầy đủ ánh sáng, hướng về trường học, sân vận động…
 
phong thuy nha o cua 12 con giap
 

2. Tuổi Sửu

 
Xem phong thủy nhà ở của 12 con giáp, tuổi Sửu Ngũ hành thuộc Âm Thổ, phương vị Đông Bắc, do đó, gia chủ nên lựa chọn những căn phòng có mặt hướng về phía Đông Bắc, không khí mát mẻ, ẩm ướt.

Cửa chính thích hợp hướng về hướng Đông Bắc, hướng Bắc, hướng Tây, hướng Đông Nam. Số tầng hoặc đuôi số nhà là 2, 5, 7, 8, 9.

Ngoài ra, bản mệnh cần đặc biệt chú ý tránh những nơi có Hỏa khí quá vượng ở hướng Đông Bắc như công trường, xưởng sản xuất, bởi vì theo Ngũ hành Hỏa khắc Thổ, dễ dẫn đến những ảnh hướng xấu tới vận thế của bản mệnh.
 

3. Tuổi Dần

 
Tuổi Dần thuộc Dương Mộc theo Ngũ hành, thuộc phương vị Đông Bắc. Do đó, bạn nên chọn những căn phòng hoặc ngôi nhà hướng Đông Bắc có nhiều cây cối xanh tươi xung quanh, mà tốt nhất là chọn những khu vực ở gần công viên.

Xem thêm: Cây phong thủy cho 12 con giáp.

Cửa chính nên quay về hướng Đông, Đông Bắc, Nam và Tây Nam. Nên xây nhà với số tầng hoặc chọn số nhà có đuôi là 2, 5, 7, 8, 9.

Người sinh ra vào mùa Thu có Thổ Kim quá vượng, mà theo Ngũ hành Kim khắc Mộc nên tránh hướng Đông Bắc của nhà có góc nhọn hoặc công trình đang xây dựng dở…
 

4. Tuổi Mão

 
Ngũ hành Mão thuộc Âm Mộc, phương vị ở tại hướng Đông. Vì vậy, nếu muốn chọn nhà, bản mệnh nên lựa chọn những khu vực có cây cỏ xanh tươi hoặc hướng Chính Đông có Mộc khí vượng.

Cửa phòng nên hướng về phía Đông, Đông Bắc hoặc Tây Nam. Số tầng hoặc đuôi số nhà mang lại may mắn là 3, 4, 8, 1.

Người sinh vào mùa Xuân hoặc mùa Đông do Thủy khí quá vượng nên không thích hợp ở những nơi quá ẩm ướt, gần nước như sông, hồ… Nhà ở thích hợp nhất nên ở gần trường học, khách sạn, sân vận động…

Bạn có biết:
Biết phong thủy số nhà ở để tìm cách hóa giải cho cuộc đời thêm phần thịnh vượng
Khi mua nhà, không phải ai cũng dễ dàng chọn được số nhà ưng ý nhưng khi hiểu về phong thủy số nhà bạn sẽ tìm ra cách hóa giải phù, tránh xui xẻo về sau.
 
phong thuy nha o cho 12 con giap
 

5. Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn thuộc Dương Thổ theo Ngũ hành, phương vị là Đông Nam. Bản mệnh thích hợp ở những ngôi nhà dựa lưng vào núi hoặc hướng Đông Nam có đất đai, tầm nhìn thoáng đãng.

Cửa phòng thích hợp hướng về phía Đông Nam, Chính Tây, Chính Bắc. Số tầng hoặc đuôi số nhà mang lại nhiều may mắn là 3, 4, 6, 9.

Có một điều đáng chú ý là rồng thuộc về biển, phụ trách hô mưa gọi gió, cho nên hướng Đông Nam nếu có hồ bơi, ao, sông ngòi thì vận thế càng đi lên.
 

6. Tuổi Tị

 
Tuổi Tị thuộc Âm Hỏa theo Ngũ hành, phương vị là hướng Đông Nam. Gia chủ nên lựa chọn những ngôi nhà sáng sủa, nhiều ánh nắng, hoặc hướng Đông Nam của ngôi nhà rộng rãi, sáng sủa.

Phong thủy nhà ở của 12 con giáp khuyên cửa chính nên hướng về phía Nam, Tây Nam, Tây hoặc Đông Bắc. Nên xây nhà có số tầng hoặc chọn số nhà có đuôi là 3, 4, 6, 9.

Người tuổi Tị có năng lực thích ứng mạnh mẽ,  dễ dàng hòa nhập với hoàn cảnh, nhưng người sinh vào mùa Hè có Hỏa khí quá vượng, nên chú ý lựa chọn những ngôi nhà có Thủy khí vượng hơn.

Xem thêm: Hướng xấu của 12 con giáp.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tuổi Ngọ ngũ hành thuộc Dương Hỏa, phương vị là Chính Nam. Người tuổi này nên lựa chọn những căn phòng hướng Chính Nam sáng sủa, được ánh sáng mặt trời chiếu đầy đủ.

Cửa chính thích hợp hướng về phương Chính Nam, Tây Nam hoặc Tây Bắc. Số tầng hoặc đuôi số nhà nên kết thúc bằng số 1, 4, 3, 9.

Người tuổi Ngọ tính tình phóng khoáng, không thích bị ràng buộc nên cần tránh những ngôi nhà xung quanh có núi và có sông ngăn trở, như vậy dễ ảnh hưởng đến vận trình.
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có Ngũ hành là Âm Thổ, phương vị chính là hướng Tây Nam. Nếu đang băn khoăn lựa chọn một ngôi nhà thích hợp với mình, bản mệnh nên lựa chọn những căn nhà có hướng Tây Nam thông gió và thoáng mát.

Cửa chính của nhà ở nên hướng về phía Đông Nam, Chính Nam hoặc Chính Tây. Lựa chọn xây nhà có số tầng hoặc số nhà có đuôi là 2, 5, 7, 8, 9 là phù hợp nhất.

Ngoài ra, gia chủ cũng nên ở trong những ngôi nhà có hướng Tây Nam nhìn ra quảng trường, sân vận động, khách sạn là phù hợp nhất, có tác dụng tăng cường vận khí.
 
phong thuy nha o 12 con giap
 

9. Tuổi Thân

 
Theo Ngũ hành, Thân thuộc Dương Kim, phương vị Tây Nam, thích hợp ở những ngôi nhà có hướng Tây Nam đối diện với khu vực rộng rãi, bằng phẳng nhưng sau lưng có chỗ dựa vững chắc, ổn định.

Cửa chính của ngôi nhà nên hướng về hướng Tây Nam, Đông Nam hoặc Chính Bắc. Nếu xây nhà hoặc lựa chọn số nhà thì nên chọn số có đuôi là 2, 5, 7, 8, 9.

Theo quan điểm phong thủy, ngũ hành Hỏa khắc Kim, vì thế vị trí Tây Nam của ngôi nhà không nên xây dựng phòng bếp, bếp lò, đồng thời hướng Tây Nam không nên đối diện với những khu vực Hỏa khí quá vượng.

Xem thêm:

Chọn đuôi số điện thoại hợp mệnh, 12 con giáp tha hồ hốt bạc
Căn cứ vào những chỉ dẫn dưới đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn đuôi số điện thoại hợp mệnh, giúp tài lộc không ngừng thăng cấp.
 
 

10. Tuổi Dậu

 
Dậu thuộc Âm Kim theo Ngũ hành, phương vị là Chính Tây. Gia chủ thích hợp lựa chọn nhà ở hoặc phòng chung cư có tầm nhìn khoáng đạt, sau lưng có nhà cao tầng.

Cửa chính thích hợp quay về hướng Chính Tây, Đông Nam hoặc Đông Bắc. Số tầng hoặc đuôi số nhà kết thúc bằng 7, 4, 9, 8 sẽ đem lại nhiều may mắn.

Do Ngũ hành Kim Thủy tương sinh, vì thế nếu chọn những ngôi nhà có hướng Tây quá tối, không khí ẩm ướt, Thủy khí vượng thì gia chủ dễ hao tổn sức khỏe. Mặt khác, bạn cũng không nên chọn hướng nhà phía Tây quá sáng, bởi Hỏa khí vượng dễ tổn hại đến khí trường.

Tham khảo thêm: Tranh phong thủy cho 12 con giáp.
 

11. Tuổi Tuất

 
Căn cứ vào Ngũ hành, Tuất thuộc Dương Thổ, phương vị là Tây Bắc. Bản mệnh thích hợp lựa chọn những ngôi nhà quay lưng về phía Núi hoặc hướng Tây Bắc của ngôi nhà có tầm nhìn rộng rãi, có bãi đất trống hoặc có Thổ khí vượng.

Cửa chính thích hợp quay về hướng Tây Bắc, hướng Đông hoặc hướng Nam. Số tầng hoặc số nhà đem lại may mắn khi có đuoi là 6, 4, 8, 9.

Hướng Tây Bắc trong nhà ở của người tuổi Tuất không nên gặp Hỏa hoặc gặp Thủy. Đặc biệt là người sinh ra vào mùa Hè, khoảng tháng 7 đến tháng 9 âm lịch nếu hướng nhà này có Hỏa khí quá vượng thì sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như vận thế.
 

12. Tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi thuộc Âm Thủy theo Ngũ hành, thuộc phương vị Tây Bắc. Bản mệnh nên lựa chọn những ngôi nhà có cửa chính quay về hướng Bắc, hoắc Đông Bắc, hướng Đông hoặc hướng Tây Nam.

Khi xây cất nhà cửa hoặc khi lựa chọn số nhà, nên lựa chọn những số có kết thúc là 6, 4, 9, 8.

Bản mệnh là người dễ hài lòng với thực tại, không thích tranh đấu, dễ thích nghi với hoàn cảnh nên có thể có nhiều lựa chọn khi mua nhà, nhưng chú ý nên chọn những khu vực sạch sẽ, sáng sủa, thông gió tốt, vì như vậy sẽ mang lại những tác động tích cực cho vận thế cũng như sức khỏe của bản thân và gia đình.

*Bài viết chỉ mang tính kham khảo. Trên thực tế, khi chọn hướng nhà hợp mệnh còn nhiều yếu tố khác tác động. Bạn đọc nên tìm hiểu kỹ lưỡng!

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X