Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

7 lỗi phong thủy nhà ở khiến bạn ngày càng nghèo

Thứ Hai, 11/06/2018 10:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn có ý định mua nhà, xây nhà hay thuê nhà, nhớ kĩ là tránh xa những căn nhà phạm 7 lỗi phong thủy nhà ở này nhé, nếu không có làm lụng chăm chỉ đến đâu cũng chẳng có tiền đâu.
 

1. Trường khí trong nhà không tốt


truong khi phong thuy nha o khong tot
 7 lỗi phong thủy nhà ở khiến ngày càng nghèo, ai cũng nên tránh

Nhà ở mà trường khí phong thủy không tốt sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ. Đây là điều bạn cần chú ý khi mua hay thuê nhà.

Do điều kiện kinh tế nên nhiều người chấp nhận việc ở nhà thuê hoặc mua nhà cũ, tuy nhiên rất có thể do trường khí trong nhà không tốt nên khiến cho việc làm ăn kém phần suôn sẻ mà làm chuyện gì cũng bất thuận, tiền bạc trong nhà đội nón ra đi, càng ở lại càng nghèo túng.
 

2. Vị trí Tây Bắc trong nhà bị khuyết góc


nha khuyet goc tay bac
 
Trong phong thủy nhà ở, khuyết góc là 1 trong những trường hợp khá thường gặp. Nhiều người không hiểu mà thắc mắc rằng khuyết góc là gì. Rất đơn giản, ví dụ như căn nhà được xem là 1 hình hộp vuông, trong đó kẻ các đường ngang dọc để tạo thành 9 ô vuông nhỏ. Nếu bất cứ 1 ô vuông nào không có thì chính là căn nhà bị khuyết góc. 
 
Còn trong trường hợp chúng ta đang nói đến ở đây thì ô vuông phía Tây Bắc không có, nên căn nhà bị khuyết góc Tây Bắc. Góc Tây Bắc thuộc quẻ Càn, tượng trung cho tiền tài và vận thế của nam mệnh chủ trong nhà. Nếu góc Tây Bắc bị khuyết thì tương đương với việc nhà không có tiền. Phong thủy nhà ở xấu mà cứ ở đó suốt 1 thời gian dài thì chẳng trách mà chẳng thấy tiền đâu.
 

3. Góc Tây Bắc trong nhà là phòng bếp


bep o vi tri tay bac
 
Phương vị Tây Bắc là phương vị tài lộc, thế nên có rất nhiều lưu ý. Chẳng những không được khuyết góc này mà còn không được đặt phòng bếp ở đây nữa. Đó là vì lửa Hỏa ở bếp sẽ thiêu cháy Thiên Môn, khiến cho tiền kiếm không được mà còn dễ bị phá tài. Cho dù có tiền vào nhà như nước thì cũng vào cửa trước mà ra ngay cửa sau.
 

4. Trước nhà có dòng chảy


truoc nha co dong chay sau co mo phan pham loi phong thuy nha o
 
Nếu như phía trước sân nhà hay cửa nhà bạn là dòng sông, dòng suối hay bất cứ dòng chảy nào, còn phía sau vườn lại có mộ phần thì trong nhà dễ xảy ra họa phá tài liên miên không dứt. Đây là lỗi phong thủy nhà ở cần đặc biệt chú ý để tránh xui xẻo.
 

5. Cửa trước nằm đối diện với cửa nhà người khác


cua doi cua
 
Rất nhiều căn nhà, căn hộ được thiết kế mở cửa đối diện với cửa nhà hàng xóm. Nếu phong thủy nhà ở mắc lỗi này thì chắc chắc sẽ gây họa phá tài, càng ở lại càng nghèo. Nói như vậy là vì nếu những yếu tố phong thủy như trường khí, ngũ hành… của nhà hàng xóm vừa hay lại tương khắc với trường khí trong nhà bạn, vậy thì còn gì phải nghi ngờ nữa, bạn không xui thì ai xui đây. Nhớ tìm ngay cách hóa giải phong thủy cửa đối cửa nhé.
 

6. Trong nhà trưng quá nhiều gương


nha nhieu guong
 
Gương trong phong thủy mang tính âm, có thể dễ dàng chiêu dụ tà khí. Chính vì thế, nếu trong nhà bạn để quá nhiều gương thì gia chủ dễ vướng họa hao tài phá lộc, vợ chồng tiêu xài hoang phí, thu chẳng đủ bù chi, dần dà tiền trong nhà càng ngày càng cạn kiệt, gặp nhiều vấn đề về tài chính.
 

7. Nhà vệ sinh ở chính giữa nhà


nha ve sinh nam chinh giua
 
Nhà vệ sinh là nơi tích tụ nhiều uế khí, trường khí không tốt, vì thế mà khi thiết kế phòng ốc trong nhà, nên chọn đặt nhà vệ sinh ở nơi là hung vị trong phong thủy nhà ở, tuyệt đối không được chiếm cát vị. Ngoài ra, tuyệt đối không được đặt nhà vệ sinh ở chính giữa căn nhà, bởi đây là vị trí Trung cung, cực kị những gì ô uế bẩn thỉu. Trung cung còn tượng trưng cho tim trong cơ thể con người, cứ như vậy suốt 1 thời gian dài, chẳng những sức khỏe đi xuống mà vận thế gia chủ cũng sa sút, tài vận càng ngày càng kém sắc.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X