Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xây nhà năm 2019 chú ý 4 thế phong thủy này để tiền chảy ào ào vào nhà

Thứ Hai, 31/12/2018 15:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong phong thủy nhà ở, kháo sơn được coi là thế phong thủy tốt. Khi xây dựng nhà cửa, kê bàn làm việc, ghế sofa hay giường ngủ mà áp dụng thế này thì đảm bảo năm 2019 gia chủ làm ăn tấn tới, tài lộc phất cực mạnh.
 

A - Kháo sơn là gì?

 
Trong phong thủy nhà ở, thế kháo sơn tức chỉ phía sau nhà có núi hoặc có tòa nhà lớn chắn. 
 
Theo quan niệm của các chuyên gia phong thủy, nếu nhà ở có thế phong thủy này, gia chủ làm gì cũng gặp được quý nhân, vận thế hanh thông, gặp khó khăn luôn có cách tháo gỡ, gặp hung hóa cát, gặp họa hóa phúc.
 

B - Năm 2019 nên ứng dụng thế kháo sơn như thế nào?

 
Thế kháo sơn không chỉ ứng dụng tốt cho việc xây dựng nhà cửa mà còn cả việc bài trí, sắp xếp nội thất trong nhà. Cụ thể như sau:
 

1. Thế kháo sơn cho xây dựng nhà cửa

 
Phong thuỷ nhà ở thế kháo sơn
 
Trong phong thủy nhà ở, những ngôi nhà hưởng thế kháo sơn chính là khi phía sau lưng được che chắn bởi núi hoặc tòa nhà lớn.
 
Khi làm nhà bạn nên thu xếp để xây theo thế này, có như vậy khi gặp khó khăn mới luôn có cách tháo gỡ, vận thế hanh thông, biến hung thành cát, biến họa thành phúc.
 
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng nếu chúng ta xây nhà có núi hoặc nhà thấp hơn nhà mình thì rất có thể cuộc sống gặp nhiều trở ngại. Nếu núi hoặc tòa nhà đó ở gần quá thì chủ nhà thường bị chèn ép.
 

2. Thế kháo sơn cho kê bàn làm việc


Ứng dụng thế kháo sơn cho bàn làm việc
 
 
Bài trí bàn làm việc đúng phong thủy để sự nghiệp thăng tiến như vũ bão. Bàn làm việc chính là nơi trực tiếp ảnh hưởng đến sự nghiệp và các mối quan hệ xã hội của gia chủ… Cho nên nếu bạn có thể đặt bàn làm việc ở thế kháo sơn thì vô cùng tuyệt vời.
 
Bàn làm việc có thế kháo sơn là bàn làm việc được đặt ở vị trí tránh nhìn thẳng ra cửa, tránh phía sau bàn làm việc là cửa sổ, cầu thang hoặc hành lang.
 
Nếu bàn làm việc được đặt ở vị trí đại cát này, bạn sẽ không gặp nhiều trở ngại trong công việc, được sếp tín nhiệm, đồng nghiệp kính trọng, nhờ vậy mà sự nghiệp ngày càng thăng tiến.
 
Khi bố trí bàn làm việc, các bạn cũng nên lưu ý để tránh phạm phải những cấm kỵ sau: bàn làm việc nhìn thẳng ra cửa ra vào, phía sau ghế ngồi là cửa sổ, đường đi, hành lang, khoảng trống hoặc cầu thang đều không tốt.
 

3. Thế kháo sơn cho kê ghế sofa ở phòng khách

 
Sofa kê ở thế kháo sơn
 
Theo phong thủy nhà ở, ghế sô pha thường được đặt ở phòng khách, đây là vị trí gắn liền với các cuộc gặp gỡ, giao lưu của gia chủ với các mối quan hệ xã hội.

Cho nên nếu ghế được kê ở vị trí đại cát thì gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và trong sự nghiệp. Bạn nên kê ghế sát vào tường để tạo thế kháo sơn (tựa lưng vào núi) sẽ tạo cảm giác có điểm tựa chắc chắn sau lưng.
 

4. Thế kháo sơn cho việc kê giường ngủ

 
Giường ngủ thế kháo sơn
 
Theo phong thuỷ giường ngủ, giường ngủ là 1 trong những vị trí phong thủy quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ, sức khỏe, vận khí của chủ nhân ngôi nhà.
 
Bạn nên kê giường sao cho đầu giường tựa vào tường để được hưởng thế kháo sơn. Với thế đại cát này, tình cảm của các thành viên sẽ được củng cố, tiền tài cứ thế kéo đến.
 
Một số lưu ý gia chủ cần cân nhắc khi sắp đặt giường ngủ:
 
– Không kê đầu giường đối diện cửa sổ: ảnh hưởng đến giấc ngủ do đây là nơi hấp thu ánh sáng.
 
– Giường không đặt dưới xà ngang kẻo chèn ép khiến người ngủ sẽ thấy khó chịu, bức bối.
 
– Không đặt gương ở đầu giường: gương phản chiếu, quấy nhiễu giấc ngủ, gia chủ thường xuyên gặp ác mộng.
 
T.H
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X