Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn 8/3 tình yêu rực rỡ, đừng bỏ qua mẹo phong thủy này

Thứ Ba, 05/03/2019 12:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày 8/3 không chỉ là ngày tôn vinh phụ nữ mà còn là ngày để các đôi nam nữ tỏ tình nữa. Nếu bạn còn độc thân thì đừng bỏ qua những mẹo phong thủy 8/3 cực đơn giản mà có hiệu quả không ngờ trong việc thúc vượng đào hoa cho tình yêu thăng hoa rực rỡ nhé.
 

1. Bài trí đúng phong thủy phòng bếp


bep gon gang sach se la meo phong thuy 83 khai vuong nhan duyen
Bếp nên gọn gàng sạch sẽ thì nhân duyên mới vượng

Dù xã hội có kêu gọi nam nữ bình đẳng thì căn bếp vẫn thường được coi là nơi mà người phụ nữ thể hiện tài năng nữ công gia chánh của mình trong gia đình. Chính vì thế, với các cô nàng dù đang còn độc thân hay đã có người yêu thì cũng đều cần phải chăm chút hơn cho căn bếp của mình.
 
Trong khi nấu ăn, chắc chắn chúng ta sẽ sử dụng khá nhiều nước, trong khi đó nước là Thủy, tượng trưng cho tài lộc, theo phong thủy điều đó sẽ khiến cho phong thủy phòng bếp mất cân bằng.
 
Việc thiếu hụt nước do sử dụng trong quá trình nấu ăn hoàn toàn có thể giải quyết bằng nhiều mẹo phong thủy đơn giản để hạn chế những tác động xấu của nó lên chủ nhân.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần phải lưu ý sắp xếp căn bếp của mình cho gọn gàng, sạch sẽ, có thế thì các trường khí mới có thể lưu thông tốt, tránh tích tụ hung khí gây xung sát cho chính bản thân mình, ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe, cũng khiến cho tài vận, đào hoa vận giảm sút. 
 
Các cô gái trong tháng 3 nói chung và trong năm nói riêng, hãy cố gắng giữ cho căn bếp nhà mình thật sạch sẽ nhé. 
 

2. Cân bằng phong thủy phòng ngủ


phong thuy phong ngu
Nên bày hoa tươi trong phòng ngủ

Có thể bạn không biết nhưng trong số những mẹo phong thủy ngày 8/3 cho tình duyên rực rỡ không thể không nhắc đến việc bài trí phong thủy phòng ngủ .
 
Cả phòng bếp và phòng ngủ đều có mối liên hệ mật thiết đến sức khỏe của nữ mệnh trong nhà. Theo các chuyên gia phong thủy thì bếp thuộc âm mà phòng ngủ thuộc dương, 2 hành âm dương trái ngược không thể đặt cạnh nhau, nếu như cửa phòng ngủ đối diện với cửa phòng bếp thì là điều đại kỵ.
 
Điều này dẫn đến cách cục xung sát, khiến cho sức khỏe của nữ mệnh bị ảnh hưởng khá nhiều. Nếu  có thể thì gia chủ nên thay đổi hướng cửa cho 2 phòng này, cũng có thể đặt 1 cây cảnh hay 1 tấm thảm trước cửa phòng để tạo thành “bức tường” ngăn cách, tránh dẫn đến những xung sát không đáng có. 
 
Bạn nên thường xuyên dọn dẹp nhà cửa, phòng ốc cho sạch sẽ, bỏ hết những thứ liên quan đến người cũ để “tiễn cũ đón mới”. Các luồng khí cũ bị đẩy ra thì mới có chỗ cho các luồng khí mới đi vào. 
 
Bạn cũng có thể bày những đồ vật có đôi có cặp như cốc đôi, gối đôi để ngụ ý đôi lứa hạnh phúc, đầu bạc răng long. Trong phòng ngủ nên trưng lọ hoa tươi, tránh để hoa giả sẽ ảnh hưởng đến tình duyên. 
 
Thêm nữa, trong phòng ngủ nên bày những vật phẩm phong thủy chiêu vượng đào hoa như tượng 1 cặp ngỗng hay uyên ương phong thủy để giúp cho tình yêu luôn ở bên mình.
 

3. Không đặt gương đối diện với giường 


khong nen de guong doi dien giuong
Kiêng đặt gương đối diện với giường

Có lẽ trong nhà có phụ nữ thì chẳng thể nào thiếu sự hiện diện của những tấm gương. Bạn có thể lắp gương ở đâu cũng được tùy theo nhu cầu, song nhớ kỹ đừng quên, chớ nên để gương nằm đối diện với giường ngủ. 
 
Gương là vật phẩm phong thủy nối giữa âm và dương, nó có tính phản chiếu, có tia khúc xạ không tốt cho sức khỏe, dẫn đến bất ổn về tinh thần, ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia chủ. 
 
Hơn nữa, gương ngũ hành thuộc Kim, có ảnh hưởng xấu đến các cặp vợ chồng. Trong phòng ngủ chính mà để gương nằm đối diện với giường thì có thể khiến cho vợ chồng mâu thuẫn liên miên, thậm chí còn tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xuất hiện phá hoại hạnh phúc gia đình nữa.
 

4. Dọn dẹp ban công


phong thuy ban cong
Đừng để đồ đạc lung tung ngoài ban công

Lịch ngày tốt
xin mách thêm cho bạn 1 mẹo phong thủy ngày 8/3 cho tình duyên như ý, đó chính là dọn dẹp ban công cho thoáng mát, sạch sẽ. Ban công chính là không gian tiếp nhận các luồng khí ra và vào nhà, chính vì thế cần phải thoáng đãng, sạch đẹp.
 
Đừng đem đồ đạc chất hết đống này đến đống khác ngoài ban công nhà mình nhé. Ban công là nơi đón nắng đón gió đón khí, không phải là kho để đồ. Bạn cũng có thể trồng những cây phong thủy như cây kim tiền hay vạn niên thanh ở đây để vượng vận cho mình. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X