Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phong thủy để giảm stress trong khi làm việc

Thứ Hai, 20/10/2014 11:42 (GMT+07)

Stress là hiện tượng khá phổ biến.  Để có được cuộc sống lành mạnh, chúng ta phải kiểm soát những cảm xúc của bản thân để tránh rơi vào trạng thái căng thẳng quá mức. Bạn có giảm stress theo 1 số gợi ý về mặt phong thủy dưới đây.


Dưới đây là Phong thủy giảm stress trong khi làm việc


Âm nhạc

(Ảnh minh họa)


Theo phong thủy, năng lượng âm thanh thuộc hành Mộc, do vậy âm nhạc tạo ra những tác động mạnh mẽ đến tinh thần cũng như đến cơ thể của bạn. Hãy tìm hiểu xem loại nhạc nào giúp bạn cảm thấy thư giãn và truyền cảm hứng cho bạn. Đây chính là giải pháp hữu hiệu trong những lúc bạn cảm thấy mình đang gặp nhiều áp lực.

Nước

Không gì có hiệu quả thư giãn bằng nước đang chảy. Đối với không gian làm việc trong văn phòng, bạn có thể đặt một đài phun nước nhỏ trên bàn làm việc. Ngoài tác dụng giảm stress và mang đến cảm giác yên tĩnh, nước còn tạo ra các ion âm cân bằng với các ion dương và làm giảm các dao động điện từ do máy tính phát ra.

Hương thơm

Một lọ tinh dầu có thể rất hữu ích đối với bạn. Những cảm nhận về mùi hương ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc và tâm trạng của bạn. Cũng như âm nhạc, mùi hương có thể làm thay đổi tâm trạng, khơi dậy trí nhớ và khiến trí não trở nên thuần khiết. Ảnh hưởng của từng loại mùi hương phụ thuộc vào tần số dao động của chúng. Tinh dầu nguyên chất có tần số dao động tương thích với con người. Tần số dao động của các mùi hương nhân tạo không tương thích với con người nên thường gây nhức đầu, dị ứng, thậm chí còn gây rối loạn tinh thần.

Chú ý

- Hoa oải hương có tác dụng làm giảm stress, rất hữu ích khi dùng trong văn phòng.
- Lá cây tuyết tùng tươi có mùi hương dễ chịu, có thể giúp bạn tĩnh tâm để tập trung vào công việc.

(Theo Phong thủy cho văn phòng)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X