Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy phòng ngủ: Khéo sắp xếp gầm giường, gia chủ dễ phát tài vượng lộc

Thứ Năm, 08/11/2018 09:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo phong thủy giường ngủ, việc bạn cất giữ đồ dưới gầm giường như thế nào cũng sẽ ảnh hưởng đến tài vận đấy!

Sống trên đời, ai ai cũng chỉ cầu mong có được vài điều, thứ nhất là gia đình hòa thuận, thứ hai là công việc thuận lợi, thứ ba là sức khỏe ổn định, thứ tư chính là cầu tài.

Cầu tài không phải chuyện gì đáng xấu hổ, miễn là bạn kiếm tiền bằng làm ăn đứng đắn. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người đã nghiên cứu rất chuyên sâu về những phương pháp chiêu tài, vượng tài, khiến cho phong thủy vượng tài xuất hiện.

Theo phong thủy giường ngủ, dưới giường để để vật gì mới vượng tài? Để gì sẽ phá sản? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Gam giuong cat do
 

Gầm giường thường được tận dụng để chứa đồ


Sau khi bỏ đệm giường ra, khoảng không gian trống ở gậm giường thường được dùng để cất giữ đồ đạc. Nếu bạn để quá nhiều đồ đạc linh tinh ở dưới đó, hoặc để những đồ lâu không sử dụng, thì rất có thể chúng sẽ ảnh hưởng đến phương diện tình cảm của bạn, hoặc khiến bạn thất thoát tài chính, gặp phải kẻ tiểu nhân trong công việc…

Do đó, bạn cần phải sắp xếp lại khu vực trữ đồ này ngay. Bạn vừa không được để gầm giường trống (vì nếu vậy sẽ giống quan tài rỗng), lại vừa không được để đồ đạc quá lộn xộn. Bạn có thể tận dụng gầm giường để cất các đồ đạc dùng theo mùa, ví dụ như mùa hè cất chăn bông, mùa đông cất chiếu trúc…

Có rất nhiều gia đình tận dụng không gian trống này để chứa đủ loại đồ dùng, người thì nhét luôn đồ vào trong, người lại cất đồ vào trong hòm, trong vali, sau đó mới đặt dưới gậm giường.

Thực ra cả hai cách làm này đều không tốt, bởi theo phong thủy giường ngủ, cất quá nhiều đồ sẽ khiến năng lượng rối loạn, cuối cùng ảnh hưởng đến vận khí của nhà mình. 

Bởi vậy, nếu như bạn phát hiện dạo này mình gặp trục trặc trong tình cảm, hôn nhân báo động đỏ, thất thoát phá sản, sự nghiệp gặp phải kẻ tiểu nhân, thì việc bạn cần làm là kiểm tra xem dưới giường mình có cất đồ không rồi nhanh chóng thu dọn. Nếu không làm vậy, cái rủi sẽ đeo bám bạn không ngừng.

Bạn có biết, Để gì dưới gầm giường cho vợ chồng hạnh phúc thuận hòa?

Nha cua sach se
 

Vì sao cần phải dọn nhà sạch sẽ?


Vì Thần tài thích ở trong những ngôi nhà sạch sẽ.

Ví dụ, nếu có hai người bạn cùng mời bạn đến nhà chơi, một người nhà ở khang trang, gọn gàng, một người nhà cửa lộn xộn, bẩn thỉu, thì bạn sẽ lựa chọn đến nhà ai? Tất nhiên là đến ở nhà người thứ nhất rồi!

Thần tài cũng có suy nghĩ giống bạn, thần cũng thích ở những ngôi nhà sạch đẹp. Vì thế, nếu muốn Thần tài chăm chỉ ghé thăm nhà bạn, hãy mau mau cầm chổi lên và thu dọn đi!

Có thể bạn quan tâm: Xác định hướng kê giường ngủ phong thủy cho 12 con giáp luôn khỏe mạnh
 

Nhà cửa sạch sẽ giúp trí tuệ mở mang


Nhiều khi bạn về nhà trong tâm trạng buồn bực, nếu còn phải nhìn thấy một đống bừa bộn trong nhà, bạn có chịu nổi nữa không?

Đối với mỗi hộ gia đình, giữ cho nhà ở sạch sẽ, vệ sinh sẽ khiến cho con người thư thái. Bạn có thể lau bàn, lau nhà, hoặc có lịch tổng vệ sinh cố định mỗi tuần hoặc mỗi tháng. Nhà là tổ ấm, đừng có biến nó thành một nơi lộn xộn, bẩn thỉu nhé!

Theo phong thủy giường ngủ, nếu ngôi nhà nói chung hay gầm giường nói riêng bừa bộn, suy nghĩ cũng sẽ trở nên hỗn loạn theo. Thu dọn nhà cửa sạch sẽ cũng có nghĩa là loại bỏ những suy nghĩ vấn vơ, khiến đầu óc sáng láng hơn.
 

Dọn nhà sạch sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn


Mỗi khi đi qua một bãi rác, chúng ta thường có thói quen bịt mũi lại rồi bước thật nhanh. Để ngôi nhà lâu không dọn dẹp, ngôi nhà cũng sẽ chẳng khác gì bãi rác. Sống lâu trong môi trường như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, dọn nhà đồng nghĩa với phòng trừ vi khuẩn, khiến cơ thể mạnh khỏe hơn.
 

Nhà cửa sạch sẽ làm dồi dào nguồn năng lượng tích cực


Như ta thường thấy trên phim ảnh, những ngôi nhà ma ám thường giăng đầy mạng nhện và bụi bặm, còn thiên đường thì luôn sáng sủa, rực rỡ.

Từ đó có thể thấy, nhà cửa bụi bặm sẽ hấp dẫn nhưng nguồn năng lượng không tốt, mà năng lượng không tốt tất sẽ khiến vận khí giảm. Còn nhà cửa sạch sẽ, năng lượng tốt dồi dào sẽ khiến cho tài vận của bạn hanh thông!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X