Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy ngày càng được ưa chuộng tại các nước phương Đông

Thứ Năm, 22/01/2015 04:00 (GMT+07)

Bộ môn phong thủy ra đời và tồn tại cách đây hơn 4.000 năm, nó là minh chứng cho sự thông thái của người Trung Quốc xưa.

Ngày nay, phong thủy được giới kinh doanh người Hoa ở Hồng Kông, Đài Loan, Singapo và Malaysia rất ưa chuộng. Tại nhiều khu vực của châu Á, phong thủy được xem là một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày.

Hồng Kông có hình hải cảng giống như túi tiền

Từ các bậc quan chức cấp cao đến những người buôn bán nhỏ, từ các nhà tài phiệt cho đến những tài xế taxi... hầu hết đề tin và thực hành phong thủy với hy vọng sẽ gặp được nhiều may mắn.

Hồng Kông được xem là con rồng của châu Á với nhiều khu vực phát triển, nhờ áp dụng đúng phong thủy. Người dân nơi đây tin rằng vùng đất này sẽ tiếp tục phát triển phồn thịnh, do hưởng những điều kiện phong thủy thuận lợi từ hình dạng hải cảng giống như túi tiền. Miệng túi nhỏ nên rất tốt cho việc tích tích lũy tiền bạc và làm giàu.

Về mặt đời sống, người dân nơi đây cũng được bảo vệ do có sự hiện hữu của 9 con rồng (đảo Cửu Long). Hình tượng 9 con rồng may mắn được chạm khắc trên các bức tường hướng ra biển.

Cùng với sự đi lên của thương cảng Hồng Kông, những năm gần đây, Trung Quốc đẩy mạnh việc phát triển kinh tế, nhiều doanh nhân chuyển cơ sở kinh doanh đến miền Nam và bắt đầu đánh thức hoạt động phong thủy ở nước này.

Trong khi đó, ở bên kia biển Đông, các chuyên gia đã chỉ ra nhiều điều kiện phong thủy tốt cho thủ đô của Malaysia và quốc đảo Singapo. Họ cho rằng, cả 2 đất nước này đều đạt đến sự cân bằng tuyệt hảo trong tương tác ngũ hành.

Các tòa nhà cao tầng được cân bằng bởi những cây xanh dọc theo các đường phố lớn (kích hoạt hành Thổ và Kim). Hành Thủy tượng trưng cho tài sản, của cải. Vì thế, người dân sinh sống nơi đây hưởng nhiều may mắn do hệ thống sông ngòi chảy qua thành phố cùng những đài phun nước nhân tạo ở công viên và phía trước tòa nhà mang lại. Ban đêm, những đường phố lớn sáng rực rỡ (kích hoạt hành Hỏa). Tất cả đều thu hút cơ hội tốt, vận may đến cho 2 thành phố này.

(Theo Phong thủy trong cuộc sống)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X