Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bạn có biết phong thủy huyền quan cũng gây ảnh hưởng trực tiếp đến trẻ nhỏ?

Thứ Hai, 19/08/2019 15:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết phong thủy huyền quan tốt hay xấu cũng có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến trẻ nhỏ? Hãy cùng đọc những lưu ý dưới đây để có biện pháp cải tạo thích hợp nhé!
 
Khu vực cửa chính là một trong những phần quan trọng nhất của một ngôi nhà và đồng thời cũng là một phần rất đáng được chú ý trong phong thủy nhà ở.

Vì đây là con đường dẫn các luồng khí ra vào nhà nên phong thủy ở khu vực này tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi nhà và các thành viên trong gia đình bạn. Hãy cùng lưu ý những vấn đề dưới đây để khu vực huyền quan không gây ảnh hưởng xấu đến con cái nhé!
 

1. Huyền quan phải sạch sẽ

 
Theo phong thủy huyền quan, dù có bố trí khu vực này như thế nào thì điều quan trọng nhất mà gia chủ nên nhớ là phải giữ vệ sinh sạch sẽ. 

phong thuy huyen quan
Lưu ý luôn phải giữ khu vực huyền quan sạch sẽ

Huyền quan là nơi mà mỗi người chắc chắn phải đi qua khi ra vào nhà, vì thế, nếu như khu vực này không sạch sẽ thì rất dễ tích tụ tà khí, lại cộng thêm sát khí từ ngoài cửa tiến vào thì rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ trong gia đình bạn.

Những ngôi nhà có huyền quan không sạch sẽ thì trẻ nhỏ dễ ốm đau, hay mắc phải bệnh vặt nên không thể hoàn toàn khỏe mạnh được.

Trang trí gì ở huyền quan? Cho dù huyền quan là khu vực để nhiều giày dép, mũ nón khi đi ngoài đường thì gia chủ cũng cần phải thường xuyên quét dọn sạch sẽ, không được lơ là.
 

2. Cây trồng ở huyền quan phải xanh tươi

 
Bạn có biết loài cây đặt ở huyền quan nào phù hợp? Một số gia đình thường đặt các loại cây cối trang trí ở khu vực nối giữa cửa chính và phòng khách, vừa khiến không gian thêm bắt mắt, thanh lọc bầu không khí lại vừa có tác dụng hóa giải những sát khí trong và ngoài nhà. Xem thêm: 

Thực chất, bày cây xanh ở huyền quan còn có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con trẻ. Vì thế, nếu đã quyết định trồng cây ở khu vực này thì nhất định phải trồng những cây có sức sống mạnh mẽ, luôn luôn tươi tốt, có nhưng vậy thì mới bảo vệ bình an được cho trẻ nhỏ, đồng thời khiến tài vận của gia chủ hanh thông.

Phong thủy huyền quan khuyên nếu cây vàng vọt, thậm chí bị chết thì cần phải thay ngay, nếu không sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như việc học tập của trẻ.
 

3. Huyền quan không được quá tối

 
Việc lấy ánh sáng cho huyền quan cũng là một trong những vấn đề rất được quan tâm trong phong thủy nhà ở.

bo tri huyen quan anh huong den tre nho
Huyền quan cần phải có đầy đủ ánh sáng

Nếu như huyền quan của gia đình thường xuyên ở vào trạng thái u ám, không có ánh sáng thì rất dễ ảnh hưởng dến sức khỏe của trẻ, đặc biệt là trên lĩnh vực tinh thần.

Khu vực cửa ra vào lấy ánh sáng không tốt, trẻ nhỏ dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, lâu dần hình thành nên trạng thái tâm lý tích cực, uể oải, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và học tập.

Do đó, phong thủy huyền quan yêu cầu gia chủ phải đảm bảo cho khu vực này luôn đầy đủ ánh sáng. Nếu như không thể lấy được ánh sáng tự nhiên thì có thể bố trí thêm các loại đèn điện để thay thế.
 

4. Không nên lắp đặt gương ở huyền quan

 
Bố trí huyền quan hợp phong thủy cần lưu ý đến việc đặt gương. Huyền quan là nơi bắt buộc phải đi qua nếu như muốn ra vào nhà, vì thế, nhiều hộ gia đình thường muốn lắp một chiếc gương lớn ở khu vực này để tiện soi gương, chỉnh trang quần áo trước khi ra khỏi nhà. 

Thế nhưng xét trên khía cạnh phong thủy, nếu lắp đặt kính ở khu vực huyền quan thì không chỉ gây tác động xấu đến tài vận của gia đình, khiến gia chủ dễ làm ăn thất thoát mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

Những gia đình có con nhỏ không nên lắp gương ở khu vực này vì dễ khiến tinh thần của trẻ trở nên lơ đãng, thiếu tập trung, thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển trí tuệ của trẻ, khiến thành tích học tập giảm sút. 



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X