Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những vị trí trong nhà cần dọn sạch sẽ để đẩy lùi bệnh tật, sự nghiệp hanh thông

Thứ Ba, 10/03/2020 15:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nắm rõ phong thủy dọn nhà để biết được đâu là những khu vực thường xuyên phải giữ sạch sẽ trong nhà, giúp gia đình bạn đẩy lùi bệnh tật, sự nghiệp thăng tiến.
 
Phong thủy chỉ ra rằng cách bố trí, sắp xếp các phòng, đồ đạc trong nhà có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp, tài vận và sức khỏe của mỗi chúng ta. Vậy bạn có biết ngoài việc sắp đặt đúng thì việc thường xuyên dọn dẹp các vị trí quan trọng trong nhà cũng rất quan trọng không?

Hãy xem phong thủy dọn nhà để biết đâu là vị trí cần giữ gìn sạch sẽ trong ngôi nhà của mình nhé!
 

1. Gầm giường

 
Người ta thường có quan điểm rằng muốn sự nghiệp phát triển thuận lợi thì vị trí gầm giường càng chứa ít đồ dùng càng tốt.

phong thuy don nha 1
 
Tuy nhiên, trong thực tế cuộc sống, vì diện tích nhà ở khiêm tốn mà nhiều người thường hay cất bớt đồ đạc không cần thiết xuống dưới gầm giường, hoặc vì không có thời gian, không để ý quét dọn thường xuyên nên khu vực này thường rất bụi bặm.

Gầm giường lộn xộn hoặc bụi bằm thường khiến gia chủ rơi vào cảnh lộ tài hoặc thu hút sự chú ý của tiểu nhân. Vì vậy, dù bận rộn đến đâu, bạn cũng nên giữ cho khu vực này sạch sẽ mới có thể chuyển vận.
 

2. Thùng rác

Thùng rác là một vật dụng rất cần thiết trong mỗi hộ gia đình, thậm chí có những nhà còn bố trí thùng rác ở mỗi một khu vực, từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh…

Nhưng thùng rác chứa đựng chất thải nên rất dễ nảy sinh nấm mốc và mang lại tác động xấu cho phong thủy, khiến người nhà dễ mang bệnh tật, công việc không khấm khá.

Nếu muốn thay đổi tình cảnh này, gia chủ cần phải thường xuyên đổ rác và cọ rửa thùng rác sạch sẽ, nếu có thể thì không nên bố trí quá nhiều thùng rác ở trong nhà. Xem thêm: Vị trí đặt thùng rác đúng phong thủy.
 

3. Nhà bếp

 
Trong phong thủy, nhà bếp được coi là “tài khố” của ngôi nhà, cũng là nơi Thần Tài thích ghé thăm.

giu nha bep sach se
 
Vì vậy, dù gia đình có điều kiện về kinh tế hay không thì nhà bếp cũng phải giữ gìn sạch sẽ, gọn gàng, có như vậy thì gia đình mới được vị thần mang lại tài lộc này chiếu cố.

Nếu phòng bếp không thường xuyên được quét dọn, trên mặt tường bám nhiều dầu mỡ, khói bụi thì Thần Tài sẽ không thường xuyên thăm viếng, gia chủ có cố gắng làm ăn thế nào cũng khó mà khấm khá được. Bạn cũng có thể xem thêm mẹo phong thủy cho nhà bếp.
 

4. Tài vị

 
Tài vị là một trong những vị trí rất quan trọng của ngôi nhà, có ý nghĩa quyết định trong việc gia chủ có thể làm ăn phát đạt được hay không.

Đầu tiên, ta phải biết cách xác định Tài vị trong ngôi nhà của mình. Tài vị được chia làm 2 loại là Tài vị cố định và Tài vị lưu niên.

Tài vị cố định được xác định phụ thuộc vào vị trí của từng ngôi nhà, còn Tài vị lưu niên được tính dựa theo từng năm và bát tự của gia chủ.

Những vị trí này cần luôn được giữ gìn thật sạch sẽ, thường xuyên quét dọn, có không khí và ánh sáng lưu thông thì mới giúp ích được cho sự nghiệp và tài lộc của gia chủ.
 
don nha sach se
 

5. Môi trường xung quanh

 
Người ta thường có quan niệm, mỗi việc không như ý ta gặp phải trong cuộc sống đều có liên quan đến những yếu tố phong thủy bất lợi.

Khu vực xung quanh nhà tác động nhiều đến hoàn cảnh công việc, vì vậy mà ngoài việc giữ gìn nhà cửa sạch sẽ, ta cũng không thể quên chú ý đến môi trường sống của mình.

Nếu có rác thải hoặc bụi bặm, ta cần phải quét dọn thường xuyên để đẩy lùi những tác động xấu, mang lại vẻ đẹp cho cảnh quan, đồng thời cũng có ý nghĩa cải thiện phong thủy, mang lại sức khỏe cho người nhà và tác động tích cực đến sự nghiệp.
 
Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X