Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bố trí phong thủy năm 2018 chuẩn từng vị trí trong nhà

Thứ Tư, 03/01/2018 14:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bố trí phong thủy năm 2018 như thế nào để tốt nhất, phù hợp nhất và có hiệu quả nhất là thắc mắc của không ít người. Nhân dịp năm cũ qua năm mới đến, Lịch Ngày Tốt xin hướng dẫn bạn đọc cách sắp xếp tương ứng với từng hướng trong nhà.

phong thuy nam 2018
 
Bố trí phong thủy năm 2018 có thể dựa vào nhiều phương pháp, bài viết dưới đây Lịch Ngày Tốt căn cứ vào Cửu Cung Phi Tinh năm 2018 để đưa ra gợi ý về vật phẩm phong thủy có thể phát huy ưu điểm, hạn chế khuyết điểm của từng vị trí cụ thể trong nhà. 
 

1. Trung cung – sao Cửu Tử Hữu Bật

 
Sao Cửu Tử đại diện cho hỉ sự, chuyện vui mừng, cưới hỏi, lên chức, năm nay bay tới trung cung – vị trí trung tâm nên kiến nghị ở nơi này của ngôi nhà, văn phòng hãy đặt vật phẩm phong thủy làm bằng thủy tinh màu vàng như quả cầu thủy tinh vàng hay thất tinh trận đồ làm bằng thủy tinh, lộc bình bằng thủy tinh để tăng cường vận trạch, thu được cát khí của sao Cửu Tử. 
 
Nhờ vậy mà chủ nhân gặp nhiều niềm vui bất ngờ, đặc biệt người chưa kết hôn sẽ dễ dàng nhanh chóng gặp được người xứng đôi vừa lứa, lập thành gia thất. Người đã kết hôn thì gia đình hạnh phúc, hòa thuận viên mãn, gia tăng tình cảm vợ chồng. 
 

2. Chính Bắc – sao Ngũ Hoàng Liêm Trinh

 
Theo Huyền Không Phi Tinh, Ngũ Hoàng là sao Đại Sát, có sát khí cực kì lớn mang tới rủi ro tai ương, hiểm họa bất ngờ. Căn cứ vào phương vị cát hung năm 2018, sao này bay tới hướng Chính Bắc nên cần sắp đặt ở đây vật phẩm phong thủy thuộc ngũ hành Kim để tiêu hao bản mệnh Thổ của sao Ngũ Hoàng, hạn chế ảnh hưởng xấu.
 
Vật phẩm phù hợp nhất là hồ lô đồng, vừa chế sát trừ tai lại thúc quan vận lợi uy danh, kiềm chế hung tính của sao xấu, gặp dữ hóa lành, chuyển nguy thành an, đảm bảo gia đình an khang thịnh vượng, hộ bình an, lợi sức khỏe. Với người làm nghề lái xe, tài xế thì trên xe nên treo hồ lồ đồng để xuất hành an toàn, giảm thiểu sự cố phát sinh trên đường. 
 

3. Chính Đông – sao Thất Xích Phá Quân

 
Sao Thất Xích chủ về mất mát, thua thiệt, thị phi, tai ương, bệnh tật đau ốm. Năm tới sao này bay tới vị trí Chính Đông, để hạn chế những tai họa không đáng có kiến nghị nên bày vật trang trí làm bằng hắc diệu thạch ở vị trí đó. Đá hắc diệu thạch thuộc ngũ hành Thủy, tiêu hao năng lượng Kim của sao Phá Quân, giảm trừ sức phá hoại, kiềm hãm sự hung hăng tàn bạo của sao này.
 
Các vật phẩm phong thủy làm từ hắc diệu thạch có tác dụng hóa giải thị phi, nâng cao vận Thiên Tài, phòng ngừa rủi ro, ngăn chặn trượt dốc. Được mệnh danh là đá trừ tà nên bày trong nhà, phòng làm việc đều có thể xua đuổi tiểu nhân, ngăn chặn năng lượng xấu xâm nhập.
 

4. Đông Nam – Bát Bạch Tả Phù

 
Trong Cửu Cung Phi Tinh, Bát Bạch được coi là Đại Tài Tinh, ngôi sao chủ quản tài lộc mang tới vượng khí, sự sung túc và no đủ. Năm tới sao này bay tới hướng Đông Nam nên ở vị trí này cần bày vật phẩm phong thủy chiêu tài năm 2018, nghênh đón năng lượng tốt đẹp để cải thiện tài vận, thúc vượng Tài tinh giúp con đường kiếm tiền hanh thông suôn sẻ hơn.
 
Heo bách hoa phong thủy có khả năng hóa giải sự khắc chế của Tài tinh, làm cho ngôi sao giàu có này trở nên sáng sủa tốt đẹp hơn. Vì thế mà bày heo bách hoa ở hướng Đông Nam phòng khách hoặc phòng làm việc sẽ giúp gia đình, công ty thịnh vượng, phòng ngừa rủi ro trong sự nghiệp, quan lộ, hỗ trợ công việc và con đường thăng tiến của chủ nhân. 

bo tri phong thuy nam 2018
 

5. Tây Bắc – sao Nhất Bạch Tham Lang

 
Năm tới sao Nhất Bạch hướng về Tây Bắc, muốn thúc đẩy nhân duyên, quan hệ xã giao trong công việc thì ở vị trí này nên đặt Kim Thiềm Thừ - cóc ba chân bằng kim loại để trang trí. Thổ sinh Kim vượng, Kim vượng sinh Thủy, căn cứ vào nguyên lý ngũ hành tương sinh mà khai vận, bảo vệ cát tinh khỏi sự quản chế, gặp cát tăng cát, gặp hung hóa hung, trợ giúp sự nghiệp và quan hệ xã hội thông suốt.
 
Với người có nguyện vọng vượng đào hoa, tăng cường tình cảm thì ở hướng Tây Bắc của phòng khách nên bày vật phẩm phong thủy làm từ thủy tinh hồng – loại thủy tinh mang năng lượng vượng duyên, thúc đẩy tình cảm đôi lứa. Ngược lại, người có gia đình cần kiềm chế ảnh hưởng của sao Nhất Bạch để bảo vệ hạnh phúc gia đình thì ở hướng này hãy bày thất tinh trận, chế ngự đào hoa sát đồng thời tăng cường quý nhân vận, vượng duyên đúng cách. 
 

6. Đông Bắc – sao Tam Bích Lộc Tồn

 
Sát khí của sao Tam Bích khá mạnh, năm tới sẽ bay tới hướng Đông Bắc mang tới họa tiểu nhân, tranh chấp đấu khẩu. Bố trí phong thủy năm 2018 để ngăn chặn nguy cơ thì nên bày ở hướng này của phòng khách, phòng làm việc vật phẩm phong thủy chiêu tài hóa sát Kỳ Lân. 
 
Kỳ Lân là thụy thú có sức mạnh rất lớn, không những ngăn ngừa sát khí mà còn có thể bảo hộ bình an, che chở cho gia chủ khiến thị phi không thể xâm nhập. Hướng đầu Kỳ Lân ra ngoài thì đao thương bất nhập, năng lượng xấu từ bên ngoài đều bị đẩy lui. 
 

7. Chính Nam – sao Tứ Lục Văn Khúc

 
Sao Tứ Lục hay còn gọi là sao Văn Khúc, Văn Xương chủ quản đường học vấn, thi cử, quan lộc, thăng tiến. Năm tới sao này hướng về Chính Nam, xưng là Văn Xương vị năm 2018 - vị trí có lợi nhất đối với người đọc sách, học sinh sinh viên, người theo nghiệp công chức, văn nghiệp. 
 
Để vượng trạch, tăng tiến học nghiệp cùng sự nghiệp thì ở hướng này bày tháp Văn Xương, giúp tiếp thu nhanh chóng, học hành tiến bộ, thi cử đạt kết quả cao, đường công danh có hỗ trợ nâng đỡ. Có nhiều loại tháp, bài viết Tháp Văn Xương bao nhiêu tầng là tốt nhất? sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được loại phù hợp.
 
Phương vị này cũng khá có lợi với vận đào hoa nhưng không nên thúc vượng bởi khả năng biến thành đào hoa dữ là rất cao. Nếu muốn vượng duyên thì nên chọn thúc vượng sao Nhất Bạch hoặc sao Cửu Tử thì tốt hơn. Tuy nhiên nếu người độc thân vẫn muốn tạo cơ hội cho mình, tăng thêm xác suất thành công thì có thể bày thất tinh trận ở hướng Chính Nam để đường tình cảm có thêm may mắn.
 

8. Tây Nam – sao Lục Bạch Vũ Khúc

 
Năm tới sao Lục Bạch tiến về hướng Tây Nam, để thúc đẩy sự nghiệp phát triển thịnh đạt thì ở phương vị này hãy bày vật phẩm trang trí là con khỉ, có tác dụng kích hoạt sao Dịch Mã, gia trì năng lượng, tăng cường sức chiến đấu và tinh thần mạnh mẽ, càng ngày càng phát đạt về công việc và tài lộc, thăng tiến. 
 
Muốn thúc giục vận Thiên Tài thì trong năm tới hãy bố trí Tam Dương Khai Thái, tượng dê như ý ở hướng Tây Nam của văn phòng, bàn làm việc. Như vậy thì đường tài chính hanh thông thuận lợi, đặc biệt là ở bát vận khi mà phương vị Lục Bạch rơi vào cung cự phú, phất lên rất nhanh. Người kinh doanh buôn bán, làm việc tự do rất nên áp dụng phương thức này để thu hút tài lộc vãng lai.

vat pham phong thuy nam 2018
 

9.Chính Tây – sao Nhị Hắc Cự Môn

 
Sao Nhị Hắc chủ về bệnh tật, đau ốm và rủi ro, năm tới bay về hướng Chính Tây, cần dùng các vật phẩm phong thủy có tính Kim để chế ngự, tránh gây ra hung tai hiểm họa. Vật phẩm phù hợp nhất chính là hồ lô đồng, hóa bệnh thành tài, không những tránh được đau ốm mà còn tụ tập tài vận. 
 
Ngoài ra, tiền Ngũ Đế, Lục Đế cũng là vật phẩm có khả năng hóa sát rất mạnh, ngăn ngừa ảnh hưởng của sao xấu đối với chủ nhân. Nhà có người cao tuổi, người bệnh nặng, phụ nữ mang thai phải đặc biệt lưu ý tới sao này, chú ý hơn khi bố trí phong thủy để bảo vệ sự an toàn của thành viên trong gia đình.
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X