Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy khai vận năm 2013

Thứ Ba, 12/03/2013 15:29 (GMT+07)

Để đạt được thành công trong sự nghiệp, cuộc sống, ngoài nỗ lực của bản thân, hãy chú ý đến những may mắn có thể có được nhờ phong thủy.

1. Muốn thăng chức, tránh màu đỏ ở phương vị Tây Bắc

phong thủy 2013
Chú ý phương vị Tây Bắc để phát triển sự nghiệp

Trong năm Rắn 2013, nếu bạn mong được thăng chức hoặc muốn có được bước phát triển đột phá về sự nghiệp, cần đặc biệt lưu ý tới phương vị Tây Bắc trong ngôi nhà, căn phòng của bạn. Nếu phòng ngủ hoặc cửa chính ở phương vị này thì khá có lợi cho bạn. Tuy nhiên, có một điểm cần lưu tâm: tuyệt đối không bài trí màu đỏ ở phương vị này. Xem thêm Tác dụng lớn của những vật phẩm phong thủy khai vận nhỏ xinh

2. Muốn tài vận tốt, không bài trí cây cối ở phương vị Đông Bắc

 

phong thủy 2013
Tránh đặt cây ở phương vị Đông Bắc

Tham khảo phong thủy khai vận năm 2013, Đông Bắc là phương vị vượng tài. Nếu vị trí này được bài trí tốt thì tài vận của bạn sẽ có thể có bước tiến. Tuy nhiên, nếu bạn không chú ý trong bài trí căn phòng thì tài vận khó có thể được như ý. Điều đáng lưu tâm là không bài trí cây cối ở phương vị Đông Bắc, kể cả chậu cây nhỏ.

3. Muốn đào hoa vượng và có thai, tránh  nước, bể cá ở phương vị chính Nam

phong thủy 2013
Tránh đặt bể cá ở phương vị chính Nam

Năm Rắn 2013, chính Nam là vị trí của đào hoa vượng. Chính Nam theo ngũ hành bát quái là Ly, thuộc Hỏa, Hỏa khắc Thủy (nước). Do đó nếu bạn muốn cải thiện vận may về tình duyên hoặc muốn có thai, tuyệt đối tránh bài trí nước ở phương vị này.

 

4. Muốn có lợi cho việc học tập, thi cử, kỵ bài trí các vật khí thuộc Kim ở phương vị Đông Nam

phong thủy 2013
Tránh đặt vật thuộc Kim tại phương vị Đông Nam

Năm Rắn 2013, Đông Nam là phương vị có lợi cho việc học tập, thi cử. Vì vậy, nếu con bạn đang trong giai đoạn thi cử hoặc muốn cải thiện kết quả học tập, có thể sắp xếp phòng ngủ của con tại phương vị này. Ngoài ra, tuyệt đối không để dao, kiếm hoặc vật kim loại tại phương vị Đông Nam. Tìm hiểu thêm Tổng hợp 18 vật phẩm phong thủy khai vận hóa sát tốt nhất

(Theo Qq.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X